Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Kỹ sư Boeing báo cáo sự cố trên máy bay chở khách, FAA mở cuộc điều tra |
Kỹ sư Boeing báo cáo sự cố trên máy bay chở khách, FAA mở cuộc điều tra |

ngày phát hành:2024-05-12 07:04    Số lần nhấp chuột:101


(Tin tức toàn diện Washington/New York) Một kỹ sư tại Công ty Boeing ở Hoa Kỳ tiết lộ rằng công ty đã có "sơ suất nghiêm trọng" trong việc sản xuất hai mẫu máy bay chở khách, điều này có thể gây ra những nguy hiểm tiềm ẩn. cuộc điều tra về việc này.

Sam Salehpour, một kỹ sư đã làm việc cho Boeing ít nhất 10 năm, đã cáo buộc công ty gặp phải các vấn đề kỹ thuật làm ảnh hưởng đến tính toàn vẹn về cấu trúc của máy bay Boeing 777 và 787, khiến nhiều bộ phận của thân máy bay không hoạt động tốt. các kết nối rút ngắn tuổi thọ của máy bay và tăng nguy cơ gãy thân máy bay trong khi bay.

张裕彬在转为职业球手之后海外参加的首场比赛——2023年香港公开赛上最后一轮表现出色,以63杆的佳绩冲上了单独第5名。如今再度角逐GS加德士《每日经济报》公开赛,这位韩国新星表示:“今年初,我们选了3场自己非常想要赢得胜利的比赛,其中之一就选了GS加德士《每日经济报》公开赛,因为它这个地方拥有我身为业余球手、国家队队员的特别回忆。自从赢了亚运会之后,我想我有了很多粉丝,他们在比赛期间有很多签名、拍照的要求,我非常感恩,也对此感到惊喜。”上赛季,张裕彬就以业余球手身份赢过韩巡赛。

大连姑娘纪钰爱在天津女子公开赛上从第一轮领先到最后一轮,实现女子中巡首胜,获得2个世界积分,世界排名从561位上升到467位。

Luật sư cho rằng Salipur đã đưa ra những ý kiến ​​liên quan đến an toàn khi tham gia dự án máy bay chở khách 787 vào năm 2021, nhưng công ty không lắng nghe những lời đề nghị mà thay vào đó trả đũa và "vô tình" chuyển giao ông. đối với dự án máy bay chở khách 777, Salipur cũng đặt ra câu hỏi về dự án 777 và bị dọa sa thải. "Bất chấp những vấn đề nổi tiếng và được ghi chép rõ ràng của Salipur, Boeing đã không chú ý đến những cảnh báo của ông ấy và thay vào đó ưu tiên đưa máy bay ra thị trường càng nhanh càng tốt. Gần 1.500 máy bay Boeing có 'khiếm khuyết nghiêm trọng' "

Người phát ngôn của Cục Hàng không Liên bang Hoa Kỳ (FAA) hôm thứ Ba (9/4) xác nhận rằng cơ quan chức năng đã mở một cuộc điều tra. "Những người tố cáo không sợ bị trả thù là một phần quan trọng của an toàn hàng không và chúng tôi đặc biệt khuyến khích nhân viên ngành hàng không báo cáo bất kỳ thông tin nào và sẽ điều tra kỹ lưỡng tất cả các báo cáo."

Boeing cho biết trong một tuyên bố rằng công ty đã Máy bay chở khách 777 và 787 Dreamliner tràn đầy tự tin và bác bỏ tuyên bố của Salipur là không chính xác và "không đại diện cho công việc toàn diện của công ty nhằm đảm bảo chất lượng và sự an toàn lâu dài của máy bay".

Ủy ban Điều tra Thượng viện Hoa Kỳ dự kiến ​​tổ chức một phiên điều trần vào ngày 17 tháng 4. Boeing cho biết họ sẽ cung cấp các tài liệu, lời khai và tóm tắt kỹ thuật liên quan tại phiên điều trần.

Gần đây, máy bay Boeing gặp hàng loạt sự cố như cửa rơi ra, động cơ hỏng và các tấm bảng bị vỡ. Người ta thậm chí còn phát hiện ra rằng sau khi hạ cánh, một tấm bảng đã bị thiếu trên thân máy bay. thu hút nhiều sự chú ý. Sự cố

THỂ THAO CMD

cũng ảnh hưởng đến giá cổ phiếu của Boeing khi đóng cửa công ty đã giảm gần 2% vào thứ Ba, trong khi lượng giao hàng trong tháng 3 cũng giảm một nửa.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền