Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Biên tập: Hệ thống phân loại phẳng HDB mới quay trở lại mục đích ban đầu | Lianhe Zaobao |
Biên tập: Hệ thống phân loại phẳng HDB mới quay trở lại mục đích ban đầu | Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 10:14    Số lần nhấp chuột:97


Thủ tướng Lý Hiển Long đã đưa ra một số thông báo quan trọng tại cuộc biểu tình rầm rộ vào Chủ nhật tuần trước, bao gồm cả việc ra mắt “Gói cùng nhau tiến lên phía trước” dành cho những công dân đang trong giai đoạn chuẩn bị bước vào tuổi già để giảm bớt nỗi lo lắng về khoản lương hưu sắp tới các vấn đề; Tin tức tiêu cực về người dân thể hiện quyết tâm của chính phủ PAP trong việc duy trì một hệ thống trong sạch; nó truyền tải tới thế giới bên ngoài rằng họ sẽ tiếp tục quá trình bàn giao đã được bắt đầu từ trước dịch bệnh; Trong đó, thay đổi lớn nhất và được người dân quan tâm nhất chính là việc cải cách sâu rộng hệ thống phân loại nhà ở của HDB.

Với sự phức tạp và đa dạng của thị trường bất động sản địa phương, hai phương pháp phân loại "khu vực trưởng thành" và "khu vực chưa trưởng thành" đã được sử dụng trong 31 năm không còn đủ để thể hiện đặc tính của khu vực nơi tọa lạc các căn hộ HDB. Các thuộc tính có thể ảnh hưởng đến việc đánh giá giá nhà và giá thuê, đồng thời việc phân loại lại có thể giúp định vị thị trường chính xác hơn và cũng giúp điều tiết giá bán căn hộ HDB. Theo ba phân loại chính mới, vị trí tiêu chuẩn, vị trí đắc địa và vị trí đắc địa, mỗi phân loại đại diện cho căn hộ HDB ở các khu vực khác nhau trên cả nước. Ngoài việc cho phép HDB kiểm soát giá căn hộ HDB ở những vị trí tốt hơn, nó còn có thể hơn thế nữa. công bằng cho tất cả người mua nhà.

Thủ tướng đã nhấn mạnh nhiều lần trong bài phát biểu của mình rằng tinh thần của cuộc cải cách này phải đáp ứng ba mục tiêu chính: thứ nhất, giá nhà ở phải phù hợp với mọi nhóm thu nhập; thứ hai, mọi thị trấn và khu vực đều phải có khả năng chi trả; Duy trì sự kết hợp cộng đồng tốt và tránh sự đồng nhất hóa các tầng lớp; thứ ba, hệ thống có được căn hộ HDB phải công bằng cho tất cả mọi người.

Mặc dù đây là sự thay đổi lớn nhất trong 31 năm, nhưng xét về hệ thống nhà ở công cộng của Singapore, đây không phải là một bước tiến hay bước ngoặt mà là sự quay trở lại mục đích ban đầu của chính sách HDB.

Nhà ở của HDB là nơi sinh sống của 80% dân số Singapore. Chất lượng hoặc xu hướng trong các chính sách của HDB sẽ định hình nền tảng của xã hội Singapore về lâu dài và phản ánh quan điểm tinh thần của người dân và toàn xã hội. Trong 58 năm kể từ khi đất nước giành độc lập, chính sách của HDB nước ta đã nhiều lần thay đổi để phù hợp với nhu cầu của người dân và sự phát triển của xã hội. Việc quy hoạch các khu căn hộ HDB và thiết kế nội thất căn hộ HDB cũng không ngừng được cập nhật, đổi mới. theo nhu cầu của người dân và cảm nhận thay đổi của thời đại. Mặc dù là nhà ở tập thể, nhưng đối với tất cả du khách nước ngoài, các khu nhà ở HDB của Singapore rất khác biệt so với cộng đồng đại chúng ở quốc gia tương ứng của họ. Ngoài việc có vẻ ngoài không cũ kỹ, chúng còn có những tiện nghi cần thiết đáng ghen tị. Không thể không nói rằng sự hài hòa, ổn định và trật tự chung mà xã hội chúng ta đã thể hiện trong vài thập kỷ qua, cũng như nhận thức ngày càng trưởng thành về các chuẩn mực xã hội, bao gồm cả tinh thần tương trợ lẫn nhau mà người dân Trung Quốc có thể thể hiện trong những cơn khủng hoảng và khó khăn. gắn liền với tính cách dân tộc được hình thành từ việc sống trong nhà ở HDB. Có mối quan hệ nhất định.

第三局比赛将于5月2日继续进行,究竟是李轩豪连下三局斩获首个世冠,还是党毅飞能够奋力扳回一城,让我们拭目以待~

Những thay đổi chính sách trước đây diễn ra theo chiều ngang để đáp ứng những thay đổi của xã hội và thị trường cũng như các nhu cầu khác nhau, còn theo chiều dọc, chúng luôn thực hiện tinh thần công bằng và đa dạng. Một số chính sách có thể chưa đáp ứng được mong đợi của tất cả các dân tộc nhưng cần thiết để thực hiện tinh thần trên.

Aces & Eights 5 Hand

Hệ thống phân loại mới thể hiện điều gì cũng là sự mở rộng tinh thần công bằng và tôn trọng sự đa dạng. Các nhà chức trách tin rằng cách phân loại mới sẽ giúp loại bỏ hiệu ứng cờ bạc bị chỉ trích nhiều là "trúng số độc đắc" bằng cách chọn những vị trí đắc địa và giảm giá bán các căn hộ HDB mua trước một cách hiệu quả, vốn nhắm vào đợt bán hàng gây ra nhiều khiếu nại. trong những năm gần đây như giá cả tăng cao. Cách phân loại mới cũng có thể duy trì sự đa dạng trong các khu vực HDB và tránh hiện tượng giá nhà ở cao khiến các gia đình có thu nhập cao hơn không đủ khả năng sống chung, không có lợi cho việc hòa nhập xã hội.

Việc phân loại mới sẽ được triển khai vào nửa cuối năm tới. Sẽ mất nhiều thời gian để xem liệu nó có thể đạt được mục tiêu như mong đợi của các cơ quan chức năng hay không. Một số người tham gia thị trường hiện có quan điểm khác nhau. nó có thể đóng vai trò điều tiết giá nhà đất cao một cách hiệu quả, trong khi những người khác tin rằng nó có thể điều chỉnh giá nhà đất cao một cách hiệu quả. Nhưng điều chắc chắn là sự thay đổi này thể hiện một số tinh thần quản lý tốt của chính phủ chúng ta: Thứ nhất, bất kể chính sách nào, những thay đổi đều có thể được thực hiện tùy theo thời điểm và nhu cầu, để tránh tích tụ những hậu quả tiêu cực xã hội do không theo kịp xu hướng. lần. Cảm xúc cuối cùng sẽ phải trả giá theo chính sách; thứ hai, không can thiệp trực tiếp vào thị trường. HDB là một chính sách lớn của quốc gia, mang tính chất phúc lợi nhất định. Tuy nhiên, một khi HDB tham gia vào thị trường, giá nhà đất là một vấn đề thị trường, Chính phủ không ép giá nhà đất để đáp trả dư luận mà sử dụng các công cụ chính sách để thuyết phục thị trường. đồng thời, đảm bảo mục tiêu ban đầu của chính sách “sở hữu nhà” của HDB không đi chệch hướng; tận dụng tốt quỹ đất và khả năng quy hoạch để đáp ứng; nhu cầu của thế hệ tương lai, thay vì dựa vào những cách tiếp cận thiển cận để đáp ứng nhu cầu của công chúng. Chỉ bằng cách này, chúng ta mới có thể đảm bảo rằng chấm đỏ nhỏ được chia sẻ bởi tất cả mọi người này có thể thực sự bền vững và được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền