Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Uống nấm Tremella và nước chà là đỏ để ngăn ngừa nứt nẻ môi |
Uống nấm Tremella và nước chà là đỏ để ngăn ngừa nứt nẻ môi |

ngày phát hành:2024-05-12 00:59    Số lần nhấp chuột:82


Thái Tài Xỉu 2

Môi của một số người dễ bị khô và bong tróc, đặc biệt là vào mùa mưa gió cuối năm, dù có thoa bao nhiêu son dưỡng cũng không có tác dụng. Tiến sĩ Zhang Yufei từ Qingdetang gợi ý rằng bạn có thể thử uống Tremella và nước chà là đỏ với mức độ vừa phải để giúp củng cố lá lách, bổ sung khí, dưỡng ẩm cho tình trạng khô, ngăn ngừa và điều trị môi nứt nẻ.

Bác sĩ Zhang Yufei cho biết Tremella có tác dụng bổ tỳ, nhuận vị, bổ khí và làm sạch ruột, ngủ và bồi bổ dạ dày, dưỡng não, dưỡng âm, thanh nhiệt, làm ẩm khô; Táo đỏ có thể bổ khí, dưỡng huyết, an thần, tăng cường lá lách, dạ dày và các tác dụng khác. Dùng chúng đun sôi lấy nước uống, có tác dụng ngăn ngừa và điều trị môi nứt nẻ rất hiệu quả.

Phương pháp là lấy một nắm nấm trắng và 10 quả chà là đỏ, thêm một lượng nước thích hợp rồi hầm với đường phèn. Uống một lần vào buổi sáng và buổi tối.

接下来被看好的选手是范德堡大学(Vanderbilt)的戈登-萨金特(Gordon Sargent)。可是大家需要一点耐心。

Cần lưu ý rằng loại nước chà là đỏ này có rất nhiều lợi ích cho cơ thể nhưng phải kiểm soát lượng uống. Đặc biệt đối với những người béo phì, tiểu đường, uống quá nhiều sẽ dẫn đến tăng cân và tăng lượng đường trong máu, có hại cho sức khỏe.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền