Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Tổng thống Pháp: Nếu gặp nguy cơ an ninh, lễ khai mạc Thế vận hội Paris có thể đổi địa điểm Lianhe Zaobao |
Tổng thống Pháp: Nếu gặp nguy cơ an ninh, lễ khai mạc Thế vận hội Paris có thể đổi địa điểm Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 17:19    Số lần nhấp chuột:76


(Paris, AFP) Tổng thống Pháp Macron hôm thứ Hai (15/4) lần đầu tiên cho biết nếu có mối đe dọa về an ninh, lễ khai mạc Thế vận hội Paris năm nay có thể được chuyển từ sông Seine đến Sân vận động Quốc gia.

Macron lưu ý rằng lễ khai mạc có thể không còn đội diễu hành dọc sông Seine trên sà lan nữa mà thay vào đó sẽ "giới hạn ở khu vực Trocadero" bên kia sông từ Tháp Eiffel hoặc "Di chuyển đến Stade de nước Pháp”.

Ủy ban Olympic Paris ban đầu lên kế hoạch tổ chức lễ khai mạc chưa từng có trong lịch sử Olympic, phá vỡ truyền thống tổ chức trận đấu khai mạc ở các sân vận động lớn. Khoảng 10.000 vận động viên sẽ diễu hành dọc theo kênh đào dài 6 km của sông Seine trên khoảng 160 xà lan trước khi tập trung tại Trocadero để dự lễ khai mạc.

Casino 3 Pictures

Tuy nhiên, do các cuộc chiến hiện nay ở Ukraine và Gaza, lễ khai mạc như vậy có thể khiến các vận động viên có nguy cơ bị tấn công. Chính quyền Pháp đã cảnh báo hiện trường về khả năng sử dụng máy bay không người lái để tiến hành các cuộc tấn công.

人们已经预计到了他会得到这张外卡,非常有可能未来他会得到很多次外卡。不过美国高尔夫协会对于谁可以免除选拔赛的问题十分谨慎,上一次发出外卡是2021年,当时米克尔森取得。

Lễ khai mạc Olympic sẽ được tổ chức vào ngày 26 tháng 7. Cho đến nay, Ủy ban Olympic quốc tế vẫn phủ nhận việc lễ khai mạc có thể được dời đến địa điểm khác nếu có nguy cơ bị tấn công.

Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông địa phương, Macron nói: "Lễ khai mạc này... là lễ khai mạc đầu tiên trên thế giới. Chúng tôi có thể làm được và chúng tôi sẽ làm được. Chúng tôi đã thiết lập một quy mô rất lớn Hàng rào an ninh sẽ được kiểm tra đối với tất cả mọi người ra vào."

Anh ấy nói thêm: "Chúng tôi cũng có Kế hoạch B và Kế hoạch C, đồng thời chúng tôi đang chuẩn bị các kế hoạch này và phân tích tình hình trong thời gian thực."

Người ta hiểu rằng các kế hoạch dự phòng bao gồm việc chuyển buổi lễ đến Stade National ở phía bắc Paris, sân vận động chính cho Thế vận hội, nơi sẽ tổ chức các trận đấu bóng bầu dục và các sự kiện điền kinh.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền