Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Biên tập: Tiếp nối quá khứ và tiếp tục viết chương xây dựng đất nước thành công Lianhe Zaobao |
Biên tập: Tiếp nối quá khứ và tiếp tục viết chương xây dựng đất nước thành công Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 03:33    Số lần nhấp chuột:190


Gần đây, nhiều hoạt động và bài viết kỷ niệm về ngày sinh nhật thứ 100 của Lý Quang Diệu đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Lúc này, cũng xảy ra việc thế hệ lãnh đạo chính trị thứ 4 đang tất bật chuẩn bị cho người kế vị. trước nhiều vấn đề mà Singapore gặp phải ngày nay. Chúng ta biết ơn sự cống hiến và làm việc chăm chỉ của thế hệ lãnh đạo đầu tiên, cũng như sự kế thừa trí tuệ. Tuy nhiên, chúng ta cũng nên nhận ra rằng chúng ta không thể chỉ dừng lại ở việc ghi nhớ những thành tựu của những người đi trước. và đi theo bước chân của họ, nhưng phải có khả năng vượt qua họ. Chỉ bằng cách vượt qua, chúng ta mới có thể bám sát những thành tựu hiện có của mình và thậm chí bắt tay vào một tương lai tươi sáng hơn. Ở một mức độ nào đó, việc xây dựng đất nước cũng giống như việc học tập của cá nhân. Nó giống như đi ngược dòng, nếu không tiến lên thì sẽ lùi bước. Từ thời Lý Quang Diệu cho đến ngày nay, trên trường quốc tế đã có quá nhiều tiền lệ. cộng đồng để cảnh báo thế giới về sự thật phũ phàng này.

Tuy nhiên, mỗi thế hệ đều có bài tập riêng cần làm, chẳng hạn như cơ cấu quyền lực quốc tế và môi trường địa chính trị đang thay đổi, các điều kiện phức tạp trong xã hội cũng như những thách thức của những thay đổi về công nghệ và kinh tế do sự phát triển khoa học và công nghệ. Trước những khác biệt rất lớn, ngay cả khi những người đi trước có được câu trả lời hoàn hảo, chúng cũng có thể không áp dụng được cho thế hệ tương lai, thậm chí không loại trừ khả năng một số bộ phận đã mất đi giá trị tham chiếu.

Nhưng đồng thời, nhiều giá trị được các nhà lãnh đạo thế hệ đầu tiên như Lý Quang Diệu thiết lập và truyền lại bao gồm tính trung thực và liêm chính, tuyển dụng nhân tài dựa trên tài năng của họ, bảo vệ bình đẳng xã hội, thúc đẩy dân tộc hòa hợp, quản lý đất nước theo pháp luật, thực tế gia nhập WTO và bác bỏ các khuôn khổ giáo điều, v.v., nhưng phải trở thành nền tảng của những giá trị được người dân Trung Quốc trân trọng. Những niềm tin mà ai cũng có thể nói đến thì dễ bày tỏ, nhưng để thực hành và tuân thủ lâu dài, nhất là đối với một đảng chính trị đã nắm quyền lâu năm thì đòi hỏi ý chí kiên cường và sự tự chủ của người dân. các nhà lãnh đạo. Về vấn đề này, Lý Quang Diệu và các cộng sự đã mang lại những kết quả khá ấn tượng.

Nhìn quanh các quốc gia được giải phóng khỏi ách thống trị của thực dân cùng lúc với Singapore, họ thấy rằng họ sa lầy vào việc tôn thờ anh hùng, tham nhũng, ra quyết định kém và những thiếu sót khác, khiến đất nước phải dấn thân vào trên con đường nội chiến, thậm chí chia rẽ sắc tộc, hay bị mắc kẹt trong khó khăn về kinh tế như ngã ba đường, chúng ta mới thấy những giá trị trên thực chất đan xen nhau: chỉ bằng cách bác bỏ sự cai trị của con người và khẳng định sự thống trị của con người. kiểm tra và cân bằng quyền lực, chúng ta có thể tránh được sự xói mòn bản chất con người và thiết lập các chính sách và hệ thống khác nhau có lợi cho sự phát triển quốc gia. Cơ hội truyền cảm hứng cho mặt tốt của bản chất con người và giúp thiết lập và duy trì các giá trị tốt đẹp.

Lóa mắt tôi™

Những giá trị tương tự không hề nổi bật, ngoài việc được các nhà lãnh đạo thế hệ lập quốc thiết kế dựa trên trình độ học vấn cá nhân, chúng còn là sự kết tinh của những suy nghĩ và kinh nghiệm trong quá trình cai trị đất nước. Vấn đề là chúng không chỉ phát triển từ Chiến tranh Lạnh sang toàn cầu hóa trong vài thập kỷ qua mà còn có hiệu quả đối với đất nước chúng ta, và một số nhà lãnh đạo các nước đang phát triển cam kết xây dựng đất nước cũng đã nói rằng họ muốn. học hỏi Singapore, điều này cho thấy cách làm này có nhiều bạn bè trong cộng đồng quốc tế. Nếu các nhà lãnh đạo chính trị và giới tinh hoa xã hội của đất nước chúng ta có thể đồng tình rộng rãi về nó và tiếp tục đi sâu giải thích và thực hiện nó, thì nó sẽ trở thành một giá trị văn hóa dân tộc được toàn dân chấp nhận và trở thành nền tảng của nhận thức đạo đức xã hội về lâu dài. có thể tránh được sự xâm lược của chủ nghĩa cấp tiến và chủ nghĩa toàn trị.

Là một thế hệ lãnh đạo mạnh mẽ, phong cách của Lý Quang Diệu không phải là duy nhất trong Chiến tranh Lạnh. Ông và nhóm cầm quyền của thế hệ ông có thể có những lý do khác cho việc thực hiện mạnh mẽ và mạnh mẽ một số chính sách cũng như sự hà khắc trong đường lối của họ. Bối cảnh và những cân nhắc của thời đại. Điều tưởng chừng như đã lỗi thời đối với thế hệ ngày nay chính là điều mà thế hệ lãnh đạo, đội nhóm mới phải thay đổi để thích ứng với thời đại. Làm thế nào để đáp ứng yêu cầu của nhân dân về giáo dục đại học, kế thừa nghiêm túc di sản chính trị của cha ông ta, điều chỉnh, bao dung và từng bước hình thành những giá trị phù hợp hơn với xu thế của thời đại, để thuận lợi phát huy bánh xe lớn của sự phát triển đất nước để theo kịp thời đại và tránh sự cứng nhắc sẽ thay đổi theo thời gian và chia rẽ xã hội.

Thế hệ lãnh đạo thứ tư của nước ta sắp kế thừa một đất nước thành đạt nổi tiếng thế giới, làm sao tránh được cơn ác mộng “ba đời không giàu”, ngoài việc có đủ năng lực. và lòng dũng cảm đạo đức, kiên quyết làm những điều tốt đẹp. Điều có lợi cho đất nước tiến bộ, phát triển và mở rộng ảnh hưởng quốc tế là biết dung hòa những khác biệt giữa các thế hệ, các dân tộc và các nền văn hóa một cách thuyết phục ngay trong nước, để sự đa dạng của mỗi người có thể được tiếp tục và trở thành sự đồng thuận của toàn dân.

赛制方面,正赛首轮为19局10胜制,分为2个阶段进行;第二轮和1/4决赛为25局13胜制,分为3个阶段进行;半决赛为33局17胜制,分为4个阶段进行;决赛为35局18胜制,分为4个阶段进行。

Chính trị dân chủ bắt đầu bằng phiếu bầu. Cựu Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ O'Neill từng nói: "Tất cả chính trị đều là chính trị địa phương". , các chính trị gia và đảng phái chính trị sẽ chỉ bằng cách không đánh giá thấp trí tuệ của người dân, chúng ta mới có thể chiếm được lòng tin của họ và giành được phiếu bầu, điều này có thể đảm bảo hệ thống dân chủ của nước ta vận hành hiệu quả. Và nếu chúng ta có thể đảm bảo rằng những giá trị chính trị tốt đẹp và phong cách quản lý được tiếp nối từ thế hệ này sang thế hệ khác thì huyền thoại về đất nước nhỏ bé của chúng ta sẽ có thể được viết thêm một năm nữa.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền