Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Ngâm chân trong nước vỏ cam quýt để chống khô da?
Ngâm chân trong nước vỏ cam quýt để chống khô da?

ngày phát hành:2024-05-12 11:27    Số lần nhấp chuột:96


Vào mùa mưa cuối năm, một số người thấy chân bị khô và ngứa. Trên mạng có tin đồn rằng ngâm chân trong nước vỏ cam quýt có thể ngăn ngừa khô da. Về vấn đề này, Tiến sĩ Zhang Yufei của Qingdetang cho biết trong một cuộc phỏng vấn với "Live Well" rằng phương pháp này là khả thi.

Công thức được lan truyền trên Internet: Cho ba đến năm vỏ cam quýt vào chậu, thêm nước sôi và ngâm trong 2 phút. Khi nhiệt độ nước vừa phải, chà và ngâm chân cho đến khi nước lạnh. . Mỗi đêm một lần. Nhưng hãy nhớ rửa chân bằng nước sạch sau khi ngâm.

下午出战男单第一轮的两位中国球员同样旗开得胜,特日格乐状态出色,他以6-4、6-4战胜了赛会6号种子、日本名将内山靖崇,赢下了在南沙的开门红,也成为第一位晋级正赛第二轮的选手。

trận bóng đá

Bác sĩ Zhang Yufei giải thích rằng vỏ cam quýt có mùi thơm, có tác dụng khử trùng, xua gió lạnh, dưỡng ẩm, hỗ trợ giấc ngủ và khử mùi hôi. Khi dùng để ngâm chân, nó không chỉ có tác dụng loại bỏ bụi bẩn. , mà còn giữ ẩm cho da và loại bỏ mệt mỏi.

Tiến sĩ Zhang giải thích thêm rằng vỏ cam quýt có chứa vitamin và tinh dầu. Khi dùng để ngâm chân, nó sẽ tạo thành một lớp bảo vệ trên bề mặt da. Đồng thời, nước ấm và chà xát có thể loại bỏ da chết. và làm cho làn da chân mịn màng và tinh tế.

Vỏ cam quýt có vị hăng và tính ấm nên phù hợp với hầu hết mọi người. Tuy nhiên, những người bị dị ứng da, sốt, khô miệng, táo bón, nước tiểu màu vàng và các triệu chứng khác nên thận trọng khi sử dụng.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền