Tin quốc tế
lời nói vị trí của bạn:Tin quốc tế > lời nói > 10 người thiệt mạng trong cuộc không kích ở miền nam Lebanon, quân đội Israel: Tấn công vào kho vũ khí của Hezbollah
10 người thiệt mạng trong cuộc không kích ở miền nam Lebanon, quân đội Israel: Tấn công vào kho vũ khí của Hezbollah

ngày phát hành:2024-08-17 09:43    Số lần nhấp chuột:139


(Tin tức Beirut ngày 17) Bộ Y tế Lebanon cho biết Israel đã tiến hành một cuộc không kích ở miền nam Lebanon vào thứ Bảy, khiến 10 người Syria thiệt mạng. Israel báo cáo rằng hành động của quân đội là tấn công kho vũ khí của Hezbollah ở Lebanon.

Agence France-Presse đưa tin Bộ Y tế Lebanon tuyên bố rằng cuộc tấn công vào vùng Nabatiyah của Lebanon đã giết chết "một phụ nữ và hai đứa con của cô ấy" và làm bị thương 5 người khác. Hầu hết là người Syria.

Truyền thông chính thức của Lebanon: Hầu hết thương vong là người tị nạn và công nhân Syria

但特朗普甚至还没有说完相关通胀的观点,就愤怒地偏离了主题。

Hãng thông tấn chính thức của Lebanon đưa tin rằng số người thương vong là người tị nạn và công nhân Syria.

Quân đội Israel tuyên bố trên Telegram rằng lực lượng không quân của họ đã tấn công một cơ sở lưu trữ vũ khí của Hezbollah người Lebanon "nằm ở khu vực Nabatiyah" trong đêm, cách nơi gần nhất với biên giới Israel khoảng 12 km.

Quân đội Israel cho biết sau các cuộc không kích vào "các tòa nhà quân sự của Hezbollah" gần Hani và Maroon Ras ở miền nam Lebanon hôm thứ Sáu, pháo binh Israel đã tấn công các mục tiêu khác gần biên giới phía nam với Lebanon.

Kể từ khi chiến tranh nổ ra giữa Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) và lực lượng Israel ở Gaza vào tháng 10 năm ngoái, Hezbollah và quân đội Israel, được Iran hỗ trợ, đã đấu súng ở biên giới hầu như mỗi ngày. vụ tai nạn thương vong nghiêm trọng nhất ở miền nam Lebanon.

Trong những tuần gần đây, căng thẳng ở biên giới Israel-Lebanon ngày càng gia tăng sau khi Hezbollah tấn công Cao nguyên Golan do Israel chiếm đóng, giết chết 12 trẻ em. Israel sau đó đáp trả bằng cách tiến hành các cuộc không kích ở phía nam thủ đô Beirut của Lebanon, giết chết một chỉ huy hàng đầu của Hezbollah.

Israel lebanon tấn công Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Israel-Palestine] Gia đình 15 người ở Gaza thiệt mạng trong cuộc không kích của Israel Israel muốn đồng minh tấn công Iran Pháp: Nhận xét này không phù hợp [Chiến tranh Israel-Palestine] Biden cảnh báo không phá vỡ lệnh ngừng bắn ở Gaza, cử Ngoại trưởng thăm Israel lần nữa [Chiến tranh Israel-Palestine] Xung đột Gaza có thể tiếp diễn đến năm 2025, Fitch hạ xếp hạng tín dụng của Israel

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền