Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Manchester United suýt đánh bại Coventry trên chấm phạt đền và đối đầu với Manchester City trong trận chung kết FA Cup |
Manchester United suýt đánh bại Coventry trên chấm phạt đền và đối đầu với Manchester City trong trận chung kết FA Cup |

ngày phát hành:2024-05-12 20:09    Số lần nhấp chuột:56


(Tin tức toàn diện ở London) Sau khi Manchester United hòa 3-3 với đội bóng hạng hai Coventry ở trận bán kết FA Cup của Anh vào Chủ Nhật (21 tháng 4), họ đã vượt qua loạt sút luân lưu kết thúc với tỷ số 4-2 để giành quyền vào chung kết. cuối cùng. Huấn luyện viên Ten Hag của Manchester United thừa nhận toàn đội đã “thoát khỏi một viên đạn”.

Manchester United làm chủ tình thế trong hiệp một. Tiền vệ McTominay ghi bàn thắng đầu tiên ở phút 23, và đồng đội Maguire lại ghi bàn ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp một. quả bóng.

All American Poker 5 Hand

Phút 58, tiền vệ Fernandes của Manchester United đã nâng tỷ số lên 3-0, tưởng chừng như đã bảo toàn được chiến thắng. Nhưng sau đó Coventry tung ra pha phản công. Tiền đạo Simms và O'Hare lần lượt ghi bàn ở phút 71 và 79. Tiền vệ Wright thực hiện quả ném phạt ở phút bù giờ thứ năm. Lúc này, Coventry đang hòa Manchester United, hai bên giằng co đến hết hiệp phụ mà không có bàn thắng hợp lệ.

Torp, người vào sân thay cho Coventry, đã sút vào phút bù giờ ở phút thứ 120. Trợ lý trọng tài video (VAR) đã phán quyết rằng bàn thắng đó là việt vị và bàn thắng không hợp lệ.

Trong loạt sút luân lưu, mặc dù Manchester United đá hỏng quả phạt đền đầu tiên nhưng Coventry sau đó đã đá hỏng hai quả phạt đền. Manchester United cuối cùng đã giành quyền vào chung kết nhờ quả đá phạt đền quan trọng của Hojlund.

第三局比赛将于5月2日继续进行,究竟是李轩豪连下三局斩获首个世冠,还是党毅飞能够奋力扳回一城,让我们拭目以待~

本届汤尤杯,国羽各派出男、女运动员各10人参赛。汤姆斯杯中,国羽男团与澳大利亚、韩国和加拿大同分在A组;尤伯杯中,国羽女团与印度、加拿大和新加坡同分在A组。

Ten Hag: Chúng tôi đã trốn thoát

Trong những tuần gần đây, Manchester United dường như đã hình thành một thói quen xấu là thua những trận đấu hay. Ten Hag nói: "Có lúc chúng tôi khốn khổ, khiến nhau thất vọng và để chiến thắng vuột mất. Hôm nay chúng tôi đã thoát nạn."

Nhưng anh ấy khẳng định kết quả của trận đấu này vẫn là tích cực cho toàn đội, phải không? không tìm ra cách đội giành chiến thắng là một sự ô nhục. Anh ấy nói: "Tôi đã nhìn thấy những sai lầm của chúng tôi và không thể nhắm mắt làm ngơ, nhưng đó không phải là điều đáng xấu hổ, đó là một thành tích to lớn.

"Chúng tôi đã vào đến trận chung kết hai năm liên tiếp, vì vậy đó là điều tuyệt vời một kết quả tuyệt vời Tất nhiên, chúng tôi lẽ ra có thể thống trị trận đấu và giành chiến thắng 3-0, nhưng chúng tôi đã chơi không tốt. "

Ten Hag, người phải chịu áp lực rất lớn, ca ngợi màn trình diễn của toàn đội trong loạt sút luân lưu là một "dấu hiệu tốt", nhưng cũng thừa nhận rằng việc các cầu thủ gục ngã trong hiệp hai là "hoàn toàn không cần thiết."

Manchester United sẽ gặp đối thủ Manchester City trong trận chung kết FA Cup vào ngày 25 tháng 5

.

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền