Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Trở lại sân đất nện sau 2 năm, Nadal dễ dàng thắng trận đầu tiên trở lại Lianhe Zaobao |
Trở lại sân đất nện sau 2 năm, Nadal dễ dàng thắng trận đầu tiên trở lại Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 06:32    Số lần nhấp chuột:135


(Barcelona Reuters) "Vua Tây Ban Nha" Nadal trở lại sân đấu sau ba tháng gián đoạn. Anh đã giành chiến thắng ở vòng 1 đơn nam Giải quần vợt Barcelona mở rộng trong các set liên tiếp vào thứ Ba (16/4) và tiến lên vị trí thứ hai. . bánh xe.

Nadal đã sử dụng "xếp hạng được bảo vệ" để thi đấu trong sự kiện tuần này. Anh ấy đã không thi đấu một trận nào trong một thời gian dài và đang xếp thứ 644 trên bảng xếp hạng thế giới mới nhất. Trong trận chiến này, anh đối đầu với tay vợt người Ý Cobolli, xếp thứ 62 thế giới và giành chiến thắng với tỷ số 6-2, 6-3.

Nadal cho biết việc trở lại Giải quần vợt chuyên nghiệp nam (ATP) sau ba tháng nghỉ thi đấu sẽ là một thử thách nhưng anh sẽ làm việc chăm chỉ để thể hiện hết khả năng của mình.

Xí ngầu ảo

Nhà vô địch Grand Slam 22 lần cho biết: "Khi bạn thi đấu, khi bạn thi đấu ở một nơi đặc biệt, giàu cảm xúc, thật khó để quản lý mọi thứ. Về mặt yêu cầu thể chất, tôi không cần để nỗ lực đáng kinh ngạc, hãy xem liệu tôi có thể duy trì phong cách quản lý đúng đắn hay không.”

Đây cũng là lần đầu tiên Nadal ra sân trên sân đất nện kể từ khi vô địch Pháp mở rộng năm 2022. Anh trở lại vào tháng 1 tại Brisbane sau gần một năm nghỉ thi đấu vì phẫu thuật hông, nhưng vết rách cơ khiến anh bỏ lỡ Australian Open và các sự kiện như Doha, Indian Wells, Miami Open và Monte Carlo Masters.

Nadal có thành tích xuất sắc trên sân đất nện và là nhà vô địch Pháp mở rộng 12 lần. Chơi trên sân nhà, anh đã nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt. Trận đấu tiếp theo của anh sẽ diễn ra vào lúc 22h giờ địa phương thứ Tư (17/11) đối thủ của anh là tay vợt người Australia de Minaur, xếp thứ 11 thế giới.

De Minaur dừng bước ở tứ kết tại sân Monte Carlo tuần trước, để thua ngôi sao số một thế giới người Serbia Djokovic. Djokovic không thi đấu ở Barcelona tuần này. Hạt giống hàng đầu Alcaraz (Tây Ban Nha) cũng rút lui. Hạt giống số 2 Rublev (Nga) tiếp tục sa sút và bị tay vợt người Mỹ Bran Nakajima đánh bại ở vòng hai.

赛制方面,正赛首轮为19局10胜制,分为2个阶段进行;第二轮和1/4决赛为25局13胜制,分为3个阶段进行;半决赛为33局17胜制,分为4个阶段进行;决赛为35局18胜制,分为4个阶段进行。

中国围棋协会主席,上海市应昌期围棋教育基金会理事长常昊为开幕式致辞:“以陈毅元帅名字命名的陈毅杯不仅是对他的一种纪念,更是对围棋文化的一种传承与发扬,来激励着我们更多的去热爱、去追求、去更好的来发展围棋事业。希望各位棋手能发挥出好的水平,取得好的成绩,同时请大家一定要遵守赛风赛纪。



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền