Tin quốc tế
tin buổi sang vị trí của bạn:Tin quốc tế > tin buổi sang > 719 mở ra kỷ nguyên mới, liệu chính quyền Sarawak có tiếp quản Ngân hàng Affin?
719 mở ra kỷ nguyên mới, liệu chính quyền Sarawak có tiếp quản Ngân hàng Affin?

ngày phát hành:2024-07-06 07:39    Số lần nhấp chuột:83


(Kuala Lumpur, Kuching, thứ 6) Chính quyền bang Sarawak dự kiến ​​sẽ ký thỏa thuận mua lại vào ngày 19 tháng này và chính thức mua lại Ngân hàng Affin (AFFIN, 5185, cổ phiếu tài chính chính).

特斯拉昨日公布次季新车交付量44万3956辆,高于市场预期的43万9300辆,激励股价大涨10.20%。

东方环球(GOB,1147,主板产业股)持有Sering Manis公司的51%股权。

Run Fast

Thủ tướng Sarawak Tan Sri Abang Johari Tun Openg tiết lộ rằng sẽ có lễ ký kết vào ngày 19 tháng 7 để Sarawak mua lại cổ phần lớn ở một ngân hàng "nhất định".

Abang Johari tiết lộ tin tức này trong cuộc họp báo tại một sự kiện ở Kuching. Mặc dù ông không nói rõ Sarawak đã mua lại ngân hàng nào nhưng nhìn chung người ta tin rằng đó là Ngân hàng Affin.

 Abang Johari cho biết, "Chính phủ Sarawak sẽ mua lại cổ phần lớn trong một ngân hàng và trở thành cổ đông lớn. Tuy nhiên, bây giờ tôi không thể tiết lộ thêm chi tiết cho đến lễ ký kết vào ngày 19 tháng 7

."

Đồng thời, ông nhấn mạnh rằng điều quan trọng là Sarawak phải có ngân hàng riêng để đóng vai trò quan trọng hơn trong ngành ngân hàng của đất nước.

"Đây là một diễn biến tích cực, chúng tôi (chính phủ Sarawak) sẽ nắm quyền kiểm soát một ngân hàng lớn."

Trong mọi trường hợp, việc mua lại Ngân hàng Affin của chính phủ Sarawak phải được sự chấp thuận của Ngân hàng Negara.

Ngân hàng Affin là một ngân hàng liên kết với chính phủ và cổ đông lớn nhất của ngân hàng này là Lực lượng Vũ trang Lực lượng Vũ trang (LTAT), nắm giữ 28,88% cổ phần.

Ngân hàng Affin đóng cửa ở mức 2,60 RM vào thứ Sáu (ngày 5), với giá trị thị trường là 6,24 tỷ RM.

Abang Johari Chính phủ Sarawak Ngân hàng Affin Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thủ tướng Sarawak: Được Ngân hàng Thế giới công nhận, Sarawak duy trì vị thế là một quốc gia có thu nhập cao Quỹ Tín thác Sarawak hoạt động tốt; Thủ tướng Sarawak: Chia cổ tức bổ sung 3,5 sen/đơn vị Shen Guixian: Chính phủ liên bang không coi trọng việc phân cấp quyền tự chủ y tế Sim Guixian nhắc nhở chính phủ liên bang hoàn thành trách nhiệm của mình và cung cấp cơ sở hạ tầng y tế tốt hơn ở Sarawak

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền