Tin quốc tế
lời nói vị trí của bạn:Tin quốc tế > lời nói > Nữ bác sĩ Ấn Độ bị cưỡng hiếp, sát hại; bác sĩ đình công trên toàn quốc đòi 5 yêu sách
Nữ bác sĩ Ấn Độ bị cưỡng hiếp, sát hại; bác sĩ đình công trên toàn quốc đòi 5 yêu sách

ngày phát hành:2024-08-17 17:04    Số lần nhấp chuột:122


(New Delhi, ngày 17) Một nữ bác sĩ thực tập sinh ở Ấn Độ bị nghi ngờ bị tấn công tình dục và giết chết tại một bệnh viện ở Kolkata vào thứ Sáu tuần trước. Vụ việc đã khiến người dân khắp Ấn Độ phẫn nộ. Các bác sĩ thậm chí còn phát động cuộc đình công kéo dài 24 giờ trên toàn quốc. yêu cầu đảm bảo an toàn.

Theo báo cáo của Thông tấn xã Trung ương Đài Loan và AFP, vụ việc kinh hoàng này xảy ra tại Bệnh viện công RG Kar. Một tuần sau khi vụ việc xảy ra, Hiệp hội Y khoa Ấn Độ (IMA) đã thông báo rằng các bệnh viện không cấp cứu sẽ bị đình chỉ hoạt động trên toàn quốc từ ngày 6. sáng Thứ Bảy. Dịch vụ y tế luôn sẵn sàng 24 giờ mỗi ngày.

Chủ tịch Hiệp hội Y khoa Ấn Độ R.V. Asokan đã đưa ra tuyên bố trước cuộc đình công: "Chúng tôi mong nhận được sự thông cảm và ủng hộ của người dân trên khắp đất nước để đấu tranh đòi công lý cho các bác sĩ và con gái của họ."

Da Vinci's Vault周六在阿姆利则,一群大夫和医学院学生举著口号牌进入游行,条目为被害者讨回平允,保险医务东说念主员东说念主身安全。(图取自法新社) Tại Amritsar vào thứ Bảy. , một nhóm bác sĩ và sinh viên y khoa tham gia tuần hành giương biểu ngữ đòi công lý cho các nạn nhân và đảm bảo an toàn cá nhân cho nhân viên y tế. (Ảnh chụp từ AFP)

Thiếu không gian nghỉ ngơi an toàn sau khi làm việc nhiều giờ

Hiệp hội Y khoa Ấn Độ cho biết trong một tuyên bố: "Nạn nhân làm việc theo ca 36 giờ và không có chỗ nghỉ ngơi an toàn... Điều kiện làm việc và sinh hoạt của các bác sĩ nội trú cần phải được kiểm tra kỹ lưỡng."

Các bác sĩ yêu cầu thực thi Đạo luật bảo vệ trung tâm nhằm bảo vệ nhân viên y tế khỏi bạo lực.

周五晚在昌迪加尔,PGI照看福利协会成员举行烛光守夜行径,条目当局给与行径为被害者伸张正义。(图取自法新社) Các thành viên của Hiệp hội Phúc lợi Y tá PGI đã tổ chức một buổi thắp nến cầu nguyện ở Chandigarh vào tối thứ Sáu, yêu cầu chính quyền hành động để mang lại công lý cho các nạn nhân. (Ảnh chụp từ AFP)

Hàng nghìn người đã tổ chức thắp nến cầu nguyện ở Kolkata vào thứ Sáu cho đến tận đầu giờ ngày hôm sau.

"Bàn tay chữa lành không nên chảy máu," một tấm biển viết tay do một người biểu tình cầm ở Kolkata đọc.

Tại một cuộc biểu tình của các bác sĩ ở thủ đô New Delhi, một bác sĩ khác đã viết: "Chúng tôi đã chịu đủ rồi." Một người dùng trực tuyến khác nói: "Hãy treo cổ những kẻ hiếp dâm."

Khi các cuộc biểu tình tiếp tục diễn ra ở nhiều nơi, một số người đã đột nhập vào Bệnh viện RG Kar và tàn phá, một số người đã bị bắt và giam giữ. Hiệp hội Y khoa Ấn Độ cũng lên án hành vi đó.

根据公开资料,曹全民此前曾任唐山市副市长等职务。

周六,印度各地的医疗专科东说念主员进入抗议行径,加尔各答一家病院的门诊空无一东说念主。(图取自法新社)Phòng khám ngoại trú của một bệnh viện ở Kolkata đã vắng tanh vào thứ Bảy khi các chuyên gia y tế trên khắp Ấn Độ tham gia biểu tình. (Ảnh chụp từ AFP)

Các dịch vụ y tế không khẩn cấp  các dịch vụ cơ bản sẽ vẫn được cung cấp

Hiệp hội Y tế Ấn Độ đã chỉ ra trong một tuyên bố rằng các dịch vụ y tế không khẩn cấp sẽ bị đình chỉ, tất cả các dịch vụ y tế cơ bản sẽ vẫn được thực hiện và các vết thương vẫn sẽ được điều trị, nhưng cuộc đình công này sẽ diễn ra trên toàn quốc.

Tuyên bố đề cập rằng vụ việc nổ ra tại Bệnh viện RG Kar nêu bật hai khía cạnh của bạo lực trong bệnh viện. Một là tội ác tàn bạo do thiếu môi trường an toàn cho phụ nữ, và hai là hành vi côn đồ do thiếu các quy định an toàn có tổ chức. .

Tuyên bố nói thêm: "Tội ác và hành vi phá hoại đã gây chấn động đất nước. Tại thời điểm này, cộng đồng y tế và đất nước đều là nạn nhân."

Đài truyền hình New Delhi (NDTV) của Ấn Độ cho biết Hiệp hội Y tế Ấn Độ đã đưa ra 5 yêu cầu với hy vọng đảm bảo an toàn.

Những yêu cầu này bao gồm: xây dựng các chính sách lớn để giải quyết vấn đề bạo lực đối với bác sĩ và bệnh viện, chỉ định bệnh viện là khu vực kiểm soát an toàn, cải thiện triệt để điều kiện làm việc và sinh hoạt của các bác sĩ nội trú, tiến hành điều tra kỹ lưỡng về vụ việc này và trừng phạt nghiêm khắc những kẻ phạm tội, và bồi thường thỏa đáng và xứng đáng cho gia đình các nạn nhân.

“宇宙粹生委员会”(ABVP)与来自曼尼普尔邦因帕尔RIMS的医学生举行荟萃,条目为被害者伸张正义,号召当局透顶看望并讲究包袱。(图取自X打法平台)Hội đồng Sinh viên Quốc gia (ABVP) đã tổ chức một cuộc biểu tình với các sinh viên y khoa từ RIMS, Imphal, Manipur để đòi công lý cho các nạn nhân và kêu gọi chính quyền điều tra kỹ lưỡng và buộc họ phải chịu trách nhiệm. (Ảnh lấy từ nền tảng xã hội X)

xã hội Ấn Độ bác sĩ đánh đập giết người vụ hiếp dâm Biểu tình Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 2 người đàn ông bị 5 kẻ tấn công, một người thiệt mạng và một người bị thương. Cảnh sát đã bắt giữ thêm 2 người để hỗ trợ điều tra. Biểu tình leo thang sau khi đồng nghiệp bị hãm hiếp và giết hại dã man, các bác sĩ trên khắp Ấn Độ đình công một ngày vào thứ Bảy [Ba ông bà và cháu đã chết trong biển lửa] Thi thể của một cặp vợ chồng già đã được an táng hôm nay. Gia đình họ hy vọng kẻ sát nhân sẽ bị đưa ra công lý. 2 thanh niên Miến Điện bị buộc tội sát hại dân làng đã òa khóc sau khi rời tòa

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền