Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Bạn cũng có thể tập thể dục khi đi du lịch |
Bạn cũng có thể tập thể dục khi đi du lịch |

ngày phát hành:2024-05-12 05:27    Số lần nhấp chuột:50


Kỳ nghỉ cuối năm đang đến gần và một số người thích đi du lịch nước ngoài cùng gia đình. Khi đi du lịch, nếu bạn thường xuyên có thói quen tập thể dục thì việc đi lại chắc chắn sẽ bị gián đoạn. "Sống khỏe" yêu cầu Chen Ziyang, bác sĩ gia đình tại Phòng khám Shengkang (thành viên của Tập đoàn y tế Kangwei), nhắc nhở mọi người cách tập thể dục và duy trì cuộc sống lành mạnh khi đi du lịch.

Khi đi du lịch, việc mọi người ăn uống nhiều hơn, lơ là tập thể dục là điều không thể tránh khỏi nhưng trên thực tế, mọi người vẫn có thể tập thể dục mà không hề hay biết; Bác sĩ gia đình Chen Ziyang tiết lộ lợi ích của việc đi du lịch là chúng ta có xu hướng đi bộ nhiều hơn bình thường, dù là để mua sắm, tham quan hay chỉ đi lại.

Nếu bạn cảm thấy chỉ đi bộ ngẫu nhiên là chưa đủ, Tiến sĩ Chen sẽ đưa ra một số gợi ý để tăng thêm thời gian tập thể dục trong chuyến đi:

■ Với tiền đề là an toàn, hãy phiêu lưu hơn và khám phá mọi điểm thu hút.

E-SPORT

Ví dụ: leo lên đỉnh tháp, leo đồi hoặc leo cầu thang quanh co khi ở một ngôi làng lịch sử.

Điều bạn cần nhớ là đừng đánh giá thấp mỗi bước bạn thực hiện; bài tập đều mang tính tích lũy. Bạn càng thực hiện nhiều bước, bạn càng đốt cháy nhiều calo.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng mọi việc nên được thực hiện trong khả năng của mỗi người, đặc biệt là những bệnh nhân có vấn đề về khớp, cần cẩn thận hơn để tránh bị thương.

■Đối với những người muốn đốt cháy nhiều calo hơn và tập thể dục ở cường độ cao hơn, hãy thử tăng tốc độ đi bộ (đi bộ nhanh) trong khi ngắm cảnh xung quanh.

中年组颁奖时刻 ——左起, 季军伍贤喆、冠军冯毅、亚军包子敬。

Đi bộ nhanh sẽ đốt cháy nhiều calo hơn là đi bộ nhàn nhã.

■Nếu bạn có thời gian rảnh khi trở về khách sạn và muốn tập thể dục vất vả ở nước ngoài, bạn nên chọn các bài tập thể dục nhịp điệu hoặc aerobic, chẳng hạn như burpees, gập bụng, chống đẩy hoặc Crunches. Những bài tập này không yêu cầu bất kỳ loại thiết bị tiên tiến nào hoặc không gian tập thể dục rộng rãi và có thể được thực hiện trong phòng khách sạn.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền