Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Tiêu ít dầu hơn và di chuyển nhiều hơn, tiêm chủng và tích lũy tài sản cho một ngân hàng khỏe mạnh Lianhe Zaobao |
Tiêu ít dầu hơn và di chuyển nhiều hơn, tiêm chủng và tích lũy tài sản cho một ngân hàng khỏe mạnh Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 03:16    Số lần nhấp chuột:194


Sức khỏe là của cải. Nhóm Bổ sung Lohas thu thập ý kiến ​​từ các chuyên gia vật lý trị liệu cũng như y học Trung Quốc và Tây phương để giúp bạn có những bước tiến lớn hướng tới một cuộc sống khỏe mạnh vào đầu năm. Khi chúng ta cùng tồn tại với virus Corona, các chuyên gia khuyến nghị những người già yếu, người già và thanh niên nên đề phòng các bệnh về đường hô hấp và tiêm vắc xin nếu cần thiết để tăng cường khả năng bảo vệ. Ngoài việc ăn ít muối và đường, việc lựa chọn một chế độ ăn uống lành mạnh với ít dầu hơn có thể tránh được bệnh béo phì và các vấn đề về lá lách và dạ dày. Việc rèn luyện sức mạnh ngày càng trở nên phổ biến và phù hợp với mọi lứa tuổi. Hãy vận động ngay từ khi còn trẻ để tạo nền tảng vững chắc cho sức khỏe và tránh những căn bệnh sẽ ập đến khi về già.

Sau dịch COVID-19, mọi người chú ý đến sức khỏe của mình hơn, đặc biệt là những người già yếu, già trẻ cần phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp. Bước sang năm mới, ngoài chú ý đến chế độ ăn uống lành mạnh và ăn ít đường, muối, dầu, bạn cũng nên thay đổi lối sống ít vận động và tập thể dục thường xuyên để thoát khỏi nguy cơ mắc các bệnh mãn tính.

Ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm đường hô hấp thông thường Với sự gia tăng các cuộc tụ tập trong kỳ nghỉ lễ cuối năm, một làn sóng dịch COVID-19 mới đã xảy ra ở khu vực địa phương sớm hơn, với số trường hợp được xác nhận trung bình tăng lên 7.870 vào ngày Ngày 12 tháng 12. Tuy nhiên, số ca nhiễm bắt đầu giảm từ ngày 18/12 và lần đầu tiên giảm xuống dưới 6.000 vào ngày 21/12. Các chuyên gia chỉ ra rằng hầu hết mọi người hiện đang bị nhiễm chủng BA.2.86 hoặc JN.1, và sức đề kháng do tiêm chủng sớm và các chủng lây nhiễm có thể không đủ để duy trì chất lượng và khả năng bảo vệ của kháng thể. Mặc dù số ca nhiễm virus Corona được báo cáo tại địa phương gần đây đã chậm lại nhưng mọi người vẫn cần thực hiện các biện pháp bảo vệ cá nhân.

Sacred Stones

Grant Waterer, giáo sư y khoa và chuyên gia về hô hấp tại Đại học Tây Úc, cho biết trong một cuộc phỏng vấn: “Coronavirus có thể gây tử vong cho mọi người ở mọi lứa tuổi, nhưng những người có tình trạng sức khỏe sẵn có , trẻ sơ sinh, người già, nhân viên y tế và những người sống trong viện dưỡng lão có nguy cơ mắc bệnh hô hấp do COVID-19 và cúm cao hơn.”

“龙年选择舞龙,构思巧妙,寓意深远,”中国第一代高尔夫球手张连伟说,“这其实是我第一次参与舞龙,希望这能给第29届沃尔沃中国公开赛带来吉祥,开一个好头。”



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền