Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Barcelona mười người để thủng lưới trước PSG hai bàn và vào tứ kết Champions League Lianhe Zaobao |
Barcelona mười người để thủng lưới trước PSG hai bàn và vào tứ kết Champions League Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 09:08    Số lần nhấp chuột:129


Hậu vệ Araujo của Barcelona nhận thẻ đỏ sớm và làm thay đổi cục diện trận đấu. HLV Xavi và huấn luyện viên thủ môn De La Fuente của Barcelona cũng bị đuổi khỏi sân vì phản đối quả phạt đền, khiến toàn đội phải chịu nhục nhã.

(Tin tức toàn diện về Barcelona) Barcelona đã đánh mất lợi thế dẫn trước hai bàn về tổng tỷ số và bị "Paris" Paris Saint-Germain (PSG) đánh bại sau khi hậu vệ Araujo bị đuổi khỏi sân với một thẻ đỏ ghi bốn bàn. ghi bàn liên tiếp và thua 1-4 trên sân nhà ở trận lượt về tứ kết Champions League diễn ra vào sáng sớm thứ Tư (17/4) giờ địa phương, và bị loại với tổng tỷ số 4-6. Huấn luyện viên Xavi của Barcelona, ​​​​người cũng bị đuổi khỏi sân, đã giận dữ chỉ trích trọng tài Kovacs sau trận đấu vì đã phá hỏng trận đấu.

Barcelona, ​​​​đội thắng 3-2 ở hiệp đầu tiên, đã vượt lên dẫn trước ở phút thứ 12 do công của Raphinha. Tuy nhiên, đến phút 29, Araujo đã bị trọng tài rút thẻ đỏ vì là người cuối cùng trong hàng phòng ngự và đẩy Barcola ra ngoài vòng cấm.

Pha phạm lỗi này của hậu vệ Araujo (phải) của Barcelona đã làm thay đổi cục diện trận đấu. (AFP)

Điều này khiến cục diện trên sân có sự thay đổi đột ngột. Paris, được dẫn dắt bởi cựu huấn luyện viên Barcelona Enrique, sau đó đã kiểm soát hoàn toàn tình hình, và một cựu cầu thủ Barcelona khác là Dembele đã góp công ở phút 40. . Anh ấy cũng đã ghi bàn ở trận lượt đi.

Tiền vệ Paris Vitinha, người cũng góp công ở hiệp một, đã thực hiện cú sút xa ở phút 54 giúp đội nhà cân bằng tổng tỷ số. Hai phút sau, HLV Xavi của Barcelona giận dữ đá văng khung thành vì không hài lòng với quyết định của trọng tài và cũng bị Kovac đuổi khỏi sân.

4月29日上午,孙发京、周意来到了南沙区第三幼儿园海语熙岸园区,小朋友们用精彩的网球操表演欢迎他们的到来。两位球员不但和大家一起玩传球游戏,还非常耐心地当起了教练,亲自为孩子们喂球,且时不时送上鼓励。

中年组颁奖时刻 ——左起, 季军伍贤喆、冠军冯毅、亚军包子敬。

Trời mưa suốt đêm, ngay sau đó hậu vệ Cancelo của Barcelona đã phạm lỗi với Dembélé trong vòng cấm và thực hiện quả phạt đền. KhiMbappe ghi bàn ở phút 61, HLV thủ môn de la Fuente của Barcelona cũng nhận thẻ đỏ vì phản đối quả phạt đền. Hàng phòng ngự Barcelona mắc lỗi cản phá ở phút 89, bóng rơi đến chân Mpbappe, giúp anh dễ dàng lập cú đúp, ấn định chiến thắng.

Xavi: Trọng tài là một thảm họa và những nỗ lực của đội trong mùa giải đã bị hủy hoại

Xavi thường xuyên tấn công Kovac trong cuộc họp báo sau trận đấu và đổ lỗi cho anh ấy vì đã đuổi Araujo khiến đội thua. đã hủy hoại nỗ lực cả mùa giải của họ.

Trọng tài người Romania Kovac đuổi huấn luyện viên Xavi của Barcelona (không có trong ảnh). (AFP)

"Thẻ đỏ là bước ngoặt của trận đấu này. Chúng tôi đã tổ chức tốt ở tỷ số 11 đấu 11 và chiếc thẻ đỏ đã thay đổi mọi thứ. Đối với tôi, việc đuổi anh ấy ra khỏi sân là quá nhiều. Trọng tài thật tồi tệ , tôi đã nói với anh ấy rằng anh ấy là một thảm họa và đã giết chết trận đấu. Tôi thường không thích bình luận về trọng tài, nhưng tôi phải nói rằng, tôi không hiểu (quả phạt đền của anh ấy).” Anh ấy thừa nhận rằng đó là sai lầm của mình.

Tuy nhiên, Enrique tin rằng ngay cả khi Araujo không bị đuổi khỏi sân, Paris vẫn có thể hoàn thành màn lội ngược dòng. Ông cho rằng đội không nên thua ở lượt đầu tiên và không nên tụt lại phía sau trong trận đấu này, nhưng các cầu thủ vẫn giữ được sự tự tin và đang tiến bộ hơn. "Tất nhiên thẻ đỏ là một yếu tố, nhưng bạn vẫn phải biết cách chơi những trận đấu này mà không mắc sai lầm."

Andar Barhar

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Paris Saint-Germain sau trận thua trên sân nhà ở trận lượt đi Champions League, họ đã hoàn thành màn lội ngược dòng ở vòng hai. Họ sẽ đối đầu với cường quốc Đức Dortmund ở bán kết, đồng nghĩa với việc Dembele, người đã chuyển sang câu lạc bộ cũ trong trận đấu này, sẽ đối đầu với một câu lạc bộ cũ khác.

Nói về chiến thắng trước Barcelona, ​​​​Dembele cho biết: "Tôi đã có một buổi tối vui vẻ và việc bị cổ động viên Barcelona la ó sẽ không ảnh hưởng đến tôi. Tôi đã cố gắng hết sức, ghi một bàn thắng và giành được một quả phạt đền nên tôi Hãy hài lòng với hiệu suất của bạn."



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền