Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Táo gai có nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm tiêu hóa, tăng cường tim mạch và giảm cholesterol Lianhe Zaobao |
Táo gai có nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm tiêu hóa, tăng cường tim mạch và giảm cholesterol Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 01:12    Số lần nhấp chuột:189


Có rất nhiều loại thuốc thảo dược Trung Quốc mà mọi người ăn hàng ngày có tác dụng điều hòa cơ thể và duy trì sức khỏe. Đối với một số loại thuốc thảo dược Trung Quốc có tác dụng chữa bệnh, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến ​​​​của bác sĩ Trung y và dùng chúng theo thể chất của bạn. Chuyên mục này giải thích các loại thuốc thảo dược Trung Quốc được tiêu thụ hàng ngày để giúp chúng ta hiểu sâu hơn.

Tôi thích ăn những lát táo gai và thưởng thức vị chua ngọt.

E-Sports IA

Táo gai được chia thành hai loại: ngọt và chua tùy theo khẩu vị, trong đó táo gai chua là phổ biến nhất.

Nhiều người đã từng ăn những lát táo gai nhưng có thể họ chưa bao giờ nhìn thấy táo gai. Táo ngọt có bề ngoài màu hồng, kích thước nhỏ hơn, bề mặt nhẵn và hơi ngọt. Có một số loại táo gai chua miệng: Waibahong, Dajinxing, Dasianqiu và táo gai thông thường.

Theo nghiên cứu lâm sàng trong y học cổ truyền Trung Quốc, táo gai có thể ngăn ngừa và điều trị bệnh tim mạch, tăng lưu lượng máu mạch vành, cải thiện sức sống của tim, giúp hạ huyết áp và cholesterol, đồng thời có tác dụng lợi tiểu và an thần.

Axit maslinic còn có tác dụng bồi bổ tim mạch và có lợi cho bệnh tim ở người già. Do tính chất axit, táo gai có thể kích thích sự thèm ăn và loại bỏ tình trạng ứ đọng thức ăn. Táo gai được sử dụng trong nhiều loại thuốc tiêu hóa.

Các flavonoid, vitamin C, carotene và các chất khác có trong táo gai có thể ngăn chặn và làm giảm sự hình thành các gốc tự do, đồng thời tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Y học cổ truyền Trung Quốc sử dụng táo gai để giảm hen suyễn, giải độc, điều trị đau bụng và tiêu chảy.

Cách sử dụng và liều lượng khuyến nghị: Đun sôi trong nước hoặc ép thành nước ép; mỗi lần không quá 30 gam.

·Nước uống hoa cúc bạc táo gai

Thành phần: Táo gai, hoa bạc và hoa cúc mỗi loại 10 gam.

Phương pháp: Nghiền nát táo gai, cho vào cốc có hoa bạc và hoa cúc rồi uống thay trà.

·Cháo táo gai và dâu tây

Nguyên liệu: 30 gam táo gai, 15 gam dâu tằm và 50 gam gạo trắng.

Phương pháp: Các nguyên liệu rửa sạch, cho vào nồi, thêm lượng nước thích hợp, đun sôi trên lửa lớn rồi đun nhỏ lửa để nấu thành cháo, đợi ấm là có thể ăn .

赵琴分析指出其中最重要的意义包括:一、本土人才的培养。中国球员只有同世界最高水平的球员切磋,发现差距,不断成长,才能追赶上去,并超越他们。这些年来吴阿顺、李昊桐都在沃尔沃中国公开赛中取得首个DP世界巡回赛冠军,证明了中国选手是可以同世界顶尖高手一较长短的。

·Lưu ý: Người mắc bệnh loét dạ dày, tăng tiết axit không nên ăn, người bị huyết áp thấp không nên ăn.

Một số người ăn táo gai sống Điều bạn nên chú ý là nó chứa nhiều axit hữu cơ, axit trái cây, axit maslinic, v.v. Ăn táo gai khi bụng đói sẽ khiến axit dạ dày tăng vọt, gây kích ứng bất lợi cho niêm mạc dạ dày và làm cho dạ dày bị đầy. Khi ăn sống táo gai, axit tannic có trong nó kết hợp với axit dạ dày dễ hình thành bệnh sỏi dạ dày.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền