Tin quốc tế
Tin quốc tế vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tin quốc tế > Sau hai năm phục vụ, anh trở thành "hóa thạch sống", Xiaohongshu của Trung Quốc lại bị sa thải!
Sau hai năm phục vụ, anh trở thành "hóa thạch sống", Xiaohongshu của Trung Quốc lại bị sa thải!

ngày phát hành:2024-07-06 15:21    Số lần nhấp chuột:57


(Thượng Hải ngày 5) Xiaohongshu, một nền tảng xã hội Trung Quốc được nhiều người trẻ yêu thích, đã phát động một làn sóng sa thải mới. Các nguồn tin chỉ ra, đợt cắt giảm nhân lực này tập trung vào những nhân viên có hiệu suất làm việc thấp, chiếm khoảng 30% tổng số nhân viên.

Ngành tuyển dụng tiết lộ rằng giới hạn độ tuổi tối thiểu để tuyển dụng nhân tài của Xiaohongshu là 35 tuổi, hiện tại bạn có thể không vào được ở tuổi 32; người ta hiểu rằng thâm niên trung bình của nhân viên Xiaohongshu chỉ bằng một nửa; năm, và những người đã phục vụ trên 2 năm được gọi là “ “Hóa thạch sống”.

特斯拉昨日公布次季新车交付量44万3956辆,高于市场预期的43万9300辆,激励股价大涨10.20%。

"Quick Technology" đưa tin Xiaohongshu sẽ triển khai đợt sa thải mới trong thời gian tới. Có thông tin nội bộ rằng ban lãnh đạo cấp cao mới không hài lòng với tỷ lệ hiệu quả con người (giá trị sản lượng bình quân đầu người) hiện tại của Xiaohongshu. Họ tin rằng nó chỉ bằng một nửa so với tiêu chuẩn của ngành Pinduoduo, vì vậy họ quyết định tối ưu hóa lại cơ cấu tổ chức. .

Trải nghiệm trung bình của nhân viên chỉ là nửa năm

Làn sóng sa thải này chủ yếu nhắm vào những nhân viên có điểm hiệu suất dưới 3,5, bao gồm 3,5 và 3,25. Nhóm người này chiếm khoảng 30% tổng số nhân viên. Hiện tại, công ty đang trong giai đoạn kiểm kê nhân lực và chưa được công bố rộng rãi. Ngoài ra, công ty cũng có những thay đổi trong ban lãnh đạo cấp cao, với nhiều lãnh đạo mới tham gia để điều chỉnh đội ngũ hiện có.

WP Gaple

Một số nhân viên đã nghỉ việc cho biết thời gian làm việc trung bình của nhân viên Xiaohongshu chỉ là nửa năm và những người đã làm việc trên 2 năm được gọi là "hóa thạch sống". Đằng sau tỷ lệ luân chuyển cao là công ty thường xuyên tái cơ cấu tổ chức và sự thay đổi định hướng chiến lược.

Các nhân viên cũ tiết lộ Xiaohongshu làm việc nhiều giờ, cường độ cao và thường xuyên phải tăng ca. Cùng với những chính sách "thất thường" của công ty, hầu hết nhân viên đều phải chịu áp lực rất lớn, dẫn đến liên tục mất nhân tài.

Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền