Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Hiệp hội ném bóng cho người khuyết tật Singapore kỷ niệm 20 năm thành lập và công bố hai kế hoạch quảng bá Lianhe Zaobao |
Hiệp hội ném bóng cho người khuyết tật Singapore kỷ niệm 20 năm thành lập và công bố hai kế hoạch quảng bá Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 10:57    Số lần nhấp chuột:183


Hiệp hội ném bóng cỏ dành cho người khuyết tật Singapore (Parabowls Singapore, trước đây gọi là Hiệp hội ném bóng cỏ dành cho người khuyết tật) hy vọng sẽ xây dựng thêm bốn cơ sở ném bóng cỏ cho người khuyết tật vào năm 2026. Ngoài việc quảng bá môn thể thao này, hiệp hội này còn đảm bảo rằng Singapore There sẽ có đủ địa điểm tập luyện, thi đấu trước khi đăng cai SEA Games và ASEAN Para Games vào năm 2029.

Hiệp hội ném bóng trên sân cỏ cho người khuyết tật Singapore đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tại Câu lạc bộ giải trí Singapore vào thứ Bảy (20 tháng 4).

Singapore hiện chỉ có một cơ sở sân cỏ ở Kallang đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp cho các vận động viên Trung Quốc tập luyện thi đấu. Đối với hai cơ sở còn lại ở Tanjong Pagar và Singapore Sports Hub, vai trò chính của họ là quảng bá môn thể thao này đến cộng đồng.

Lần cuối cùng Singapore đăng cai SEA Games và ASEAN Para Games là vào năm 2015. Vào thời điểm đó, giải đấu không bao gồm sân cỏ. Hiệp hội người khuyết tật Singapore hy vọng sẽ xây dựng thêm cơ sở vật chất. Kế hoạch này có thể cải thiện cơ hội được chọn cho sự kiện năm 2029 của môn thể thao này.

QiangZhuangLiuNiu

Để cho phép nhiều người ở các độ tuổi và khả năng khác nhau, đặc biệt là người già và người khuyết tật, tham gia môn thể thao có tính hòa nhập cao này, Hiệp hội ném bóng trên sân cỏ dành cho người khuyết tật Singapore cũng cố gắng tổ chức 10 trận đấu mỗi năm. văn phòng liên lạc công cộng tiến hành các cuộc đấu bóng ngắn trong nhà với tốc độ nhanh chóng.

Giải vô địch thế giới và Đại hội thể thao người khuyết tật châu Á năm ngoái đã đạt được kết quả tốt

Các vận động viên ném bóng trên sân cỏ của nước ta đã thể hiện xuất sắc tại Giải vô địch thế giới và Đại hội thể thao người khuyết tật châu Á năm ngoái và Kilmern đã giành chức vô địch thế giới tại Úc. huy chương đôi nam khuyết tật, trong khi Farida và Kilmoen giành huy chương bạc B6 nội dung đơn nữ và huy chương đồng B7 nội dung đơn nam tại Đại hội thể thao người khuyết tật châu Á ở Hàng Châu. Đây là kết quả tốt nhất từ ​​trước đến nay của môn bowling dành cho người khuyết tật ở Singapore và những người chơi này đã được khen thưởng tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Liên đoàn.

Xie Weihong cho biết: "Đại hội thể thao người khuyết tật châu Á cho thấy chúng tôi có thể thi đấu tốt trong các sự kiện cấp cao nhất, nhưng các vận động viên của chúng tôi cần được hỗ trợ nhiều hơn trong suốt chặng đường. Sứ mệnh của chúng tôi là thu hút nhiều vận động viên tham gia hơn, mang lại cho họ cơ hội sự hỗ trợ mà họ cần và đoàn kết cộng đồng để biến họ trở thành những người ủng hộ mạnh mẽ nhất cho các vận động viên."

Những vị khách đặc biệt tham dự lễ kỷ niệm 20 năm này bao gồm Thị trưởng quận trung tâm Pan Liping, Văn hóa và Cộng đồng. và Thư ký Quốc hội cấp cao về Thanh niên và Bộ Phát triển Gia đình và Xã hội Chua Swee Lung và Chủ tịch Hội đồng Paralympic Quốc gia, Tiến sĩ Teo Hsu Sook Min.

Hiệp hội ném bóng trên sân cỏ dành cho người khuyết tật Singapore hiện có 60 thành viên và 15 vận động viên đội tuyển quốc gia.

比赛为五轮瑞士制台次对抗赛,时限为每方10分钟,每步加10秒。“友谊第一,比赛第二”,参赛棋手在繁忙的工作中挤出时间,以国际象棋为纽带,互相切磋交流,旨在推动上合组织国家之间的友好合作与相互理解。



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền