Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Bệnh nhân Pháp có thể bị phạt 7 USD vì bỏ lỡ cuộc hẹn với bác sĩ Lianhe Zaobao |
Bệnh nhân Pháp có thể bị phạt 7 USD vì bỏ lỡ cuộc hẹn với bác sĩ Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 01:25    Số lần nhấp chuột:69


(Paris, AFP) Thủ tướng Pháp Attal đã công bố một số biện pháp nhằm cải thiện dịch vụ y tế, bao gồm cả việc phạt 5 euro (khoảng 7,3 SGD) đối với những bệnh nhân lỡ hẹn với bác sĩ.

Theo thống kê, 27 triệu cuộc hẹn với bác sĩ ở Pháp cuối cùng bị lãng phí vì bệnh nhân không đến khám hàng năm.

Attal bày tỏ sự không hài lòng với hiện tượng này tại cuộc họp báo vào thứ Bảy (ngày 6 tháng 4) và tin rằng các biện pháp xử phạt dự kiến ​​sẽ giải phóng 15 triệu đến 20 triệu thời gian rảnh cho các bệnh nhân khác.

Attar sẽ đệ trình lên Quốc hội dự thảo luật cho phép áp dụng "cơ chế trách nhiệm giải trình" và chính phủ hy vọng sẽ triển khai biện pháp hữu hiệu này từ ngày 1 tháng 1 năm sau. Khi đó, bệnh nhân không đến hẹn hoặc không báo trước 24h để hủy lịch sẽ phải chịu phạt và bác sĩ có thể quyết định lý do bệnh nhân bỏ lỡ có đủ điều kiện để từ bỏ hay không. hình phạt.

ngắt cuộc gọi

Attar cũng sẽ tìm cách tăng số lượng sinh viên tốt nghiệp y khoa để giải quyết tình trạng thiếu bác sĩ trầm trọng.

Ông cho biết số sinh viên tham gia các khóa học y khoa năm thứ hai sẽ tăng từ 10.000 mỗi năm vào năm 2023 lên 12.000 vào năm tới và lên 16.000 vào năm 2027.

Y khoa được coi là một trong những ngành đại học khó theo đuổi nhất ở Pháp, có tới 1/3 số sinh viên bỏ học vào cuối năm đầu tiên. Các biện pháp mới dự kiến ​​sẽ không có hiệu lực cho đến năm 2035 vì việc đào tạo bác sĩ cần có thời gian.

这是连续第二年光辉国际巡回赛制造3个五字头。马克-梅斯纳(Mac Meissner,乐康阳光海岸精英赛)、迈克尔-菲格斯(Michael Feagles,BMW慈善职业/业余配对赛)和大卫-科歇尔(David Kocher,博伊西公开赛)一年前都打出59杆。

Attar cũng thông báo rằng anh sẽ triển khai kế hoạch thử nghiệm vào năm tới để cho phép bệnh nhân đặt lịch hẹn với một số bác sĩ chuyên khoa mà không cần sự giới thiệu của bác sĩ đa khoa. Nhưng đề xuất này đã bị công đoàn GP chỉ trích, họ cho rằng "nó sẽ không giải quyết được gì" vì thiếu bác sĩ chuyên khoa cũng như bác sĩ đa khoa.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền