Tin quốc tế
lời nói vị trí của bạn:Tin quốc tế > lời nói > [Ba ông bà và cháu trai chết trong biển lửa] Cha ruột của bé gái tiết lộ con gái bị dùng vật cùn đánh vào đầu tử vong
[Ba ông bà và cháu trai chết trong biển lửa] Cha ruột của bé gái tiết lộ con gái bị dùng vật cùn đánh vào đầu tử vong

ngày phát hành:2024-08-10 11:24    Số lần nhấp chuột:103


(Bản tin Muar ngày 10) Trong vụ cháy khiến 3 người thiệt mạng, nguyên nhân tử vong của bé gái 11 tuổi Noradrena là do bị một vật cùn đập mạnh vào đầu.

Cha ruột của Noradrena, Noor Hashim (43 tuổi) tiết lộ, theo báo cáo khám nghiệm tử thi, ngoài việc bị đánh vào đầu bằng một dụng cụ cùn, khuôn mặt của Noradrena thậm chí còn bị đập vỡ khiến ông vô cùng đau buồn.

"Bác sĩ nói với tôi rằng vết bỏng trên cơ thể con gái tôi không nghiêm trọng đến mức gây tử vong. Nguyên nhân tử vong là do bị một vật cùn đập mạnh vào đầu."

Bé gái 11 tuổi Noora Delena chết vì vết thương nặng tại bệnh viện và được chôn cất vào chiều nay tại Nghĩa trang Hồi giáo ở Kampong Bayadang, Pagoh.

Cha ruột của cô gái, ông Noor Hashim đã tiết lộ điều này trong cuộc phỏng vấn với Metropolis Daily sau đám tang của con gái ông vào chiều nay.

Mặt khác, Kazari (53 tuổi), hàng xóm của người quá cố cũng đến dự đám tang, tiết lộ rằng vào thời điểm xảy ra vụ việc, anh nghe thấy tiếng nổ bên ngoài ngôi nhà khiến anh nghĩ có người đang đốt pháo. bên ngoài ngôi nhà.

Khi anh và người vợ 48 tuổi nghe thấy tiếng động, chạy ra ngoài kiểm tra thì chỉ thấy một cô gái (Norazma, một nạn nhân vụ cháy 14 tuổi) chạy ra khỏi nhà và sợ hãi nhờ vợ giúp đỡ .

"Đồng thời, tôi cũng nhìn thấy Azman lái mô tô, đuổi theo Nora Zima từ phía sau nhưng sau đó bỏ đi."

"Thấy Norazma hoảng loạn, tôi lập tức gọi cảnh sát."

Thái HiLô诺哈欣肉痛示意,笔据剖解证实,其儿子并非死于严重烧伤,而是头部遭钝器重击,甚而连脸部皆被砸烂。(取闲散量会日报) Noor Hashim đau lòng nói rằng theo báo cáo khám nghiệm tử thi, con gái ông không chết vì bỏng nặng mà bị đánh rất mạnh vào đầu. bằng một vật cùn, thậm chí còn bị đập nát mặt. (Trích từ nhật báo Metropolitan)

Chiều nay, Cảnh sát trưởng quận Muar Ray Mukhriz đã ra tuyên bố xác nhận rằng dựa trên báo cáo khám nghiệm tử thi và hiện trường vụ cháy có chứa yếu tố tội phạm, cảnh sát đã điều tra lại vụ án từ góc độ giết người và cố ý đốt nhà .

Anh ta cũng ra lệnh truy nã trong thông báo đối với Azman, người họ hàng nam 48 tuổi sống cùng ba người đã khuất và là con trai của hai người lớn tuổi đã qua đời khác.

Vụ hỏa hoạn nói trên bùng phát vào khoảng 1h30 sáng hôm qua (9) tại một ngôi nhà kampung ở Kampung Bayaredang, Pagoh. Ba người thiệt mạng là ông Mohd Noor Yasin, 82 tuổi, người vợ 76 tuổi Alaa Abdul Hamid và cháu gái 11 tuổi Noradrena của họ.

Vụ hỏa hoạn khiến Mohd Noor Yassin và người vợ lớn tuổi của ông bị thiêu thành than. Mặc dù cháu gái 11 tuổi của hai người quá cố là Noradrena được người dân gần đó giải cứu nhưng cuối cùng cháu đã chết trong bệnh viện do quá liều. thương tích. Tử vong.

他说,两名警员以事主摩哆路税已于2013年3月15日过期为由,向事主进行勒索,并恐吓没有给钱就扣押摩哆。

马六甲中央警区主任克里斯巴迪说,根据调查,由一名本地华裔男子所驾驶的一辆丰田冠丽,从哥打叻沙玛纳方向驶往马六甲拉也,当时该司机准备送食物给友人。

Một cháu gái 14 tuổi khác là Nora Zima đã được cứu trong vụ hỏa hoạn và sống sót.

Được hiểu rằng vào thời điểm xảy ra vụ việc, Azman, người sống cùng 4 người chết và bị thương, đã rời khỏi hiện trường trên một chiếc xe máy và mất liên lạc sau đó.

ngọn lửa giết người đốt phá Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người thân qua đời 10 năm 9. Cặp đôi chăm sóc siêu "ngôi nhà ma" và thi thể cả hai được tìm thấy tại nhà. [Ba ông bà và cháu trai chết trong vụ cháy] Cảnh sát xác nhận vụ cháy có yếu tố tội phạm và một người thân là nam giới 48 tuổi đang bị truy nã Em trai của Zain được để lại cho dì chăm sóc. Cha mẹ có thể đến thăm con 8 giờ một tuần. Người hâm mộ đột nhập vào trường tôn giáo và đâm 2 phụ nữ, cảnh sát điều tra theo đạo luật cố ý giết người

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền