Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Iron Dome do tàu chiến sản xuất tiến hành trận chiến thực sự đầu tiên để đánh chặn máy bay không người lái đang lao tới |
Iron Dome do tàu chiến sản xuất tiến hành trận chiến thực sự đầu tiên để đánh chặn máy bay không người lái đang lao tới |

ngày phát hành:2024-05-12 10:39    Số lần nhấp chuột:56


(Tin tức toàn diện về Jerusalem) Lực lượng Phòng vệ Israel hôm thứ Ba (9 tháng 4) thông báo rằng họ đã sử dụng hệ thống phòng không Iron Dome (C-Dome) trên tàu lần đầu tiên để đánh chặn một máy bay không người lái xâm chiếm thành phố cảng phía nam Biển Đỏ của Eilat.

Quân đội Israel cho biết đây là trận chiến thực sự đầu tiên của hệ thống phòng không C-Dome kể từ khi hệ thống này được triển khai vào tháng 11 năm 2022. Hệ thống phòng không Iron Dome trên tàu được vận chuyển bởi tàu hộ tống lớp Sa'ar 6 của Hải quân Israel.

Quân đội Israel cho biết sau khi một mục tiêu trên không đáng ngờ bay vào không phận Israel từ phía đông trước đêm thứ Hai, một cảnh báo xâm nhập của máy bay không người lái đã vang lên ở Eilat và hải quân đã theo dõi mục tiêu và sử dụng hệ thống phòng không C-Dome . Bị bắn hạ mà không có thương vong hoặc thiệt hại về tài sản.

Theo báo cáo trên nền tảng truyền thông xã hội

马特-华莱士拥有一个美巡赛冠军,出门第一洞推入13英尺小鸟推,然后两次将球攻到旗杆边,抓到轻松小鸟。间隔一个洞之后,他又推入两个3英尺以内小鸟,前九洞打出31杆。后九洞,他抓到3只小鸟,全部在6英尺以内,包括最后一个洞,他从果岭边长草中一切一推拿下。

赛制方面,正赛首轮为19局10胜制,分为2个阶段进行;第二轮和1/4决赛为25局13胜制,分为3个阶段进行;半决赛为33局17胜制,分为4个阶段进行;决赛为35局18胜制,分为4个阶段进行。

chó sấm sét

AFP đưa tin rằng mỗi lần phóng hệ thống phòng không C-Dome tiêu tốn khoảng 50.000 đô la Mỹ (khoảng 67.300 đô la Singapore).

Ngoài ra, Bộ Tư lệnh Trung ương Hoa Kỳ hôm thứ Hai (8) báo cáo rằng quân đội của Bộ Tư lệnh Trung ương đã ngăn chặn và tiêu diệt thành công phong trào thanh niên nổi dậy Yemen từ 12:15 trưa đến 2:40 chiều theo giờ Sanaa ngày hôm đó. hệ thống phòng không với hai tên lửa sẵn sàng và một trạm điều khiển mặt đất trong khu vực, đồng thời bắn hạ một máy bay không người lái do Phong trào Thanh niên phóng qua Biển Đỏ.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền