Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Anh chị em Zhang Ben vào bán kết đơn nam, đơn nữ tại Giải bóng bàn thế giới và sẽ tranh tài với Lin Gaoyuan và Wang Manyu |
Anh chị em Zhang Ben vào bán kết đơn nam, đơn nữ tại Giải bóng bàn thế giới và sẽ tranh tài với Lin Gaoyuan và Wang Manyu |

ngày phát hành:2024-05-12 20:17    Số lần nhấp chuột:139


Tomokazu Harimoto và Miwa Harimoto đã loại hai tay vợt không phải người châu Á duy nhất còn lại ở World Cup này là Carl Berg và Adrianna ở bán kết đơn nam và đơn nữ. Miwa Harimoto cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất từng lọt vào bán kết World Cup khi mới 15 tuổi.

Anh em bóng bàn Nhật Bản Tomokazu Harimoto và Miwa Harimoto đã đánh bại đối thủ của mình vào thứ Sáu (19 tháng 4) và lọt vào bán kết Giải vô địch đơn nam và đơn nữ thế giới Ma Cao, giành huy chương trước cho Nhật Bản. Điều đáng nói, em gái 15 tuổi lần đầu tiên tham dự World Cup, lập kỷ lục tuổi mới giúp em út lọt vào bán kết World Cup khi mới 17 tuổi.

Hai anh em rất hào hứng khi được đứng trên bục vinh quang ở cùng một kỳ World Cup. Zhang Benzihe nói với "Lianhe Zaobao": "Tôi rất vui." Zhang Benzichihe nói: "Tôi sẽ không ăn mừng với anh trai mình vì trận đấu vẫn chưa kết thúc."

Giải vô địch đơn nam và đơn nữ thế giới ở Ma Cao sẽ bước vào ngày 19. Vào ngày thi đấu thứ năm, trận tứ kết đơn nam đầu tiên đã bắt đầu giữa Zhang Benzihe và ngôi sao người Thụy Điển Carlberg. Ở các trận đấu vòng bảng trước, cả hai bên đều có được một chiến thắng và một trận hòa. Người trước ghi nhiều hơn tay vợt Đan Mạch Johanatan Grote hai điểm, còn người sau thắng nhiều hơn ngôi sao Hàn Quốc Lim Jong-hoon một trận và tiến lên một cách gay cấn.

Ở vòng 16, Zhang Benzichihe đã đánh bại Marcos Ferretas của Bồ Đào Nha với tỷ số 4-2, trong khi Carl Berg bất ngờ loại tay vợt xếp thứ ba thế giới Liang Jingkun của Trung Quốc với tỷ số 4-3 và thi đấu với Nhật Bản. tứ kết đơn.

Sau khi trận đấu bắt đầu, với tư cách là tay vợt châu Âu duy nhất còn lại ở tứ kết đơn nam, Carlberg nhanh chóng bước vào bang này. Zhang Benzhi chiếm thế chủ động trong các pha trả bóng và trái tay, đồng thời liên tục tìm kiếm những thay đổi trong pha giao bóng của mình, nhưng ngôi sao người Thụy Điển đã tận dụng tốc độ kết nối và đòn tấn công thuận tay ngang để dẫn trước 9-4. Sau khi bị đuổi tới 9 cấp, anh đã ổn định được vị trí và giành chiến thắng đầu tiên với tỷ số 11-9.

Tỷ số ở ván thứ hai rất bế tắc. Zhang Benzichihe tăng cường phòng ngự phản công trước đòn tấn công thuận tay của đối thủ và ấn định tỷ số 11-7. Ở ván thứ ba, Carlberg một lần nữa dẫn trước 11-9, trong khi Harimoto Tomokazu thắng ván thứ tư với tỷ số 11-9. Sau đó, Tomokazu Harimoto không bỏ lỡ thêm cơ hội nào khi thua hai trận liên tiếp 11-9, 11-4 và lại lọt vào bán kết sau khi giành vị trí thứ 3 World Cup nam 2020. Anh ấy nói: "Đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy chơi tốt mọi trận đấu."

Zhang Benzichihe đã loại Wang Yidi lớn thứ ba thế giới trong top 16.

Sau khi vượt qua vòng loại với tư cách là trưởng nhóm, Zhang Benzichihe đã thắng 4 ván. ở vòng đầu tiên của vòng loại trực tiếp. 1 Đánh bại tay vợt xếp thứ 3 thế giới Wang Yidi của Trung Quốc để lọt vào tứ kết. Lần đầu tiên trong sự nghiệp, anh đánh bại chủ lực Trung Quốc và lọt vào bán kết. trận chung kết World Cup, đạt được bước đột phá lớn.

May mắn tuyết rơi

Ngay sau trận đấu của anh trai cô, Miwa Harimoto xuất hiện trên sân khấu và thách đấu Adriana Diaz của Puerto Rico trong trận tái đấu đơn nữ đầu tiên. Sau này đứng thứ 10 thế giới ở nội dung đơn nữ và có sức mạnh tốt. Nhưng với sự hướng dẫn của cha cô, Miwa Harimoto, người xếp thứ 12 thế giới, đã nắm quyền kiểm soát trận đấu và đánh bại đối thủ với tỷ số 11-3, 11-7, 11-2, 8-11, 11-8.

Zhang Benziwa nói sau trận đấu: "Tôi nghĩ huấn luyện viên (cha) cảm thấy thoải mái khi đứng bên lề và có thể nói bất cứ điều gì ông ấy nghĩ."

Trận bán kết đơn nam và đơn nữ Thế giới này Cúp sẽ bắt đầu vào ngày 20, Zhang Benzichihe sẽ cạnh tranh với Lin Gaoyuan của Trung Quốc để giành quyền vào chung kết đơn nam. Miwa Zhangmoto cạnh tranh với tay vợt số 2 thế giới Wang Manyu của Trung Quốc để giành một suất vào chung kết đơn nữ. Về vấn đề này, Zhang Benzichihe cho biết anh nhất định sẽ chiến đấu. Zhang Benmiwa nói: "Tôi chắc chắn tệ hơn đối thủ của mình, vì vậy hãy chuẩn bị và chiến đấu hết mình chống lại họ."



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền