Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Cuộc bầu cử ở Ấn Độ sắp diễn ra và hàng hóa của đảng chính trị bán rất chạy để kích thích nền kinh tế Lianhe Zaobao |
Cuộc bầu cử ở Ấn Độ sắp diễn ra và hàng hóa của đảng chính trị bán rất chạy để kích thích nền kinh tế Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 16:56    Số lần nhấp chuột:120


Ấn Độ sẽ tổ chức một cuộc bầu cử kéo dài hai tháng bắt đầu từ ngày 19 tháng 4. Các nhà sản xuất hàng hóa ngoại vi và cờ cho các đảng chính trị Ấn Độ đã làm việc ngoài giờ để tăng sản lượng nhằm đáp ứng nhu cầu tăng đột biến. Một số nhà máy sản xuất sari cũng đã thay đổi. chính sách của họ. Và sản xuất cờ và biểu ngữ bầu cử.

Chỉ riêng ở Mathura, bang lớn nhất miền bắc Ấn Độ, 40 nhà máy đang gấp rút sản xuất cờ và biểu ngữ. Nhà sản xuất Agarwal cho biết hàng hóa bầu cử là ngành kinh doanh có lợi nhuận thấp, khối lượng lớn, với huy hiệu đảng có giá từ 1 rupee (0,016 đô la Singapore) và một số nhà máy có thể sản xuất 1 triệu lá cờ mỗi ngày nếu nhu cầu tiếp tục tăng.

人们已经预计到了他会得到这张外卡,非常有可能未来他会得到很多次外卡。不过美国高尔夫协会对于谁可以免除选拔赛的问题十分谨慎,上一次发出外卡是2021年,当时米克尔森取得。

Vì trình độ học vấn của người dân Ấn Độ nói chung là thấp nên các áp phích và cờ đại diện cho các đảng phái chính trị và ứng cử viên đã trở thành phương tiện tuyên truyền quan trọng cho các đảng phái chính trị trong các cuộc bầu cử. Chi tiêu chiến dịch mà các đảng chính trị chi cho các sản phẩm quảng cáo và các khía cạnh khác cũng gián tiếp thúc đẩy việc làm và phát triển kinh tế.

CASINO DG

Gulshan Khurana, tổng thư ký Hiệp hội thương nhân chợ Sadar Bazar của Delhi, ước tính rằng các đảng chính trị đã chi từ 30 tỷ đến 50 tỷ rupee cho hàng hóa bầu cử, tạo ra hơn 10 triệu cơ hội việc làm. (Reuters)



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền