Tin quốc tế
giáo dục thể chất vị trí của bạn:Tin quốc tế > giáo dục thể chất > Thuyền cá bị sà lan lật úp, 1 phụ nữ chết đuối, 3 người mất tích, 5 người được cứu
Thuyền cá bị sà lan lật úp, 1 phụ nữ chết đuối, 3 người mất tích, 5 người được cứu

ngày phát hành:2024-08-11 18:59    Số lần nhấp chuột:133


(Tin tức Chuk Gai ngày 11) Sáng nay, một tàu đánh cá va chạm với một sà lan ở vùng biển ngoài khơi bang Terengganu, cách Kuala Kemaman 7 hải lý, một phụ nữ rơi xuống biển và ba người bạn khác chết đuối. , bao gồm cả thuyền trưởng, đã mất tích và có thể đã chết.

5 người sống sót khác, gồm 3 nam và 2 nữ, đã được một tàu đánh cá khác tình cờ đi qua hiện trường vụ việc cứu vào lúc 6h30 sáng nay.

Theo báo cáo của "Daily News", tính đến thời điểm hiện tại, danh tính của tất cả các nạn nhân đều chưa rõ ràng và họ được cho là đến từ Gombak, Selangor và Raub, Pahang.

Người ta nói rằng 9 người đàn ông và phụ nữ đã lên thuyền đánh cá từ bến tàu Bukit Kuang Kemaman để đi câu cá vào lúc 5 giờ chiều ngày hôm qua.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, tàu cá được cho là đang neo đậu để đánh bắt cá thì bất ngờ bị sà lan lật úp.

Giám đốc Han Yalanan, Giám đốc Sở cảnh sát Kemaman, tiết lộ rằng các nạn nhân có độ tuổi từ 23 đến 70 tuổi. Thi thể của người quá cố đã được gửi đến Bệnh viện Kemaman để khám nghiệm tử thi.

受害者声称,他们在7月17日接获电话,对方指他们的银行户头涉及网络诈骗活动,为配合调查避免遭到对付,夫妻二人在8月5日对3个不同的银行户头,进行了多达17笔转账,涉及金额大12万令吉。

"Điều tra sơ bộ cho thấy vào thời điểm xảy ra vụ việc, tất cả các nạn nhân được cho là đang ngủ. Người ta cho rằng tàu đánh cá đã bị sà lan liên quan đâm phải khiến các nạn nhân bị ném xuống biển."

Bên rừng

Ông nói thêm rằng tất cả những người sống sót đã cố gắng nhặt được xô nhựa và các vật thể trôi nổi sau khi rơi xuống biển.

Tai nạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sĩ quan dân phòng 18 tuổi chết bất ngờ Xe máy của tôi bị xẹp lốp và tôi may mắn được một tài xế nhiệt tình chở miễn phí. "Thảm ma thuật" trục trặc! 1 người chết và 60 người bị thương tại Khu thắng cảnh thác Detian ở Quảng Tây, Trung Quốc Xe buýt nghi ngờ dừng đột ngột, bé gái bị ném gãy răng

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền