Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Silva ghi bàn thắng vào phút cuối giúp Manchester City đánh bại Chelsea và lọt vào chung kết FA Cup |
Silva ghi bàn thắng vào phút cuối giúp Manchester City đánh bại Chelsea và lọt vào chung kết FA Cup |

ngày phát hành:2024-05-12 11:04    Số lần nhấp chuột:169


(Reuters, London) Đương kim vô địch Manchester City đã đánh bại Chelsea 1-0 ở bán kết FA Cup vào rạng sáng Chủ nhật (21/4) theo giờ Singapore, tiến vào trận chung kết và bảo vệ thành công danh hiệu. .

Sau khi thủ môn Petrovic của Chelsea cản phá được cú sút của De Bruyne, tiền vệ Bernardo Silva thực hiện cú vô lê ngang ở phút 84. Phá cửa.

下午出战男单第一轮的两位中国球员同样旗开得胜,特日格乐状态出色,他以6-4、6-4战胜了赛会6号种子、日本名将内山靖崇,赢下了在南沙的开门红,也成为第一位晋级正赛第二轮的选手。

赛制方面,正赛首轮为19局10胜制,分为2个阶段进行;第二轮和1/4决赛为25局13胜制,分为3个阶段进行;半决赛为33局17胜制,分为4个阶段进行;决赛为35局18胜制,分为4个阶段进行。

Manchester City sẽ gặp đội thắng là Manchester United và đội vô địch Anh Coventry City trong trận chung kết vào thứ Năm (25).

Manchester City đã bị Real Madrid loại trong loạt sút luân lưu ở trận tái đấu Champions League vào sáng sớm thứ Năm tuần trước (18). Chiến thắng trong trận đấu này đã mang lại niềm an ủi phần nào cho đội bóng đang mệt mỏi này.

Silva, người đá hỏng quả phạt đền trong loạt sút luân lưu thua, cho biết: "Sau tuần bực bội này, tất cả chúng tôi, đặc biệt là tôi, đều rất hạnh phúc.

"Thật vui khi được chơi cho Manchester City, cứ hai hoặc ba ngày lại có một trận đấu, nên cứ hai hoặc ba ngày lại có cơ hội trả thù và đưa mọi thứ trở lại đúng quỹ đạo. "

Huấn luyện viên Guardiola của Manchester City hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Ông nói: "Màn trình diễn của họ hôm nay là một trong những điều tuyệt vời nhất mà tôi trải qua sau 120 phút thi đấu với Real Madrid. "

Pochettino: Điều quan trọng nhất trong một trận bóng đá là cú đá cuối cùng.

Xuyên suốt trận đấu, Chelsea đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn. HLV Pochettino nói: "Trong một trận bóng đá, điều quan trọng nhất là không để thủng lưới ở quả đá cuối cùng. Chúng tôi đã chơi tốt, tôi không thể nói chúng tôi là đội chơi tốt hơn bởi vì thật khó để đo lường trong bóng đá và điều quan trọng nhất là chúng tôi đã thi đấu. "



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền