Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Liệu pháp ăn kiêng phù hợp cho trẻ tự kỷ: Thuốc sắc Jianpi Jingshen |
Liệu pháp ăn kiêng phù hợp cho trẻ tự kỷ: Thuốc sắc Jianpi Jingshen |

ngày phát hành:2024-05-12 17:29    Số lần nhấp chuột:113


Tiến sĩ Lin Liming của Phòng khám Y học Trung Quốc Chăm sóc Sức khỏe đã đề xuất trong một cuộc phỏng vấn với "Live Well" rằng trẻ tự kỷ nên ăn nhiều thực phẩm giúp tăng cường lá lách, dạ dày và xoa dịu tâm trí, bao gồm lúa mì, táo tàu, Hericium, v.v. . Chế độ ăn uống hợp lý có thể giúp cải thiện hệ vi khuẩn đường tiêu hóa của trẻ tự kỷ và giúp cải thiện các rối loạn hành vi và suy nghĩ.

Bác sĩ Lin Liming cũng cung cấp một liệu pháp ăn kiêng phù hợp cho trẻ tự kỷ: Thuốc sắc Jianpi Anshen.

■Thành phần: 30 gam lúa mì, 3 gam cam thảo, 5 gam táo tàu, 3 gam gallinaceus, 50 gam Hericium, 6 gam Polygala và 6 gam Acorus.

■Cách làm: Nấm hương ngâm nước cho mềm, cắt thành từng lát mỏng, cho vào túi đựng súp cùng với các nguyên liệu đã rửa sạch khác, cho vào nồi, thêm lượng nước thích hợp, đun sôi trên lửa lớn , sau đó chiên trên lửa nhỏ Đun nhỏ súp trong một giờ. Ngày 2 lần, trong bữa ăn.

埃尔斯是2019年队长,为国际队创造了一个统一的盾牌标志。可是2022年,他没有参与。

Xổ số Malaysia

英国公开赛冠军布莱恩-哈曼(Brian Harman)与马克斯-霍马(Max Homa)的座次也互换。布莱恩-哈曼上升到了第九位,马克斯-霍马下降到第十位。

■Công dụng: Hericium erinaceus có tác dụng bổ tỳ, dưỡng dạ dày, an thần; lúa mì và polygala phối hợp có tác dụng an thần, bồi bổ tim mạch; kết hợp sử dụng cam thảo, táo tàu; , Gallus gallus gallus và Acorus calamus có thể làm dịu gan. Điều hòa dạ dày, bổ sung khí và thúc đẩy dịch cơ thể, đồng thời giúp cải thiện chứng khó tiêu. Bằng cách cải thiện các vấn đề về Khí, máu và tiêu hóa, nhìn chung có thể nâng cao khả năng của trẻ tự kỷ về các khía cạnh như nhận thức và giao tiếp ngôn ngữ.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền