Tin quốc tế
lời nói vị trí của bạn:Tin quốc tế > lời nói > [Nói về Liên Hợp Quốc] Hòa bình là khát vọng chung của chúng ta | 1 Tin tức Liên Hợp Quốc |
[Nói về Liên Hợp Quốc] Hòa bình là khát vọng chung của chúng ta | 1 Tin tức Liên Hợp Quốc |

ngày phát hành:2024-06-02 22:31    Số lần nhấp chuột:71


Tháng 5 năm nay, bộ phim "Biệt đội chống bạo loạn gìn giữ hòa bình" đã chính thức ra mắt, cho phép nhiều người tham gia vào một nhóm như vậy - lần đầu tiên là cảnh sát Liên Hợp Quốc. Sự khác biệt giữa cảnh sát gìn giữ hòa bình và quân đội gìn giữ hòa bình là gì? Tại sao họ được cho là đóng vai trò không thể thay thế trong việc bảo vệ dân thường và ngăn ngừa xung đột?

Hôm nay, đạo diễn phim Li Dachao, nhà sản xuất Liu Weiqiang, với sự tham gia của Wang Yibo và cảnh sát gìn giữ hòa bình Trung Quốc Wen Long, người đã thực hiện sáu nhiệm vụ gìn giữ hòa bình và hiện là cảnh sát liên lạc cấp cao của Ban Hoạt động Hòa bình của Liên hợp quốc , là khách mời của chương trình “Talk about the United Nations” và cùng chúng tôi trò chuyện về những câu chuyện hậu trường của “Biệt đội gìn giữ hòa bình” và quá khứ gìn giữ hòa bình ngoài đời thực.

Sĩ quan Ôn Long cũng đã cùng chúng tôi đến trường quay để quay phim "Biệt đội chống bạo loạn gìn giữ hòa bình". Bằng việc bình luận về những đoạn clip trong phim mà đội gìn giữ hòa bình bị tấn công khi đang làm nhiệm vụ tuần tra, anh ấy đã khôi phục lại cho chúng ta điều kiện làm việc thực tế của cảnh sát gìn giữ hòa bình. và các quy định xử lý tình huống khẩn cấp.

安理会常任理事国拥有特殊的投票权,即使用否决权的权利。如果中国、法国、俄罗斯、英国和美国这五个国家中的任何一个投反对票,决议或决定就会自动失效。

Sic-bo

古特雷斯敦促各国推动他在2023年2月提出的每年为发展中国家提供5000亿美元可负担长期融资的可持续发展目标刺激计划。



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền