Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Một thắng một thua ở Giải bóng bàn thế giới lần thứ nhất Zeng Jian: Thắng nhiều và khao khát bứt phá |
Một thắng một thua ở Giải bóng bàn thế giới lần thứ nhất Zeng Jian: Thắng nhiều và khao khát bứt phá |

ngày phát hành:2024-05-12 01:11    Số lần nhấp chuột:69


Đơn nữ bóng bàn hàng đầu nước tôi Zeng Jian lần đầu tiên trong sự nghiệp tham dự Giải vô địch bóng bàn nữ thế giới. Anh chơi hai trận ở vòng bảng và đứng thứ hai trong bảng với một trận thắng và một trận thua, không thể tiến lên. vào vòng loại trực tiếp. Đối với cô, đó là một hành trình học hỏi, khám phá và suy ngẫm. Hãy học hỏi kinh nghiệm của các chuyên gia, phát hiện ra những khuyết điểm của bản thân và suy ngẫm về nguyên nhân sâu xa của vấn đề.

Sau vòng bảng của World Cup này, Zeng Jian ngồi ở sảnh khách sạn nơi các cầu thủ ở và nhận lời phỏng vấn độc quyền với "Lianhe Zaobao". Anh ấy nói về những hiểu biết sâu sắc và lợi ích thu được từ trận đấu này. và cũng đề cập rằng anh ấy đang tìm kiếm một mong muốn đột phá nhanh hơn.

Zeng Jian, chị cả ở Singapore, cho biết: "Qua cuộc thi này, tôi chợt hiểu mình cần phải luyện tập như thế nào để nắm bắt được những cơ hội quan trọng của trận đấu. World Cup này đã cho tôi những phản hồi. Đó là suy nghĩ tích cực hơn.”

ĐÁ GÀ

Điều khiến Zeng Jian ấn tượng nhất là thử thách với ngôi sao Hàn Quốc Shin Yubin trong trận đấu vòng bảng đầu tiên. Ở trận đấu 16/32 tại Đại hội thể thao châu Á Hàng Châu năm ngoái, Zeng Jian đã thua 0-4. Cô cho biết mình bị đánh nặng đến mức không thể chống trả và rơi vào thế bất lợi. Đến Macao, dù vẫn thua 1-3 nhưng họ đã dẫn trước đối thủ với tỷ số 11-0 ở ván đầu tiên.

Zeng Jian nói rằng anh đã nhớ lại trò chơi này vô số lần và xem đi xem lại video để biết được cái được và cái mất. Cô nói: “Tôi cảm thấy mình có khả năng đứng trên sân hơn một chút. Dù không nắm bắt được một số khía cạnh, đặc biệt là điểm mấu chốt nhưng tôi vẫn thấy có một chút hy vọng. Dù là chiến thuật hay ứng dụng, tôi có thể tóm tắt lại điều gì đó ."

Về sự đảo ngược sau đó của Shin Yubin, có phải là do anh ấy quá bảo thủ và không dám tìm kiếm sự thay đổi? Zeng Jian nói: "Lúc đó tôi không bảo thủ vì sợ thua. Có lẽ tôi bảo thủ vì không có chiến thuật rõ ràng trên sân và khả năng đọc trận đấu của tôi cũng chưa đủ."

Zeng Jian nói rằng anh ấy chắc chắn sẽ chuẩn bị trước trận đấu, nhưng anh ấy cũng chỉ là chiến thuật tổng thể. Sau khi đánh bại đối thủ 11-0 ở ván đầu tiên, Shin Yubin chắc chắn sẽ thay đổi ở ván thứ hai. Khi tỷ số trên sân thay đổi, lẽ ra những thay đổi này phải được thực hiện ngay lập tức, nhưng nó chưa đủ tốt. Bạn có thể không giành chiến thắng 100% vào lần tiếp theo gặp đối thủ, nhưng bạn không thể lặp lại sai lầm tương tự.

4月29日上午,孙发京、周意来到了南沙区第三幼儿园海语熙岸园区,小朋友们用精彩的网球操表演欢迎他们的到来。两位球员不但和大家一起玩传球游戏,还非常耐心地当起了教练,亲自为孩子们喂球,且时不时送上鼓励。

Cô ấy cũng nói: "Không thể nói đơn giản là bảo thủ. Mỗi người có một cách chiến thắng khác nhau. Tôi muốn tóm tắt những gì thực sự có lợi cho mình, bao gồm những chi tiết và những điều hữu ích khác, đồng thời tự phân tích. Tôi hy vọng lần sau sẽ làm tốt hơn.”

Điều đáng nói là trong trận đấu thứ hai với ngôi sao người Mỹ Zhang An, Zeng Jian đã có những điều chỉnh, thay đổi khi cần thiết và có hành động quyết đoán.

Tạm biệt World Cup, Zeng Jian bay từ Ma Cao đến Paris. Đội của cô đã lọt vào bán kết Giải bóng bàn Pháp. Trước cuối tháng 4, cô sẽ trở lại Lion City để cùng đội tham dự giải Saudi Grand Slam và Vòng loại Olympic Đông Nam Á.

Với thứ hạng thế giới đơn nữ hiện tại của Zeng Jian, về cơ bản cô ấy có thể giành được một suất tham dự Olympic, nhưng cô ấy nói: “Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc dựa vào thứ hạng thế giới để vượt qua vòng loại, nhưng tôi vẫn muốn giành được suất tham dự. World Cup này đã cho tôi biết mình muốn làm gì. Nếu muốn điều gì đó, bạn phải chủ động tìm kiếm sự thay đổi.”



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền