Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Điền kinh Singapore mở rộng Mark Lewis và Chen Xuzhen đăng quang vua và nữ hoàng 100m Lianhe Zaobao |
Điền kinh Singapore mở rộng Mark Lewis và Chen Xuzhen đăng quang vua và nữ hoàng 100m Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 20:33    Số lần nhấp chuột:87


Mark Lewis đã đánh bại tay vợt Đài Loan Wei Taisheng, người có thành tích cá nhân nhanh hơn anh, để giành chức vô địch 100 m nam tại Giải điền kinh Singapore mở rộng; Chen Xuzhen về nhì ở nội dung 100 m nữ khi vắng Sandy.

Giải điền kinh Singapore mở rộng lần thứ 84 kéo dài hai ngày đã khai mạc vào thứ Năm (18 tháng 4) tại Thành phố Thể thao Singapore. Mặc dù thật đáng tiếc khi "nữ phi công" Sandy của đất nước tôi tạm thời nghỉ thi đấu vì chấn thương. ""Ngôi sao bay nam" của đất nước Mark Lewis và vận động viên giành huy chương vàng 110 mét vượt rào nam Hong Chenxiang của đất nước đều tham gia cuộc thi và giành chức vô địch thành công trong các nội dung tương ứng của họ.

Mark Lewis đã thua tay vợt Đài Loan Lin Youxian với khoảng cách nhẹ 0,03 giây ở nội dung cuối cùng và về nhì. Dù Lin Youxian không thi đấu năm nay nhưng đối thủ mạnh nhất của Mark Lewis vẫn đến từ Đài Loan. Anh là Wei Taisheng, người giành 3 huy chương vàng Giải vô địch U20 châu Á 2018.

Phi điểu & Quái thú

Mặc dù thời gian tốt nhất của cá nhân Wei Taisheng (10,22 giây) nhanh hơn kỷ lục quốc gia của Mark Lewis là 10,27 giây, nhưng Mark Lewis đã vượt qua 10,36 giây trong trận chung kết 100m nam vào thứ Năm. Đối thủ đã giành chức vô địch và Wei Taisheng đã về đích. thứ hai trong 10,62 giây.

Mark Lewis, 22 tuổi, đã thi đấu xuất sắc tại Đại hội thể thao châu Á Hàng Châu năm ngoái, hai lần cải thiện thành tích tốt nhất của cá nhân anh ở nội dung 100 mét và thậm chí còn phá kỷ lục 10,27 giây trong trận bán kết của đội tuyển nước tôi Cựu ngôi sao chạy nước rút Xia Ya Mu đã giữ kỷ lục quốc gia 100m nam với thành tích 10,37 giây trong 22 năm.

Mark Lewis sẽ phải tự mình chiến đấu để giành suất tham dự Olympic mà không cần chờ thẻ đặc cách

Ngoài Sandy, sẽ có một nam vận động viên khác của đội điền kinh Singapore sẽ tham gia giải Paris sắp tới. Thế vận hội vào tháng Bảy năm nay với một thẻ hoang dã. Vận động viên này sẽ được chọn từ ba nội dung 100 mét, 800 mét nam và marathon, và dựa trên kết quả hiện tại, Mark Lewis là vận động viên có nhiều khả năng nhận được thẻ hoang dã này nhất.

Tuy nhiên, Mark Lewis cho biết anh sẽ không chờ đợi và sẽ cố gắng hết sức để đủ điều kiện tham dự Thế vận hội. Anh tiết lộ bắt đầu từ tháng sau, anh nên sang châu Âu tham gia một số giải đấu địa phương để nâng cao cơ hội giành quyền tham dự Thế vận hội. Anh ấy nói: "Nếu tôi thực sự không thể đủ điều kiện tham dự Thế vận hội dựa trên kết quả hoặc số điểm, tôi hy vọng mình có thể nhận được thẻ đại diện trong năm nay."

Mark Lewis, người vẫn đang phục vụ trong quân đội, cho biết rằng anh ấy sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để tập luyện, Trung bình mỗi ngày hai đến ba giờ. Singapore Athletics Open là giải đấu thứ ba anh tham gia trong năm nay và 10,36 giây là kết quả tốt nhất của anh trong năm nay.

Khi vắng Sandy, Chen Xuzhen (phía trước) đã mang về vinh quang cho Singapore ở nội dung 100 mét nữ. (Ảnh của Chen Yuanzhuang) Sự vắng mặt của Sandy vì chấn thương đã giúp Chen Xuzhen thực hiện ước mơ giành chức vô địch

Ở nội dung 100 mét nữ, sự vắng mặt của Sandy đã giúp nữ vận động viên chạy nước rút nhanh thứ hai nước tôi Chen Xuzhen thực hiện ước mơ giành chức vô địch .

Thời gian tốt nhất của cá nhân Chen Xuzhen ở nội dung 100 mét là 11,74 giây. Cô ấy đã chạy 11,99 giây vào thứ Năm, đủ để về đích thứ hai ở nội dung 100 mét.

Sandy, người đã chuẩn bị cho Thế vận hội kể từ Đại hội thể thao châu Á Hàng Châu, trước đó đã tập luyện hai tháng ở Florida, Hoa Kỳ và đã thể hiện phong độ tốt ở giải Tiếp sức Florida vào tháng trước trong nội dung chiếm ưu thế, nội dung nữ. Chạy 400 mét lập kỷ lục quốc gia mới với thời gian 53,67 giây.

Sau khi kết thúc chuyến đi đến Châu Mỹ, cô quay trở lại Singapore vào đầu tháng 4. Cô dự định bay thẳng đến Trung Quốc để tham gia các sự kiện của Xiamen và Shanghai Diamond League vào ngày hôm sau sau khi chạy 100 mét tại Singapore. Mở. Bất ngờ thay, Hiệp hội Điền kinh Singapore bất ngờ thông báo trên trang web chính thức vào thứ Hai (15) rằng Sandy bị chấn thương và đã rút lui khỏi Singapore Open.

赛制方面,正赛首轮为19局10胜制,分为2个阶段进行;第二轮和1/4决赛为25局13胜制,分为3个阶段进行;半决赛为33局17胜制,分为4个阶段进行;决赛为35局18胜制,分为4个阶段进行。

Hong Chenxiang giành chức vô địch nhanh hơn người về nhì gần 1 giây

Hong Chenxiang dễ dàng giành chức vô địch 110 mét vượt rào nam mà không có nhiều đối thủ.

Mặc dù không thể phá kỷ lục quốc gia với thời gian 13,89 giây tại Singapore Open như năm ngoái, nhưng thời gian giành chiến thắng 13,97 giây hôm thứ Năm của anh nhanh hơn gần một dặm so với tay vợt về nhì Đài Loan Zhuo Gia Xuân thứ hai.

Hong Chenxiang đã liên tục làm mới kỷ lục quốc gia 110 mét vượt rào nam mà anh nắm giữ trong những năm gần đây. Kỷ lục quốc gia hiện tại là 13,83 giây do anh lập tại SEA Games Campuchia năm ngoái và kết quả này. cũng giúp anh trở thành vận động viên Singapore đầu tiên giành huy chương vàng 110m vượt rào nam tại SEA Games kể từ năm 1967.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền