Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Y học cổ truyền Trung Quốc điều trị bệnh tự kỷ như thế nào Lianhe Zaobao |
Y học cổ truyền Trung Quốc điều trị bệnh tự kỷ như thế nào Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 06:05    Số lần nhấp chuột:80


Tỷ lệ mắc bệnh tự kỷ trên toàn cầu được ước tính là khoảng 1 đến 2%. Ở nước ta, cứ 150 trẻ em thì có khoảng 1 trẻ được chẩn đoán mắc chứng tự kỷ và có ít nhất 400 trường hợp mới mỗi năm. Một số cha mẹ đưa con tự kỷ đến gặp bác sĩ đông y. "Sống Khỏe" đã yêu cầu bác sĩ Lin Liming từ Phòng khám Y học Trung Quốc chăm sóc sức khỏe nói về cách y học Trung Quốc điều trị bệnh tự kỷ.

Vận May Ngọt Ngào

Hội chứng tự kỷ (ASD) còn được gọi là chứng tự kỷ. Tiến sĩ Lin Liming cho biết y học cổ truyền Trung Quốc điều trị bệnh tự kỷ thông qua phân biệt hội chứng và sử dụng y học cổ truyền Trung Quốc, châm cứu, xoa bóp, châm cứu tai và liệu pháp ăn kiêng dựa trên loại triệu chứng và thể chất của bệnh nhân.

Tiến sĩ Lin cho biết rằng chứng tự kỷ, còn được gọi là “rối loạn phổ tự kỷ” và “rối loạn tự kỷ”, là một loại rối loạn phát triển thần kinh bắt đầu ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, chủ yếu ở nam giới. Theo lý thuyết y học cổ truyền Trung Quốc, bệnh tự kỷ được xếp vào các loại "hôn mê trẻ em", "chậm nói" và "thai nhi yếu đuối" trong y học cổ truyền Trung Quốc.

伍兹是朱庇特林克斯队的部分股东,同时也是“明日体育”的联合创始人。“明日体育”正是这个高科技联赛背后的推手。明年元月7日在佛罗里达州棕榈滩花园,TGL联赛便将正式开打。

Y học cổ truyền Trung Quốc cho rằng mặc dù bệnh tự kỷ nằm ở não nhưng bệnh nhân thường bị rối loạn chức năng tim, gan và thận. Hầu hết bệnh nhân mắc chứng tự kỷ đều bị suy thận (do tài nguyên bẩm sinh không đủ), suy tim (do không thể suy nghĩ rõ ràng hoặc không đủ khả năng tư duy) và suy gan (rối loạn chức năng gan).

Bác sĩ Lin gợi ý rằng thời gian điều trị tốt nhất là từ 2 đến 6 tuổi. Can thiệp sớm có thể kiểm soát và cải thiện các triệu chứng tự kỷ ở nhiều mức độ khác nhau.

Trong y học cổ truyền Trung Quốc điều trị bệnh tự kỷ, các loại thuốc có lợi cho tâm trí và giúp tâm trí bình tĩnh thường được sử dụng. Đồng thời, các loại thuốc như phân biệt hội chứng thường được sử dụng để điều hòa khí và giải quyết đờm. các loại thuốc được sử dụng là Thuốc kích thích tình dục, Acorus, Polygala, Lily, Nghệ, v.v. Nghiên cứu hiện đại cho thấy Polygala có tác dụng bảo vệ thần kinh, chống oxy hóa, chống apoptotic và nhặt gốc tự do, đồng thời có thể cải thiện chức năng nhận thức;



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền