Tin quốc tế
lời nói vị trí của bạn:Tin quốc tế > lời nói > Bé gái chết đuối sau khi xe ba bánh rơi xuống sông. Công an đã triệu tập phụ huynh và người thứ ba để lấy lời khai.
Bé gái chết đuối sau khi xe ba bánh rơi xuống sông. Công an đã triệu tập phụ huynh và người thứ ba để lấy lời khai.

ngày phát hành:2024-08-11 18:46    Số lần nhấp chuột:52


(Wanjie News ngày 11) Một cậu bé 12 tuổi đang lái xe ba bánh chở 6 đứa trẻ trên xe ở vùng nông thôn thì bất ngờ mất lái và lật nhào, rơi xuống mương thoát nước khiến bé 16 tháng tuổi tử vong. bé gái chết đuối.

Theo thông tin truyền thông, sự việc này xảy ra ở Kampung Tok Belian, Pengkalan Perda, Kelantan vào thứ Sáu tuần trước (ngày 9).

Để giải quyết vụ việc này, cảnh sát đã triệu tập cha mẹ của bé gái và các nhân chứng bên thứ ba đến đồn cảnh sát để lấy lời khai nhằm điều tra thêm về vụ tai nạn.

Giám đốc Mohd Ismail, cảnh sát trưởng quận Wanjit, cho biết hiện tại, cảnh sát đang thu thập nhiều tài liệu và thông tin chứng thực khác nhau, đồng thời sẽ gửi báo cáo cho Phó công tố viên sau khi báo cáo hoàn tất.

Ông tiết lộ, hôm thứ Bảy (10/10), cảnh sát đã triệu tập 3 người để lấy lời khai, đó là chủ xe ba bánh, cậu bé 12 tuổi điều khiển xe máy và cha của bé gái chết đuối.

"Hôm nay (Chủ nhật), cha mẹ của người quá cố lại được triệu tập và cha mẹ của cậu bé 12 tuổi lái xe máy cũng bị cảnh sát triệu tập để lấy lời khai."

Ông nói thêm rằng cảnh sát đã điều tra vụ việc theo Mục 31(1) của Đạo luật Trẻ em năm 2001 (bỏ bê khiến trẻ gặp nguy hiểm) và Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (lái xe bất cẩn gây tử vong cho người khác). ).

Theo thông tin truyền thông trước đó, một cậu bé 12 tuổi đang điều khiển xe ba bánh trên cánh đồng thì bất ngờ mất lái khi đang lái xe khiến 6 trẻ em trên xe, trong đó có một bé gái, rơi xuống mương thoát nước.

Trong vụ việc xảy ra lúc 6:30 chiều này, thi thể của bé gái 16 tháng tuổi Marianne Afia đã được lực lượng cứu hỏa Wanjie phát hiện trong một con mương sâu 4 mét lúc 8:30 tối.

一名面子书用户于今午在面子书“游游大太平”,发布该事件时长25秒的视频。

7 up 7 down

“经调查,她做出该行为,并非受到他人影响,也不是想要模仿电视节目内容。”

chết đuối Sao nhãng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily bé gái 2 tuổi bị ngã chết; bảo mẫu bị tạm giữ 6 ngày để hỗ trợ điều tra Trong vụ cậu bé lái xe chở hai em trai, cậu bé và cha mình đang phải đối mặt với cáo buộc tại tòa án Sepang hôm nay Nghi ngờ trốn tránh sự truy đuổi của cảnh sát, anh này đã nhảy xuống sông và biến mất vào chiều nay. Bé gái 2 tuổi bị bỏ lại một mình trong nhà và rơi từ cửa sổ tầng 16 của căn hộ xuống đất tử vong.

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền