Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Celtics đánh bại Heat Wave ở vòng đầu tiên của vòng loại trực tiếp NBA, cú đúp của Tatum |
Celtics đánh bại Heat Wave ở vòng đầu tiên của vòng loại trực tiếp NBA, cú đúp của Tatum |

ngày phát hành:2024-05-12 20:08    Số lần nhấp chuột:79


Boston Celtics đã đánh bại Miami Heat ở vòng đầu tiên của vòng loại trực tiếp NBA. Los Angeles Clippers thoát khỏi ảnh hưởng từ chấn thương của Leonard và đánh bại Dallas Mavericks với 12 điểm.

Pocker

(Tin tức toàn diện của Washington) Tiền đạo Tatum của Boston Celtics đã thi đấu ở vòng đầu tiên của vòng loại trực tiếp Giải bóng rổ quốc gia (NBA) vào sáng thứ Hai (22 tháng 4) theo giờ địa phương. giúp đội đánh bại Miami Heat 114-94.

Là hạt giống hàng đầu của Bờ Đông, Celtics khởi đầu mạnh mẽ với khởi đầu 14-0 và duy trì vị trí dẫn đầu trong suốt trận đấu. Trong hiệp hai, Celtics ghi một loạt ba điểm, dẫn trước 60-45 trong hiệp hai, và kéo dài lợi thế lên 91-59 vào cuối hiệp ba.

Tatum đóng góp 23 điểm, 10 rebound và 10 kiến ​​tạo, còn người bảo vệ White ghi được 20 điểm. Tổng cộng có sáu Celtics ghi được con số gấp đôi.

Center Porzingis nói về Tatum: "Anh ấy đã chơi một trận đấu đẹp mắt. Anh ấy có rất nhiều pha kiến ​​tạo, đặc biệt là ở đầu trận và khiến mọi người tham gia một cách dễ dàng. ."

赛制方面,正赛首轮为19局10胜制,分为2个阶段进行;第二轮和1/4决赛为25局13胜制,分为3个阶段进行;半决赛为33局17胜制,分为4个阶段进行;决赛为35局18胜制,分为4个阶段进行。

Nhưng Tatum thì mới Anh ấy hơi thất vọng với màn trình diễn của toàn đội trong hiệp 4. Anh ấy nói: "Chúng tôi đã mắc một số sai lầm và tính nhân văn của đối thủ có thể là một yếu tố. Nhưng chúng tôi không thể thư giãn."

Doncic và Irving đã kết hợp để ghi được 64 điểm. đã không thể cứu Mavericks khỏi trận thua Clippers

Với ngôi sao Leonard phải ngồi ngoài do viêm đầu gối phải, Los Angeles Clippers ( Los Angeles Clippers đã đánh bại Dallas Mavericks 109-97 trên sân nhà.

Người bảo vệ Clippers Harden đã đóng góp 28 điểm và 8 pha kiến ​​​​tạo, đánh trúng 6 trong số 18 cầu thủ ném ba điểm của đội. Tiền đạo George ghi được 22 điểm và trung vệ Zubac) ghi được 20 điểm và 15 lần bật lại.

Mavericks tung ra 21 cú sút trong hiệp hai và chỉ ghi được 8 điểm. Họ chỉ ghi được 30 điểm trong hiệp một và kém 26 điểm khi bước vào hiệp hai. All-Star Irving tám lần đã thực hiện tất cả tám cú sút của anh ấy trong hiệp thứ ba, ghi được 20 điểm cho Mavericks chỉ trong một hiệp đấu.

Mặc dù Irving và người gác đền Doncic lần lượt ghi được 31 điểm và 33 điểm trong cả trận đấu nhưng họ đã không thể cứu vãn trận đấu.

Huấn luyện viên trưởng của Mavs Kidd nói rằng các cầu thủ quá thụ động trong việc đối đầu về thể lực ngay từ đầu và Harden nói rằng đó chính xác là hiệu quả mà Clippers mong muốn. Harden nói: "Chúng tôi biết sức mạnh tấn công của họ trên sân nên chúng tôi không thể thoải mái mà phải đối đầu ngay từ đầu. Chúng tôi đã làm được."

Trong hai hiệp đầu tiên còn lại của vòng loại trực tiếp Trong trận đấu, Indiana Pacers đã thua Milwaukee Bucks 94-109 trong một trận đấu trên sân khách, và Oklahoma City Thunder, hạt giống hàng đầu ở Bờ Tây, đã suýt đánh bại New Orleans Pelicans 94-92 trên sân nhà.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền