Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Hai mươi bốn thuật ngữ mặt trời·Tuyết dày, giữ ấm và ngăn chặn gió và ác Lianhe Zaobao |
Hai mươi bốn thuật ngữ mặt trời·Tuyết dày, giữ ấm và ngăn chặn gió và ác Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 19:08    Số lần nhấp chuột:92


Từ ngày 7 đến ngày 22 tháng 12 là khoảng thời gian có tuyết rơi dày đặc trong 24 tiết khí để bảo vệ sức khỏe. Bác sĩ Fu Yumin từ Phòng khám Y học Cổ truyền Trung Quốc Lạc Sơn nhắc nhở rằng mặc dù khu vực địa phương không có tuyết nhưng thời tiết nhìn chung sẽ trở nên mát mẻ hơn trong mùa này và năng lượng dương của cơ thể con người tương đối yếu. Vì vậy, bạn nên chú ý giữ gìn. ấm áp để ngăn ngừa tác hại của gió lạnh.

Singapore không có bốn mùa, nhưng dù bạn ở đâu thì đồng hồ sinh học trong cơ thể con người về cơ bản là giống nhau nên thuật ngữ mặt trời và sức khỏe vẫn phù hợp để độc giả địa phương tham khảo. Bác sĩ Fu Yumin cho rằng như người ta thường nói: “Mùa đông uống thuốc bổ, mùa xuân đánh hổ”. Bổ sung đúng cách không chỉ giúp chống rét mà còn tăng cường thể lực. Tuy nhiên, thời điểm này khí hậu cũng hanh khô nên các phương pháp nấu nướng như xào, chiên ngập dầu nên tránh càng nhiều càng tốt, cũng không nên dùng quá nhiều gia vị cay để nêm gia vị, kẻo tăng vị. độ nóng của thức ăn và gây ra lở miệng, đau họng và táo bón. Các triệu chứng khô nóng và tổn thương âm như chảy máu.

Bác sĩ Fu khuyến nghị mọi người nên ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin C hơn, chẳng hạn như kiwi, cam quýt, chanh và các loại trái cây khác.

Công thức ăn kiêng: Súp gà khoai lang và dâu tây

Thành phần: 30 gam khoai mỡ, 15 gam quả kỷ tử, nửa con gà (khoảng 500 gam), 3 lát gừng và một lượng muối tinh luyện thích hợp.

田晓君代表主办方致辞时说:“作为中国最早的国际职业赛事,历经29年的发展,沃尔沃中国公开赛已经成为中国境内最高水平的国际赛事之一。对于正在加紧备战巴黎奥运会的中国运动员而言,沃尔沃中国公开赛提供的,与各国高尔夫球好手同场竞技的机会尤为珍贵。在此,我要衷心感谢沃尔沃长期以来对中国公开赛的支持,它为推动高尔夫球运动在中国的普及,促进中国高尔夫球竞技水平的提高,以及丰富人民群众的文化生活和观赛需求做出了重要贡献,这一点与中国高尔夫球协会‘服务体育强国建设,服务人民美好生活需要’的发展目标高度契合。”

ĐÁ GÀ SV128

Phương pháp: Rửa và cắt thịt gà thành từng miếng, cho vào nồi cùng với khoai lang, dâu tây và gừng, thêm lượng nước thích hợp, đun sôi ở nhiệt độ cao, sau đó giảm nhiệt độ thấp và đun nhỏ lửa trong 1 đến 1,5 giờ, thêm muối cho vừa ăn.

Công dụng: Bổ âm, bổ tỳ, dưỡng thận.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền