Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Các cuộc không kích của Israel vào thành phố Gaza giết chết 5 người con và cháu của thủ lĩnh Hamas Lianhe Zaobao |
Các cuộc không kích của Israel vào thành phố Gaza giết chết 5 người con và cháu của thủ lĩnh Hamas Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 06:57    Số lần nhấp chuột:68


(Bản tin toàn diện Cairo) Năm người con và cháu của Haniyeh, lãnh đạo Bộ Chính trị của tổ chức chiến binh Palestine Hamas, đã thiệt mạng trong các cuộc tấn công của Israel vào Dải Gaza.

人们已经预计到了他会得到这张外卡,非常有可能未来他会得到很多次外卡。不过美国高尔夫协会对于谁可以免除选拔赛的问题十分谨慎,上一次发出外卡是2021年,当时米克尔森取得。

TongbiLiuNiu

马特-华莱士拥有一个美巡赛冠军,出门第一洞推入13英尺小鸟推,然后两次将球攻到旗杆边,抓到轻松小鸟。间隔一个洞之后,他又推入两个3英尺以内小鸟,前九洞打出31杆。后九洞,他抓到3只小鸟,全部在6英尺以内,包括最后一个洞,他从果岭边长草中一切一推拿下。

Một tuyên bố do Văn phòng Truyền thông Hamas đưa ra vào ngày 10 tháng 4: Quân đội Israel không kích vào trại tị nạn Shati ở Thành phố Gaza vào ngày hôm đó, dẫn đến cái chết của 5 người thân của lãnh đạo Bộ Chính trị Hamas Ismail Haniyeh. Họ đã bị đánh đập. chết trong chiếc xe họ đang lái. Ba người trong số họ là con trai của Hania và hai người còn lại là cháu của Hania.

Reuters đưa tin quân đội Israel tuyên bố rằng họ hiện đang xác minh các báo cáo có liên quan.

Ông Haniyeh, 61 tuổi, có 13 người con, xác nhận trong một cuộc phỏng vấn với đài Al Jazeera của Qatar rằng 5 người con và cháu của ông đã thiệt mạng trong các cuộc tấn công của Israel. Ông cho biết việc Israel sát hại nhiều người thân của ông sẽ không dẫn đến việc Hamas nhượng bộ trong các cuộc đàm phán ngừng bắn ở Gaza.

Theo người thân của Haniya, ba người con trai và các con của họ đã đến thăm gia đình họ ở trại tị nạn Shati ở Thành phố Gaza vào ngày đầu tiên của lễ Eid al-Fitr.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền