Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Nếu đi du lịch mệt mỏi, bạn có thể tập các bài tập giãn cơ |
Nếu đi du lịch mệt mỏi, bạn có thể tập các bài tập giãn cơ |

ngày phát hành:2024-05-12 13:29    Số lần nhấp chuột:59


Khi đi du lịch, một số người có lịch trình dày đặc và đi bộ quá nhiều, sau khi trở về khách sạn, họ thường cảm thấy đau nhức cơ chân. Chen Ziyang, bác sĩ gia đình tại Phòng khám Shengkang (thành viên của Tập đoàn Y tế Kangwei), đã đề xuất trong một cuộc phỏng vấn với "Live Well" rằng mọi người có thể thực hiện một số bài tập giãn cơ đơn giản vào cuối ngày để giúp giảm mỏi cơ và giảm đau nhức cơ .

埃尔斯是2019年队长,为国际队创造了一个统一的盾牌标志。可是2022年,他没有参与。

Bác sĩ gia đình Chen Ziyang gợi ý hai bài tập giãn cơ đơn giản phù hợp với mọi người.

Archer

■Duỗi cơ tứ đầu

Cách thực hiện: Đứng bằng một chân bằng chân phải, dùng tay trái nắm lấy mắt cá chân trái và duỗi ra sau để giữ thăng bằng.

Lời nhắc! Khi bạn lùi lại, căn chỉnh đầu gối và duy trì vị trí này trong 30 giây, sau đó lặp lại với chân kia.

▲ Căng gân khoeo. (Trích từ iStockphoto)

■ Căng gân kheo

Thực hành: Ngồi trên mặt đất, duỗi thẳng bàn chân phải về phía trước, uốn cong bàn chân trái và tựa vào mặt trong của chân phải, với tư thế của bạn Cơ thể Duỗi về phía trước, giữ lưng càng thẳng càng tốt. Giữ vị trí này trong 30 giây, sau đó lặp lại với chân kia.

Bác sĩ Chen nhắc nhở rằng các bài tập giãn cơ sẽ không gây đau đớn. "Tuy nhiên, với bất kỳ bài tập nào, bạn nên lắng nghe cơ thể mình. Nếu cảm thấy đau hoặc khó chịu, bạn nên ngừng tập thể dục."



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền