Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Biên tập: Thực hiện các giải thưởng thương hiệu để giúp các công ty địa phương sải cánh |
Biên tập: Thực hiện các giải thưởng thương hiệu để giúp các công ty địa phương sải cánh |

ngày phát hành:2024-05-12 12:53    Số lần nhấp chuột:161


Bước sang năm thứ 21 của Giải thưởng Thương hiệu Vàng Singapore, 29 thương hiệu địa phương đã giành được giải thưởng năm nay và 24 trong số đó đã được công nhận lần đầu tiên tham gia, cho thấy nhận thức của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương về việc xây dựng thương hiệu tiếp tục gia tăng. Sự hợp tác chân thành giữa tờ báo này và Phòng Thương mại Doanh nghiệp vừa và nhỏ, đơn vị đồng tổ chức giải thưởng này, cũng như sự hỗ trợ và ghi nhận lâu dài từ Cục Sở hữu trí tuệ Singapore, Cơ quan Phát triển Doanh nghiệp và người dân trong nước. các lĩnh vực học thuật và chuyên môn, đã giúp mức độ của giải thưởng tiếp tục nâng cao và bối cảnh nghề nghiệp ngày càng trưởng thành.

Ngoài các ngành sản xuất, dịch vụ, cung cấp thực phẩm và các ngành khác truyền thống, các công ty đoạt giải thưởng năm nay còn bao gồm các công ty lần đầu tiên tham gia nghiên cứu và phát triển trí tuệ nhân tạo, cũng như các ngành công nghệ và mới nổi như căn hộ chung cư và lưu trữ tự phục vụ. Nhiều công ty thuộc các lĩnh vực mới nổi đã chủ động đăng ký và chấp nhận quy trình kiểm tra, lựa chọn rất nghiêm ngặt trong nước, bao gồm cả chứng nhận xanh, v.v. Điều này không chỉ nhấn mạnh rằng họ coi trọng giá trị thương hiệu của chính mình mà một lần nữa cho thấy rằng giải thưởng bản thân nó đã hình thành nên "hiệu ứng thương hiệu" ở Singapore và cũng phù hợp với việc bắt kịp thời đại, nó nhằm mục đích xúc tác và hỗ trợ sự phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương.

Chính phủ Trung Quốc rất coi trọng và khuyến khích các doanh nghiệp vừa và nhỏ ra nước ngoài, tham gia cạnh tranh trên thị trường quốc tế và sau đó tỏa sáng. Nhiều công ty trong nước trước đây đã quen với việc “làm việc chăm chỉ”, nhiều nhất chỉ dựa vào phương thức kinh doanh truyền thống để có chỗ đứng tại thị trường Singapore và Malaysia. Dưới sự xúc tác của Giải thưởng Thương hiệu, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nền tảng để tiếp xúc với các khái niệm chuyên môn như quản lý thương hiệu và giao tiếp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ khác, đồng thời dần dần xây dựng kiến ​​thức (bí quyết) để cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Dựa trên kinh nghiệm nhiều năm, hàng trăm công ty đã được Giải thưởng Thương hiệu Vàng công nhận, bao gồm cả các công ty lâu đời và mới nổi. Nhiều công ty trong số đó có cơ hội trở nên nổi tiếng ở nước ngoài và thậm chí chuyển đổi từ doanh nghiệp nhỏ. thành các doanh nghiệp lớn trong khu vực. Nhiều công ty khác không giành chiến thắng nhưng tham gia cũng có thể được hưởng lợi từ nó. Hầu hết các công ty đều có thể khẳng định điểm mạnh và điểm yếu của mình trong quá trình lựa chọn và đang tích cực đầu tư hơn vào nghiên cứu, phát triển chuyển đổi và xây dựng thương hiệu, hòa nhập với cuộc sống và nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại, đồng thời tạo nền tảng vững chắc hơn cho hoạt động kinh doanh bền vững. Trong những năm gần đây, các công ty thương hiệu cũ và mới trong nước đã thâm nhập thị trường nước ngoài, từ nước sốt thực phẩm đến giày dép và túi xách, nhiều công ty trong số đó đã khẳng định thành công ở nước ngoài. Đằng sau họ không chỉ là dấu ấn “đến từ Singapore” mà còn là hiệu ứng thương hiệu. của chính công ty.

Với số lượng người tiêu dùng giàu có và có mối quan hệ tốt trên thị trường khu vực ngày càng tăng, họ hiểu rõ sở thích và không thích thương hiệu của mình, đồng thời có yêu cầu cao nhất quán đối với thương hiệu cũng như sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Vài thập kỷ trước, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tẩy não người tiêu dùng thông qua nhiều tuyên truyền cường điệu hoặc thậm chí sai lệch, thậm chí có được khách hàng cũ, nhưng điều này hiện tại có thể không khả thi. Các nhà điều hành doanh nghiệp phải nhận thức đầy đủ rằng thương hiệu là một lời hứa. Chỉ khi sản phẩm hoặc dịch vụ đạt đến một mức độ nhất định về bản chất, người tiêu dùng mới có thể đồng cảm với niềm tin và các tuyên bố giá trị của công ty, giành được lòng trung thành của họ và cuối cùng là phát huy sức mạnh của thương hiệu. .

SPBA viết tắt bằng tiếng Anh của Giải thưởng Thương hiệu Vàng. Khi mới được tạo ra, chữ cái thứ hai không có nghĩa là uy tín (danh tiếng, uy tín) mà là hứa hẹn (tiềm năng). của chính giải thưởng, nhưng Sự tiến bộ hơn nữa của các thương hiệu địa phương cũng phản ánh những kết quả đạt được và sự cải thiện không ngừng về trình độ chung của các thương hiệu địa phương trong những năm qua.

本届汤尤杯,国羽各派出男、女运动员各10人参赛。汤姆斯杯中,国羽男团与澳大利亚、韩国和加拿大同分在A组;尤伯杯中,国羽女团与印度、加拿大和新加坡同分在A组。

Độ tin cậy và tính khách quan của Giải thưởng Thương hiệu Vàng đã được công nhận sâu sắc ở Singapore và trở thành một sự kiện xác thực thương hiệu tiêu chuẩn được cộng đồng doanh nghiệp công nhận. Là một nền kinh tế quan trọng trong khu vực, Singapore là trụ cột kinh doanh có giá trị cao, bên cạnh các thể chế lâu dài hỗ trợ nền tảng này, và quan trọng hơn là sự ghi nhận và hỗ trợ của cộng đồng doanh nghiệp và chính phủ, là không thể tách rời. Mục đích là để các ngành công nghiệp truyền thống được truyền lại, cho phép các doanh nghiệp gia đình phát triển về quy mô và cho phép các công ty mới nổi nhanh chóng khẳng định mình trên thị trường. cùng nhau.

Tình hình kinh tế quốc tế luôn thay đổi và kỷ nguyên truyền thông mới thậm chí còn ồn ào hơn. Các phương tiện truyền thông chuyên biệt đã làm phân tán sự chú ý của người tiêu dùng. Nhiều tin tức tiêu cực trực tuyến có thể lan truyền nhanh chóng như virus, dễ dàng làm ảnh hưởng đến lợi ích của người tiêu dùng. doanh nghiệp. Trong thời đại này, không chỉ các sản phẩm truyền thống cần thương hiệu làm lá chắn vững chắc mà còn cả các ngành công nghiệp mới nổi. Điều quan trọng là phải đáp ứng sự chuyển đổi của thị trường và nghiên cứu và phát triển, và điều quan trọng hơn là các sản phẩm và thương hiệu phải chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Ngày càng có nhiều công ty hiểu cách kết hợp việc định hình và tối ưu hóa thương hiệu cũng như hình ảnh của mình vào chiến lược phát triển tổng thể của công ty. Đây là một bước phát triển đáng mừng. Do đó, việc làm cho nền tảng đánh giá SPBA ngày càng tốt hơn và mạnh mẽ hơn, đồng thời giúp các công ty địa phương phát triển và thậm chí bay cao là một cam kết quan trọng.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền