Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Laureus World Sports Awards Djokovic và Aitana lần lượt giành giải nam và nữ xuất sắc nhất Lianhe Zaobao |
Laureus World Sports Awards Djokovic và Aitana lần lượt giành giải nam và nữ xuất sắc nhất Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 09:05    Số lần nhấp chuột:52


(Madrid, AFP) Tại Giải thưởng Thể thao Thế giới Laureus được tổ chức vào thứ Hai (22/4), ngôi sao quần vợt người Serbia Djokovic lần thứ năm được vinh danh là Vận động viên nam xuất sắc nhất năm. Nữ cầu thủ Tây Ban Nha Aitana Bonmati được bầu là Nữ vận động viên của năm.

tay vợt 36 tuổi Djokovic, hiện đang xếp số 1 thế giới, là nhà vô địch Grand Slam 24 lần phá kỷ lục. Anh đã 5 lần được trao giải Vận động viên nam Laureus của năm, ngang bằng với kỷ lục của tay vợt vĩ đại người Thụy Sĩ Federer.

Djokovic đã giành được ba giải Grand Slam và vào chung kết Hiệp hội quần vợt nam (ATP) vào năm ngoái. Anh nói: “Tôi rất vinh dự khi giành được giải thưởng này lần thứ 5. Tôi nghĩ lại năm 2012, khi tôi 24 tuổi khi lần đầu tiên giành được giải thưởng này. Tôi rất vinh dự được trở lại đây 12 năm sau và hãy nhìn lại năm nay. Sự phấn khích và thành công do chính cô ấy và người hâm mộ mang lại."

Aitana đã trở thành người chiến thắng lớn khi vô địch World Cup và Champions League năm ngoái.

Aitana, người đã vô địch World Cup nữ và Champions League năm ngoái, trở thành giải đấu đầu tiên giành được giải Cầu thủ bóng đá nữ xuất sắc nhất. Aitana và các đồng đội người Tây Ban Nha cũng giành được giải Đội bóng xuất sắc nhất khi giành chức vô địch thế giới bóng đá nữ đầu tiên trong lịch sử đội tuyển.

Trái cây hoàng gia: 5 dòng Nữ cầu thủ bóng đá người Tây Ban Nha Aitana Bonmati đã được trao Giải thưởng Thể thao Laureus cho Nữ vận động viên của năm. (Reuters)

Aitana nói: "Đội tuyển quốc gia của chúng tôi là một đội độc nhất và sức mạnh của chúng tôi đến từ mọi thử thách mà chúng tôi phải đối mặt trong và ngoài sân cỏ." hôn Jennifer Hermoso.

Xét về các giải thưởng khác, tuyển thủ Anh Bellingham, người đã ghi 21 bàn cho Real Madrid mùa này, đã giành được Giải thưởng Đột phá của năm. Vận động viên thể dục dụng cụ người Mỹ Simone Biles, người đã vắng mặt thi đấu gần hai năm, đã giành được bốn huy chương vàng tại Giải vô địch thế giới năm ngoái và giành được giải Comeback of the Year. Quỹ Nadal của ngôi sao quần vợt Nadal đã giành được giải thưởng Từ thiện xuất sắc nhất.

Vận động viên khuyết tật xuất sắc nhất thuộc về vận động viên quần vợt xe lăn người Hà Lan Diede de Groot. Cô đã kéo dài kỷ lục bất bại của mình lên 127 trận vào năm ngoái và giành toàn bộ danh hiệu Grand Slam trong 3 năm liên tiếp. Nữ vận động viên trượt ván 14 tuổi người Australia Arisa Trew được bầu là vận động viên mạo hiểm xuất sắc nhất.

比赛为五轮瑞士制台次对抗赛,时限为每方10分钟,每步加10秒。“友谊第一,比赛第二”,参赛棋手在繁忙的工作中挤出时间,以国际象棋为纽带,互相切磋交流,旨在推动上合组织国家之间的友好合作与相互理解。

第三局比赛将于5月2日继续进行,究竟是李轩豪连下三局斩获首个世冠,还是党毅飞能够奋力扳回一城,让我们拭目以待~



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền