Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Ông chủ mới 71 tuổi của Manchester United vẫn đang sung sức và sẽ xem lại trận đấu sau khi chạy marathon Lianhe Zaobao |
Ông chủ mới 71 tuổi của Manchester United vẫn đang sung sức và sẽ xem lại trận đấu sau khi chạy marathon Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 14:00    Số lần nhấp chuột:74


(Tin tức toàn diện ở London) Ratcliffe, chủ sở hữu mới 71 tuổi của Manchester United, vẫn đang thi đấu mạnh mẽ. Sau khi chạy London Marathon, ông xuất hiện tại Sân vận động Wembley để xem Manchester United thi đấu với đội vô địch Anh Coventry ( Coventry vào bán kết FA Cup.

Ratcliffe là một người đam mê chạy marathon. Anh ấy đã chạy toàn bộ cự ly marathon khoảng 42 km trong 4 giờ 30 phút và 52 giây vào Chủ nhật (ngày 21 tháng 4). Kết quả này tốt hơn năm ngoái của anh ấy. .

Giải chạy Marathon Luân Đôn bắt đầu lúc 10 giờ sáng theo giờ địa phương và cuộc đua của Manchester United bắt đầu lúc 3:30 chiều. Đã gần 2h30 chiều sau khi Ratcliffe kết thúc cuộc chạy marathon, và phải mất ít nhất một giờ để đi từ Westminster, vạch đích của cuộc chạy marathon, đến Sân vận động Wembley, dù bằng ô tô hay phương tiện công cộng. một cuộc phỏng vấn với Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Anh (BBC).

Anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn: "(Tôi đã chạy) trong khoảng bốn tiếng rưỡi. Ở tuổi của tôi, đây là một kết quả tốt. Tôi phải chạy thật nhanh vì phải gấp rút trong thời gian nghỉ giải lao. Bắt đầu ở đó (Sân vận động Wembley)

"Tôi phải nói rằng có một số điểm tương đồng (bóng đá và chạy marathon), và đó là sự kiên trì. Một cuộc chạy marathon trở nên rất khó khăn sau khoảng 30 km.

Trái cây & Jokers: 20 dòng

"Một trong những điều khó khăn nhất trong bóng đá là có rất nhiều cầu thủ mới gia nhập và họ đều là những người có năng lực, nhưng họ vẫn đang thích nghi. Đây là một vấn đề lớn trong bóng đá, (bởi vì ) Người hâm mộ đang thiếu kiên nhẫn. Đây là một quá trình và họ phải kiên nhẫn. Chúng tôi sẽ lật ngược tình thế."

Được hiểu rằng Ratcliffe đã dẫn trước hai bàn. Đến sân vận động Wembley và chứng kiến ​​bàn thắng thứ ba của đội. , họ bị sốc đến toát mồ hôi lạnh trong hiệp hai. Manchester United đã bị Coventry đánh bại với trình độ thấp hơn với 3 bàn liên tiếp và bị dẫn trước 3-3 ở trận chính. May mắn thay, họ đã thắng 4-2 trong loạt sút luân lưu, và sự làm việc chăm chỉ của ông chủ. Không phải vô ích. Sau khi kết thúc cuộc đua marathon, chúng tôi chạy thẳng đến địa điểm để xem cuộc đua.

本届汤尤杯,国羽各派出男、女运动员各10人参赛。汤姆斯杯中,国羽男团与澳大利亚、韩国和加拿大同分在A组;尤伯杯中,国羽女团与印度、加拿大和新加坡同分在A组。



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền