Tin quốc tế
lời nói vị trí của bạn:Tin quốc tế > lời nói > Tàu cao tốc Pháp tê liệt vì đốt phá trước ngày khai mạc Thế vận hội
Tàu cao tốc Pháp tê liệt vì đốt phá trước ngày khai mạc Thế vận hội

ngày phát hành:2024-07-26 17:56    Số lần nhấp chuột:170


Cash Splash 5 Reel

(Paris 26) Chỉ còn vài giờ nữa là đến lễ khai mạc Thế vận hội Olympic ở Paris, Công ty đường sắt quốc gia Pháp (SNCF) cho biết mạng lưới tàu cao tốc của Pháp đã phải hứng chịu "các hành vi ác ý" bao gồm đốt phá, gây gián đoạn hoạt động vận tải. hệ thống giao thông.

Agence France-Presse dẫn lời các nguồn tin thân cận với cuộc điều tra nói rằng những cuộc tấn công này là hành động "phá hoại" có phối hợp.

Công ty Đường sắt Quốc gia Pháp nói với AFP: "Đây là một cuộc tấn công quy mô lớn nhằm làm tê liệt mạng lưới tàu cao tốc." Người ta cho rằng nhiều tuyến đường sẽ phải hủy bỏ.

"Đường sắt Quốc gia Pháp là nạn nhân của một số hành vi nguy hiểm xảy ra đồng thời trong đêm qua." Công ty nói thêm rằng các cuộc tấn công đã ảnh hưởng đến các tuyến Đại Tây Dương, phía Bắc và phía Đông của họ.

"Vụ tấn công đốt phá đã làm hư hại cơ sở vật chất của chúng tôi." Một tuyên bố từ SNCF nói thêm rằng các đường dây bị ảnh hưởng đã "bị gián đoạn đáng kể" và tình trạng này sẽ tiếp tục kéo dài suốt cuối tuần do việc sửa chữa phải được tiến hành.

张晓刚指出,近年来,北约持续向亚太地区伸黑手,把矛头指向中国,诱拉一些地区国家随其起舞,搞阵营对抗、制造分裂。北约就是一部“战乱播种机”,从乌克兰到阿富汗、从伊拉克到利比亚,给地区和人民带去战火灾难。历史证明,制造分裂对抗不得人心,黩武扩张是自取灭亡之道。

军政府在夺取政权几周后,就与东盟达成一项5点和平计划,但在镇压异议人士并打击反对其统治的武装反对派的过程中,军政府一直忽视这一计划。

Giám đốc điều hành Đường sắt Quốc gia Pháp Frandou cho biết 800.000 hành khách bị ảnh hưởng.

Bộ trưởng Giao thông Pháp Vegret mô tả vụ tấn công là một "hành vi tội phạm ghê tởm" sẽ gây ra "hậu quả rất nghiêm trọng" đối với giao thông đường sắt trong suốt cuối tuần. Các tuyến đường đến miền bắc, miền đông và tây bắc nước Pháp sẽ giảm một nửa.

Đường sắt Quốc gia Pháp cho biết các đoàn tàu đã được chuyển sang các tuyến đường khác nhau, "nhưng chúng tôi sẽ phải hủy một số lượng lớn các chuyến tàu."

Mặt trận phía đông nam không bị ảnh hưởng vì "hành động ác ý đã bị ngăn chặn". SNCF một lần nữa kêu gọi hành khách hoãn chuyến đi và tránh xa các ga tàu.

Paris được canh phòng nghiêm ngặt

Lễ khai mạc Thế vận hội Olympic sẽ được tổ chức vào lúc 7 giờ 30 tối theo giờ địa phương vào thứ Sáu (1 giờ 30 sáng thứ Bảy, giờ Malaysia). Paris hiện được canh gác nghiêm ngặt.

Lễ khai mạc Thế vận hội Olympic sẽ được tổ chức tại một sân vận động chưa từng có. Có tới 7.500 đại diện từ nhiều quốc gia khác nhau sẽ đi 6 km dọc sông Seine trên một đội thuyền gồm 85 chiếc. Dự kiến ​​sẽ có 300.000 khán giả và VIP tham dự. . Quyết định này đầy nguy hiểm vào thời điểm Pháp đang trong tình trạng cảnh giác cao nhất về các cuộc tấn công khủng bố.

Ga xe lửa Paris Montparnasse thông báo sẽ hoãn chuyến từ 30 phút đến gần hai giờ. Một bảng thông báo ở sảnh khởi hành có nội dung: "Các hoạt động dự kiến ​​sẽ trở lại bình thường vào thứ Hai, ngày 29 tháng 7."

Joselain, một sinh viên 27 tuổi, cho biết: "Chúng tôi đến vào khoảng 7 giờ sáng nhưng được thông báo rằng chúng tôi có thể không thể rời đi trước thứ Hai."

Cô ấy nói: "Chúng tôi đã dự đoán Paris sẽ hơi hỗn loạn vì lễ khai mạc nhưng chúng tôi không ngờ nó lại tệ đến mức này."

xã hội Pháp thế vận hội paris Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Thế vận hội Paris] Lễ khai mạc độc đáo có thể bị gián đoạn. Dự báo thời tiết: 70% lượng mưa sẽ xảy ra. Tiền thưởng huy chương vàng Olympic: Yun Sheng, Jin Qun, Li Meizhao, tổng tiền thưởng là 2 triệu Chỉ trích đồng phục chính thức của Malaysia dự lễ khai mạc Olympic thiếu đặc sắc dân tộc Zhang Shengwen: Thất bại Bài học đau đớn từ Olympic Tokyo: Jokovic sẽ không ở lại Làng vận động viên Paris

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền