Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Một máy bay chở khách Boeing của Mỹ thực hiện chuyến bay trở về khẩn cấp sau khi mui động cơ bị bung ra |
Một máy bay chở khách Boeing của Mỹ thực hiện chuyến bay trở về khẩn cấp sau khi mui động cơ bị bung ra |

ngày phát hành:2024-05-12 15:31    Số lần nhấp chuột:83


(Tin tức toàn diện về Washington) Một chiếc Boeing 737-800 của Southwest Airlines đã phải quay trở lại khẩn cấp khi cất cánh từ sân bay Colorado do nắp động cơ rơi ra và đập vào cánh tà.

Cục Hàng không Liên bang Hoa Kỳ (FAA) đã ban hành một tuyên bố cho biết rằng Chuyến bay 3695 của Southwest Airlines ban đầu dự kiến ​​bay đến Houston vào Chủ nhật (ngày 7 tháng 4), nhưng máy bay đã leo lên độ cao 10.000 feet (khoảng 3.028 mét). ) khi mui động cơ bật ra. Máy bay chở khách sau đó đã quay trở lại Sân bay Quốc tế Denver an toàn vào khoảng 8h15 sáng giờ địa phương (22h15 giờ Singapore) và được kéo đến cổng khởi hành.

Hiện chưa rõ lý do mui xe rơi ra và FAA đang điều tra nguyên nhân. Vụ tai nạn không gây thương vong. Vỏ động cơ được tách ra khỏi phần thân chính của thân máy bay và là một phần của cabin, nó có thể làm giảm lực cản bay, tăng tốc độ và làm dịu luồng không khí, từ đó làm mát động cơ tốt hơn và bảo vệ các thiết bị điều khiển của động cơ.

Magic Lamp Bingo

Southwest Airlines đã đưa ra tuyên bố cho biết nhân viên bảo trì đang kiểm tra máy bay nhưng từ chối tiết lộ ngày bảo trì máy bay gần đây nhất. Hồ sơ của FAA cho thấy chiếc máy bay này được đưa vào sử dụng vào tháng 6 năm 2015.

“很高兴回到中国来比赛。现在我的高尔夫感觉很棒,击球很扎实,过去两个星期我最后阶段打得都很好,经受住考验,”李昊桐说,“我十分期待这个星期,希望我能有一些精彩的表现。最近我的自信心增强不少,特别是开球上,我已经不再挣扎。我还有一些技术问题在处理,可是我打得更好了。回国比赛,这一周肯定会很棒。”

Trong những năm gần đây, các tai nạn về an toàn thường xuyên xảy ra trên các mẫu máy bay chở khách khác nhau của Công ty Boeing ở Hoa Kỳ, bao gồm cả cửa khẩn cấp gắn liền rơi ra trong khi bay, hỏng động cơ, cháy động cơ trên không, lốp rơi ra trong khi bay cất cánh, kính chắn gió vỡ vụn, v.v., gây lo ngại từ thế giới bên ngoài.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền