Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Đi khắp thế giới, bác sĩ nhãn khoa bảo vệ ánh sáng cho người nghèo Lianhe Zaobao |
Đi khắp thế giới, bác sĩ nhãn khoa bảo vệ ánh sáng cho người nghèo Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 00:52    Số lần nhấp chuột:187


Bác sĩ nhãn khoa Lun Chengzhi đã hành nghề y được 26 năm và đã giúp vô số bệnh nhân lấy lại được thị lực. Ông đã làm việc không mệt mỏi để thực hiện công tác xóa đói giảm nghèo ở những nơi xa xôi và tình nguyện mổ đục thủy tinh thể cho bệnh nhân. Niềm đam mê công việc tình nguyện của anh phần lớn chịu ảnh hưởng từ cha anh. Anh cho biết, anh thích thú với niềm vui được giúp đỡ bệnh nhân “nhìn lại ánh sáng”, điều đó mang lại cho anh nhiều năng lượng tích cực.

Tiếp nối công việc tình nguyện của cha mình từ khi còn nhỏ, bác sĩ Lun Chengzhi có niềm đam mê sâu sắc với công cuộc xóa đói giảm nghèo và thành lập "Đội sao biển" để thực hiện các ca phẫu thuật loại bỏ bệnh đục thủy tinh thể cho người nghèo trên khắp thế giới, giúp bệnh nhân có thể lấy lại thị lực của họ.

赛制方面,正赛首轮为19局10胜制,分为2个阶段进行;第二轮和1/4决赛为25局13胜制,分为3个阶段进行;半决赛为33局17胜制,分为4个阶段进行;决赛为35局18胜制,分为4个阶段进行。

伍兹是朱庇特林克斯队的部分股东,同时也是“明日体育”的联合创始人。“明日体育”正是这个高科技联赛背后的推手。明年元月7日在佛罗里达州棕榈滩花园,TGL联赛便将正式开打。

Bác sĩ Lun Chengzhi (53 tuổi) là Giám đốc Khoa Phẫu thuật Nhãn khoa tại Bệnh viện Alexandra và Giám đốc Khoa DrDeramus tại Bệnh viện Đại học Quốc gia. Ông đã hành nghề y khoảng 26 năm. Anh cho biết, có thể nói cha anh là người thầy đầu tiên của anh làm tình nguyện viên. Ngoài việc tự nguyện mổ đục thủy tinh thể cho bệnh nhân gia đình nghèo trong và ngoài nước, ông còn dạy các bác sĩ địa phương những kỹ năng y khoa siêu việt. Anh tin rằng khả năng cá nhân có hạn và anh chỉ có thể cứu được một người. Nhìn thấy bệnh nhân có thể nhìn thấy ánh sáng trở lại, anh cảm thấy hạnh phúc và an ủi hơn bất kỳ ai khác.

vàng ngọc

Cha mẹ anh ấy dạy ở trường trung học Huaren ở Johor trong những năm đầu của họ. Từ nhỏ, anh thường có cơ hội theo cha đến một nơi tương tự như bệnh viện phong gần trường học. Môi trường ở đó rất bẩn thỉu và cơ sở vật chất còn thô sơ. trí óc non nớt của anh đã hiểu biết về xóa đói giảm nghèo. Sau đó, cha anh sang Singapore dạy học. Cha mẹ anh đã cho anh học song ngữ ngay từ khi còn nhỏ, để khi đến các phòng khám và giảng dạy miễn phí ở Trung Quốc, anh có thể giao tiếp thông thạo tiếng Trung với nhân viên y tế và bệnh nhân.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền