Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Công Thức Đặc Biệt Của Trung Tâm Nha Khoa, Món Ăn Dễ Ăn Và Bổ Dưỡng |
Công Thức Đặc Biệt Của Trung Tâm Nha Khoa, Món Ăn Dễ Ăn Và Bổ Dưỡng |

ngày phát hành:2024-05-12 14:44    Số lần nhấp chuột:66


Nếu gặp khó khăn khi nhai hoặc nuốt, bạn có thể có ít lựa chọn về chế độ ăn uống hơn, dẫn đến lượng dinh dưỡng không đủ. Để giúp những người gặp khó khăn khi nhai, Trung tâm Nha khoa Quốc gia Singapore (NDCS) đã ra mắt cuốn sách dạy nấu ăn "Những bữa ăn khiến bạn mỉm cười" vào năm 2021 và gần đây đã ra mắt phiên bản tiếng Trung của "Taste Smiles" để mang lại lợi ích cho nhiều độc giả hơn.

Cuốn sách bao gồm 30 công thức nấu ăn bổ dưỡng, bao gồm súp nóng, món ăn phụ, món ăn chính và món tráng miệng. Ưu điểm của món ăn là dễ nuốt nên dù khó nhai bạn vẫn có thể tự tin ăn. Trung tâm Nha khoa chia sẻ một trong những công thức nấu ăn của mình với độc giả Lianhe Zaobao: súp đậu phụ và thịt viên.

Nguyên liệu thịt viên:

Súp đậu phụ và thịt viên rất dễ nuốt, ngay cả khi khó nhai bạn vẫn có thể tự tin ăn. (do NDCS cung cấp) Thịt lợn băm (có một ít mỡ) 500g tôm 500g đậu phụ 4 lát nấm 2 củ hành lá (băm nhỏ) 1 lòng trắng trứng 3 thìa muối và tiêu cho vừa ăn

Nguyên liệu nền súp:

Nước 3 lít nước sườn heo 400 gam măng 1 lon (cắt thành dải dài) đầu và vỏ tôm (còn lại khi làm thịt viên) lượng muối thích hợp

Nguyên liệu trang trí: hẹ xào và rau mùi

Phương pháp:

Làm thịt viên trước. Tôm lột vỏ, bỏ ruột rồi băm nhuyễn. Để riêng đầu và vỏ tôm (để nấu súp). Ngâm nấm vào nước cho mềm rồi cắt thành từng lát mỏng. Đậu hủ để ráo nước, cho vào cối đá rồi nghiền nhuyễn. Cho đậu phụ, tôm, nấm, hành lá, thịt lợn băm vào tô, thêm nước tương, muối và tiêu, trộn đều rồi cho vào tủ lạnh. Hãy sẵn sàng để nấu súp. Đun sôi 2 lít nước, cho sườn heo vào nấu trong 1 giờ, thỉnh thoảng vớt váng. Lấy một nồi kho khác. Dùng cối đá đập nát đầu và vỏ tôm, thêm 1 lít nước sôi đun trong 15 phút. Lọc riêng canh sườn heo và canh tôm rồi đổ vào cùng một nồi đun sôi. Thêm măng và nấu thêm 15 phút nữa. Đun sôi ở lửa nhỏ và nêm muối nếu muốn. Lấy thịt băm ra khỏi tủ lạnh, vo thành từng viên có đường kính khoảng 5 cm rồi bọc từng viên trong lòng trắng trứng để định hình. Đun sôi nước súp ở lửa nhỏ và cẩn thận thêm thịt viên vào. Tắt lửa sau khi tất cả thịt viên nổi lên mặt nước. Rắc hành tây chiên và rau mùi và phục vụ.

Nếu muốn có thêm công thức nấu ăn, bạn có thể đặt hàng trực tuyến "Nếm thử nụ cười". Công thức nấu ăn được cung cấp bởi nhân viên NDCS, bệnh nhân và gia đình họ cũng như các đầu bếp nổi tiếng như Eric Teo và Malcolm Lee.

Tất cả số tiền thu được từ việc bán sách công thức nấu ăn sẽ được quyên góp cho Quỹ Tiên răng của NDCS, quỹ này được sử dụng để tài trợ cho những bệnh nhân đang gặp khó khăn về tài chính cũng như các dự án giáo dục và nghiên cứu sức khỏe răng miệng.

曹一和林钰鑫都在威瑞特克斯银行锦标赛中闯入决赛。

Trang web đặt hàng: bit.ly/3O3GX71 hoặc tìm kiếm quỹ cổ tích răng trên trang web Give.asia.

Giá: 20 nhân dân tệ cho sách điện tử (PDF); 25 nhân dân tệ cho phiên bản bìa mềm.

Email/trang web tư vấn: Development@ndcs.com.sg/NDCS trang web chính thức (ndcs.com.sg)



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền