Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Sau hai năm liên tiếp vắng bóng, Axelsen sẽ tham dự Giải cầu lông Singapore mở rộng vào tháng tới |
Sau hai năm liên tiếp vắng bóng, Axelsen sẽ tham dự Giải cầu lông Singapore mở rộng vào tháng tới |

ngày phát hành:2024-05-12 16:18    Số lần nhấp chuột:65


(Tin tức Singapore) Giải cầu lông Singapore mở rộng (Super 750) sẽ được tổ chức tại Sân vận động trong nhà Singapore từ ngày 28 tháng 5 đến ngày 2 tháng 6 năm nay. Đây là một số giải đấu lớn cuối cùng trước Thế vận hội Olympic. Nhiều tay vợt hàng đầu sẽ tham gia sự kiện này, trong đó có tay vợt đơn nam số một thế giới người Đan Mạch Axelsen, người đã vắng mặt trong hai năm qua.

WP Gaple

Axelsen đã rút lui khỏi Giải Singapore Mở rộng năm ngoái do chấn thương và năm trước đó anh đã vắng mặt vì mệt mỏi sau các chiến dịch liên tiếp. Đây sẽ là lần thứ hai anh góp mặt ở Singapore Open sau năm 2019. Giải đấu không được tổ chức vào năm 2020 và 2021 do dịch bệnh.

Nhà vô địch Olympic Tokyo cho biết: "Thật không may, năm ngoái tôi đã phải rút lui vì chấn thương. Tôi rất háo hức được tham gia giải Singapore Open vào tháng 5 một lần nữa và tôi rất nóng lòng được gặp người hâm mộ tại đây !"

Axelsen chưa bao giờ vô địch Singapore Open. Thành tích tốt nhất của anh tại quốc gia này là lọt vào bán kết vào các năm 2012 và 2019.

本届汤尤杯,国羽各派出男、女运动员各10人参赛。汤姆斯杯中,国羽男团与澳大利亚、韩国和加拿大同分在A组;尤伯杯中,国羽女团与印度、加拿大和新加坡同分在A组。

2024年也注定是中国赛车运动关键的一年,从F4赛事开启方程式生涯的周冠宇一路克服艰难险阻,终于完成主场首秀。壳牌喜力国际汽联F4方程式中国锦标赛迎来了10周年纪念,赛事独家运营推广铭泰赛车运动有限公司也迎来了成立的第20周年。铭泰赛车深耕方程式赛车运动20年,2005年引入AGF亚洲方程式国际公开赛,2010年创办CFGP中国方程式大奖赛,2014年引入国际汽联F4方程式中国锦标赛,2019年锦标赛首次与F1同场竞技,2020年成为首个登陆澳门格兰披治大赛车的F4方程式赛事,2024年启用新一代M21-F4赛车,并第二次与F1同场竞技。过去9年间,赛事共培养9位年度冠军,荣登国际汽联年度颁奖典礼。每一个里程碑,都在见证壳牌喜力国际汽联F4方程式锦标赛迈着坚实的步伐不断前进!

Tham gia còn có ngôi sao Indonesia Ginting (thứ bảy thế giới), người đang tìm kiếm ba chức vô địch liên tiếp, đồng đội của anh ấy là Jonathan (thứ ba thế giới), cũng như người anh em số 1 đất nước tôi Luo Jianyou và nhiều người khác những người chơi nổi tiếng.

Tất cả các nhà vô địch năm ngoái sẽ cạnh tranh để bảo vệ danh hiệu của mình

Ở nội dung đơn nữ, ngoại trừ số 1 thế giới đơn nữ An Xiying (Hàn Quốc), người trước đó đã tuyên bố rằng cô ấy sẽ tìm cách bảo vệ mình. danh hiệu trong tương lai, và ngôi sao Đài Loan Dai Dai, người được cho là sẽ kết thúc sự nghiệp vào cuối năm nay, tay vợt số 2 thế giới của Trung Quốc Chen Yufei và Wang Zhiyi, một tay vợt Trung Quốc khác đã đánh bại Chen Yufei để giành chức vô địch. giành chức vô địch châu Á vào tuần trước, cũng sẽ tham gia. Tay vợt đơn nữ số một nước tôi Yang Jiamin đang mong muốn đạt được kết quả tốt trên sân nhà.

Đối với các nội dung khác, theo thông tin thí sinh được ban tổ chức công bố, các combo đã giành chiến thắng ở 3 nội dung đánh đôi năm ngoái cũng sẽ tranh tài để bảo vệ danh hiệu của mình. Đó là đôi nam Takuro Hoki/Kobayashi Yugo của Nhật Bản, đôi nữ số một thế giới của Trung Quốc Chen Qingchen/Jia Yifan và đôi nam nữ Christiansen/Alexandra của Đan Mạch.

Các thí sinh khác bao gồm vận động viên đôi nam Trung Quốc Liang Weikeng/Wang Chang vừa vô địch Giải vô địch châu Á và trở lại vị trí số một thế giới, nhà vô địch đôi nam Olympic Tokyo của Đài Loan Li Yang/Wang Qilin và vận động viên số hai thế giới của Hàn Quốc đôi nữ Baek Ha Na/Li Shaoxi, đôi nam nữ Nhật Bản Yuta Watanabe/Arisa Higashino và đôi vợ chồng đôi nam nữ Trung Quốc Xu Yongkai/Chen Weihan, v.v.

Bạn có thể mua vé tham dự sự kiện tại SISTIC. Vé theo mùa cho toàn bộ trận đấu bắt đầu từ 100 nhân dân tệ. Ban tổ chức cũng đã thiết lập cấp độ vé "Câu lạc bộ vô địch" mới trong năm nay, cho phép người hâm mộ tận hưởng trải nghiệm cao cấp độc quyền với giá 1.000 nhân dân tệ.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền