Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Hình ảnh ban đầu: 20 năm bảo vệ khung thành cho đất nước, ngọn lửa bóng đá của thủ môn Lions Hassan sẽ không bao giờ tắt |
Hình ảnh ban đầu: 20 năm bảo vệ khung thành cho đất nước, ngọn lửa bóng đá của thủ môn Lions Hassan sẽ không bao giờ tắt |

ngày phát hành:2024-05-12 09:08    Số lần nhấp chuột:102


SABA E-SPORTS

Hassan Sunny, thủ môn số một của đội tuyển bóng đá quốc gia Singapore "Sư tử", vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 vào ngày 2 tháng 4. Ở vòng loại World Cup vào ngày 21 tháng 3, Hasan đã cản phá được quả đá phạt đền của đội Trung Quốc và giúp nước ta cầm hòa đối thủ. Cùng với tư cách là "người bán nasi lemak" bán thời gian, nó đã làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi trong cư dân mạng Trung Quốc. Trong số “Early People” lần này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về sự nghiệp bóng đá của thủ môn này, người đã giữ chức thủ môn đội tuyển quốc gia khoảng 20 năm và những dự định trong tương lai của anh.

"Ngọn lửa của tôi vẫn cháy, vẫn mạnh và chưa có dấu hiệu nghỉ hưu."

Tôi tin rằng đây không phải là lần đầu tiên Hasan trả lời các câu hỏi về việc nghỉ hưu. Sự nghiệp của một cầu thủ bóng đá nói chung là kết thúc sự nghiệp vào nửa cuối thập niên 30, nhưng vị trí thủ môn thường giải nghệ muộn hơn các cầu thủ khác nên không quá ngạc nhiên khi Hassan vẫn bám trụ ở vị trí cuối cùng.

Chỉ nhìn vào bóng đá quốc tế, không có nhiều cầu thủ vẫn có thể là trụ cột của đội tuyển quốc gia ở tuổi 40. Người mà mọi người quen thuộc hơn có lẽ là cầu thủ 41 tuổi Hậu vệ người Bồ Đào Nha Pepe vẫn đang chơi cho đội tuyển quốc gia). Ở vị trí thủ môn, cựu thủ môn tuyển quốc gia Italy Buffon, người đã giải nghệ ở tuổi 45 vào năm ngoái, đã chia tay đội tuyển quốc gia ở tuổi 40.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền