Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Biên tập: Hội quán phải thận trọng nhưng cũng phải cởi mở và khoan dung |
Biên tập: Hội quán phải thận trọng nhưng cũng phải cởi mở và khoan dung |

ngày phát hành:2024-05-12 08:32    Số lần nhấp chuột:117


Cai Kee Seng, Chủ tịch Liên đoàn các Hiệp hội thị tộc người Hoa tại Singapore, nhắc nhở tất cả các thành viên của mình rằng khi tiếp nhận thành viên mới hoặc bổ nhiệm chủ tịch danh dự, họ phải hành động theo điều lệ của hiệp hội, tăng cường giám sát và xem xét cẩn thận từng đơn đăng ký. Tại Đại hội thường niên lần thứ 38 vào ngày 16 tháng 9, Cai Qisheng bày tỏ hy vọng rằng các thành viên sẽ tận tâm bảo vệ danh tiếng của các nhóm gia tộc khác nhau trước các vụ rửa tiền gần đây và báo cáo rằng một số người đã đạt được danh hiệu "Chủ tịch danh dự" của hiệp hội thông qua quyên góp. Đây là lời nhắc nhở kịp thời. Đồng thời, các câu lạc bộ cũng phải tránh thái quá và phân biệt đối xử quá mức đối với các thành viên mới nhập cư do các trường hợp rửa tiền.

Tác động xã hội của vụ rửa tiền lớn nhất ở địa phương tiếp tục gia tăng. Tin tức mới nhất do cảnh sát công bố vào ngày 20 tháng 9 cho biết số tài sản liên quan đã tăng thêm từ 1 tỷ nhân dân tệ ban đầu lên 2,4 tỷ nhân dân tệ. Ngoài 10 người bị buộc tội, 12 người khác đang hỗ trợ điều tra và 8 người đang bị truy nã. Vì nhiều người trong số họ đến từ Anxi, Phúc Kiến, Trung Quốc, nhưng có hộ chiếu và quốc tịch từ nhiều quốc gia, Yang Yunzhong, chủ tịch Hiệp hội Anxi Singapore, nói với Lianhe Zaobao vào cuối tháng 8 rằng nhiều người Anxi ở Singapore và người nước ngoài cực kỳ quan tâm đến họ. lo ngại về các vụ rửa tiền và cho rằng những hành động này có hại cho hình ảnh người Anxi.

Điều này phản ánh một thực tế bất lực - vì thông tin bên ngoài quá phức tạp nên thường vượt quá khả năng sàng lọc và phân tích cẩn thận của cá nhân, đồng thời một số người hiểu và nắm bắt thế giới dựa trên bản năng khái quát hóa một phần. Nếu không được sàng lọc và kiềm chế, bản năng này có thể dễ dàng nảy sinh tâm lý bộ tộc và tình cảm loại trừ của “những người không cùng chủng tộc với mình”, điều này chắc chắn không có lợi cho sự đoàn kết và hòa hợp xã hội. Vì vậy, khi xem xét các vụ rửa tiền, người dân Trung Quốc phải cảnh giác, không được dùng một cây sào tre đánh nát cả con thuyền mà nhìn những người mới nhập cư bằng ánh mắt xa lạ. Phần lớn họ cũng như tổ tiên thuở xa xưa, đều rời bỏ quê hương với hy vọng tạo dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân và con cháu.

Mặc dù hầu hết những người nhập cư mới đều giống như những người đi trước vào miền Nam nhưng họ là những người tốt, sống khép kín và làm việc chăm chỉ theo phong tục địa phương. tất nhiên họ sẽ có những ý tưởng và động cơ khác nhau. Những năm đầu, Singapore là một xã hội nhập cư dưới sự thống trị của thực dân Anh. Người Hoa đến Đông Nam Á chỉ có thể dựa vào hội đoàn của mình và giúp đỡ lẫn nhau thông qua tình bạn bè đồng bào để tồn tại và phát triển trong một môi trường xa lạ. Singapore ngày nay là một quốc gia độc lập và phát triển được quản lý theo pháp luật, nhiều người mới nhập cư cũng có nhiều nguồn lực và khả năng hơn nên lý do họ gia nhập các hiệp hội hoặc hiệp hội mới đương nhiên là khác nhau.

Một số người nhập cư mới có thể muốn thiết lập vòng kết nối xã hội ở một môi trường mới nơi họ chưa quen hoặc có thể tham gia các nhóm thị tộc hiện có hoặc thành lập các hiệp hội mới do nhu cầu mở rộng mạng lưới công việc và kinh doanh của họ. Là một phần quan trọng của cộng đồng người Hoa địa phương, ngoài vai trò ban đầu là hỗ trợ và giáo dục lẫn nhau, các hiệp hội thị tộc ngày càng đóng vai trò lớn hơn trong việc kế thừa và phát huy ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc, đồng thời thúc đẩy sự hiểu biết lẫn nhau trong một xã hội đa dạng. Những người mới nhập cư phải có hiểu biết sâu sắc về bản chất của các hiệp hội địa phương và tránh nhầm lẫn các hiệp hội thị tộc với các câu lạc bộ thông thường để hòa nhập xã hội tốt hơn.

Nhiều hoạt động xã hội khác nhau trước khi bắt giữ các cá nhân nghi phạm rửa tiền có thể có sự tham gia của các hiệp hội và hiệp hội thị tộc địa phương. Đây là lý do tại sao Cai Qisheng kêu gọi các nhóm thành viên của hiệp hội thị tộc hãy cảnh giác hơn để ngăn chặn tội phạm sử dụng tiền quyên góp. trong vùng nước gặp khó khăn sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của hội trường. Sun Xueling, Bộ trưởng Bộ Nội vụ và Bộ Phát triển Gia đình và Xã hội, đã đề xuất lần đọc đầu tiên Dự luật Xã hội (sửa đổi) tại Quốc hội vào ngày 18 tháng 9, trao cho cơ quan đăng ký quyền từ chối những người có thể tham gia vào các hoạt động bất hợp pháp. các hoạt động hoặc ảnh hưởng đến trật tự của đất nước chúng ta, đe dọa đến lợi ích và an ninh quốc gia. Cũng có thể có những cân nhắc liên quan khi người nộp đơn đăng ký một tổ chức.

两个星期之前,玛雅-斯塔克刚在年度首场大满贯:雪佛龙锦标赛中负于内莉-科达,排名第二位。

Roulette trái cây

Tỷ lệ sinh không đủ và dân số già ở Singapore đồng nghĩa với việc những người nhập cư mới sẽ đóng vai trò ngày càng quan trọng trong việc duy trì sức sống xã hội và thúc đẩy phát triển kinh tế. Sự khoan dung và chấp nhận của xã hội địa phương cũng như sự hòa nhập hài hòa của những người nhập cư mới chắc chắn là một quá trình hai chiều và lâu dài. Yếu tố quan trọng nhất là nuôi dưỡng sự tin tưởng lẫn nhau. Vụ rửa tiền chắc chắn là một vụ việc tiêu cực với những hậu quả sâu rộng. Chúng ta không thể để nó gây ra thiệt hại không giới hạn, đặc biệt là tổn hại đến nhân phẩm của những người mới nhập cư. Vì vậy, khi tiếp nhận thành viên mới, các hiệp hội thị tộc và các hiệp hội khác phải tuân thủ nguyên tắc đối xử bình đẳng, chỉ cần đáp ứng được các điều kiện quy định trong điều lệ hội, phải mở rộng vòng tay đón nhận mọi dòng sông.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền