Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Các trận đấu lại FA Cup mùa tới bị hủy, mọi trận đấu sẽ diễn ra vào cuối tuần Lianhe Zaobao |
Các trận đấu lại FA Cup mùa tới bị hủy, mọi trận đấu sẽ diễn ra vào cuối tuần Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 09:44    Số lần nhấp chuột:138


Ngắt cuộc gọi nhanh

(Reuters, London) Hiệp hội bóng đá Anh hôm thứ Năm (18 tháng 4) thông báo rằng họ đã đạt được thỏa thuận với Premier League về việc hủy các trận đá lại bắt đầu từ mùa giải tới và tất cả các trận đấu sẽ diễn ra vào cuối tuần.

Luật hiện tại là nếu hòa trong 5 hiệp đầu tiên, hai bên sẽ phải đổi sân nhà cho trận tái đấu để phân định kết quả. Nó sẽ được thay đổi hoàn toàn bắt đầu từ mùa giải tới và hệ thống đá lại sẽ bị hủy bỏ.

Do việc mở rộng các giải đấu của UEFA nên lịch thi đấu đã thay đổi nên FA đã đưa ra quyết định này. Thỏa thuận mới sẽ kéo dài ít nhất sáu năm. Bắt đầu từ mùa giải tới, tất cả các trận đấu tại FA Cup sẽ diễn ra vào cuối tuần.

田晓君代表主办方致辞时说:“作为中国最早的国际职业赛事,历经29年的发展,沃尔沃中国公开赛已经成为中国境内最高水平的国际赛事之一。对于正在加紧备战巴黎奥运会的中国运动员而言,沃尔沃中国公开赛提供的,与各国高尔夫球好手同场竞技的机会尤为珍贵。在此,我要衷心感谢沃尔沃长期以来对中国公开赛的支持,它为推动高尔夫球运动在中国的普及,促进中国高尔夫球竞技水平的提高,以及丰富人民群众的文化生活和观赛需求做出了重要贡献,这一点与中国高尔夫球协会‘服务体育强国建设,服务人民美好生活需要’的发展目标高度契合。”

Trận chung kết FA Cup trong tương lai cũng sẽ được tổ chức vào thứ Bảy áp chót của mùa giải Premier League. Sẽ không có trận đấu nào khác ở Premier League diễn ra vào tối thứ Bảy và thứ Sáu.

Việc hủy bỏ trận tái đấu thực tế đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích. Bởi ở giải FA Cup vừa qua, các đội bóng nhỏ sẽ nhận được thu nhập cao hơn khi thi đấu với các CLB hàng đầu trên sân nhà.

Là một phần của thỏa thuận, Premier League sẽ tăng cường hỗ trợ cho bóng đá cấp cơ sở và cung cấp thêm 33 triệu bảng Anh (khoảng 55,9 triệu đô la Singapore). Hiện tại, Premier League đã tài trợ 100 triệu bảng Anh (khoảng 169 triệu đô la Singapore) cho các đội ở các giải đấu thấp hơn.

Giám đốc điều hành Premier League Masters cho biết các khoản đầu tư sẽ cải thiện cơ sở vật chất trong cộng đồng và các câu lạc bộ cấp thấp hơn trên khắp đất nước.

Vòng bán kết FA Cup mùa này sẽ được tổ chức vào sáng sớm Chủ Nhật (21 tháng 4) theo giờ địa phương, Manchester City sẽ gặp Chelsea và đội vô địch Anh Coventry sẽ thi đấu vào tối Chủ nhật với Manchester United (Man). United).



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền