Tin quốc tế
lời nói vị trí của bạn:Tin quốc tế > lời nói > [Bình luận] Triển vọng thị trường của bạn về thị trường là gì: Ứng cử viên tổng thống đã thoát khỏi thảm họa. Triển vọng thị trường đối với các cổ phiếu khái niệm của Trump là gì?
[Bình luận] Triển vọng thị trường của bạn về thị trường là gì: Ứng cử viên tổng thống đã thoát khỏi thảm họa. Triển vọng thị trường đối với các cổ phiếu khái niệm của Trump là gì?

ngày phát hành:2024-07-21 20:58    Số lần nhấp chuột:149


Cựu Tổng thống Mỹ và ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Trump đã bị bắn khi đang tham dự một cuộc vận động tranh cử ở bang Pennsylvania vào thứ Bảy. May mắn thay, ông không bị thương nặng ngoại trừ tai phải. Sau tiếng súng, cổ phiếu Trump concept đồng loạt tăng mạnh! Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc và thái độ bình tĩnh của ông trong thời điểm khủng hoảng đã giành được sự tôn trọng của nhiều người Mỹ.

Có một số trường hợp trong lịch sử trong đó các ứng cử viên tổng thống đã được bầu thành công sau các vụ ám sát. Ví dụ, năm 1981, Tổng thống Mỹ khi đó là Ronald Reagan đã bị một tay súng bắn tỉa tấn công ở Washington, D.C., nhưng may mắn là ông chỉ bị thương nhẹ. Bất chấp dư luận rộng rãi xung quanh vụ việc, Reagan vẫn tái đắc cử trong cuộc bầu cử tổng thống năm 1984.

Vì vậy, tôi nghĩ vụ nổ súng của Trump trong chiến dịch tranh cử năm 2024 có thể làm tăng cơ hội quay trở lại Nhà Trắng của ông, điều này cũng khiến một số nhà đầu cơ hoặc nhà đầu tư tăng cường đặt cược vào cổ phiếu khái niệm Trump. Trump Media Technology Group Corp tăng hơn 50% trong ngày hôm đó; Phunware tăng gần 30%; Rumble tăng hơn 20%.

Trump Media Technology Group là một công ty truyền thông xã hội do Trump thành lập gần đây. Công ty này đã phát triển một ứng dụng truyền thông xã hội có tên "TRUTH Social" để cung cấp các dịch vụ mạng xã hội. Cổ phiếu của công ty đã tăng hơn 120% vào năm 2024 khi các nhà giao dịch bán lẻ đặt cược rằng Trump sẽ giành được nhiệm kỳ tổng thống thứ hai. Từ góc độ phân tích kỹ thuật, kể từ khi cổ phiếu ra mắt công chúng vào năm 2021, giá cổ phiếu của nó đã rất biến động. Mặc dù giá cổ phiếu của công ty đã tăng vọt trong những ngày đầu niêm yết nhưng các nhà đầu tư vẫn cần thận trọng vì mô hình kinh doanh và khả năng sinh lời của công ty vẫn chưa rõ ràng.

Phunware cung cấp các dịch vụ phân tích dữ liệu, phát triển và ứng dụng dành cho thiết bị di động. Phunware đã phát triển một ứng dụng di động cho chiến dịch tái tranh cử của Trump vào năm 2020 và vẫn duy trì liên lạc với Trump. Giá cổ phiếu đã giảm trong một thời gian dài, nhưng khối lượng giao dịch bắt đầu tăng đáng kể vào đầu năm 2024. Tuy nhiên, nhà đầu tư vẫn cần thận trọng vì cổ phiếu này luôn chìm trong sắc đỏ trong vài năm qua.

Caribbean Stud

Rumble là nền tảng chia sẻ video được coi là giải pháp thay thế "bảo thủ" cho YouTube. Trump đã bày tỏ sự ủng hộ đối với Rumble, biến công ty này trở thành một trong những "cổ phiếu của Trump". Cổ phiếu có xu hướng giảm giá, nhưng vào đầu năm 2024, cổ phiếu bắt đầu có đà mua. Nhà đầu tư cần nhận thức được rủi ro thị trường và tình hình tài chính của công ty.

财报显示,5家机场上市公司上半年全部实现盈利,但多数航空公司第2季的业绩不如第1季,中国国际航空、东方航空、南方航空和海南航空等4大航空公司预计仍将亏损。

作为交换,TCC Assets则会把所持有的41.3%星狮集团股权转给IBIL。

Còn một cổ phiếu khác đáng xem. Mặc dù cổ phiếu này không trực tiếp gắn liền với Trump nhưng ông chủ lớn của công ty đã công khai bày tỏ sự ủng hộ đối với Trump. Công ty này là Tesla (Tesla), và người sáng lập là Musk. Giá cổ phiếu của Tesla cũng tăng hơn 5% trong ngày hôm đó.

Tóm lại, rủi ro đầu tư vào cổ phiếu Trump concept là tương đối cao. Nhà đầu tư nên thận trọng và tiến hành nghiên cứu cũng như phân tích đầy đủ trước khi đưa ra quyết định.

Giống như bất kỳ khoản đầu tư nào, điều quan trọng là phải tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng và cân nhắc mức độ chấp nhận rủi ro cá nhân của bạn trước khi đưa ra quyết định. Vì vậy, độc giả nên mua bán theo ý mình.

Bang, nhìn chợ đi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bình luận] Hãy chú ý đến thị trường: Sự mất giá mạnh của đồng yên so với đồng đô la Mỹ sẽ chấm dứt [Bình luận] Bang, triển vọng thị trường của bạn: Hãy vừa tấn công vừa phòng thủ. 8 điều cần nhớ khi đầu tư vào thị trường chứng khoán. [Bình luận] Bang, hãy nhìn vào thị trường: Cổ phiếu vốn hóa nhỏ đang “chiếm đoạt màn trình diễn” Thị trường tăng giá của Mavericks đã hình thành chưa? [Bình luận] Cùng nhìn lại thị trường: Tính ngẫu nhiên của nhiệm kỳ tổng thống Mỹ và sự lên xuống của chứng khoán Mỹ

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền