Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Bayern Munich và Pháo binh chung thuyền, Champions League ngược dòng, Manchester City và Real Madrid đấu nhau |
Bayern Munich và Pháo binh chung thuyền, Champions League ngược dòng, Manchester City và Real Madrid đấu nhau |

ngày phát hành:2024-05-12 03:34    Số lần nhấp chuột:109


Hai trận đấu hàng đầu của Champions League vào thứ Năm đều là những trận đấu cấp độ “Sao Hỏa chạm Trái đất”. Đối với bốn gã khổng lồ có sức mạnh ngang nhau này, đây là một trò chơi có thể quyết định hướng đi trong mùa giải của họ.

UEFA Champions League sẽ tổ chức 2 trận đấu tập trung ở vòng tứ kết vào sáng sớm Thứ Năm (18 tháng 4) theo giờ Singapore. “Pháo binh” Arsenal và Bayern Munich vừa phải hứng chịu những thất bại gần đây đang nỗ lực lăng mạ đối thủ và quay trở lại con đường chiến thắng. Trận còn lại là cuộc đụng độ giữa hai đội đang có phong độ xuất sắc - Manchester City, đội đầu bảng Premier League và Real Madrid, đội đầu bảng La Liga.

Trận lượt đi của cả hai trận đều kết thúc với tỷ số hòa, Arsenal và Bayern hòa 2-2; Real Madrid và Manchester City hòa 3-3, cho thấy thực lực hai bên ngang nhau. một trận chiến khốc liệt.

埃尔斯是2019年队长,为国际队创造了一个统一的盾牌标志。可是2022年,他没有参与。

Pháo binh đã thua Aston Villa 0-2 ở Premier League cuối tuần trước, nhường ngôi đầu bảng cho Manchester City. Dù Bayern đã đánh bại Koln 2-0 tại Bundesliga, như Leverkusen cũng vô địch và khóa chặt chức vô địch giải VĐQG nhưng kỷ lục 11 chức vô địch liên tiếp của Bayern chắc chắn đã chấm dứt nên họ cũng không vui.

Trận đấu tại Champions League này rất quan trọng đối với cả hai đội. Arsenal đã tụt lại phía sau ở Premier League mùa trước và bị Manchester City vượt qua. Giờ họ đang ở thế bị động ở giải vô địch. Nếu Champions League lại phải hứng chịu thêm một thất bại nữa, họ sợ đội bóng sẽ sụp đổ và mất tất cả. kết thúc. Nếu Bayern mất chức vô địch Champions League một lần nữa, đây sẽ là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2011-12 họ không giành được một danh hiệu nào.

Tiền đạo Kane của Bayern Munich đã bỏ lỡ chức vô địch Bundesliga trong mùa giải đầu tiên sau khi gia nhập đội bóng. Nếu anh ấy cũng mất chức vô địch Champions League, "lời nguyền không danh hiệu" của anh ấy sẽ một lần nữa bị người hâm mộ chế giễu. (Reuters)

Cổ động viên Bayern bị cấm đi cùng đội đến London ở vòng 1 tứ kết vì ném pháo hoa vào sân trong top 16. Tuy nhiên, Bayern đã thi đấu tốt khi không có sự ủng hộ của người hâm mộ và từng dẫn trước của Pháo thủ. Lần này họ được trở lại sân nhà và do thi đấu sớm hơn Pháo binh một ngày ở giải VĐQG cuối tuần trước nên họ có chút lợi thế trước trận đấu.

Có một bóng đen khi Pháo binh đến thăm Bayern tại Allianz Arena. Họ đã hai lần thua đối thủ với tỷ số 1-5 vào năm 2015 và 2017. Đối với họ, những người còn ít kinh nghiệm ở Champions League, nếu lấy lại được phong độ xuất sắc với 10 trận thắng trong 11 trận ở Premier League trước khi thua Villa, đồng thời thắng Bayern, điều đó sẽ làm tăng sự tự tin của toàn đội lên rất nhiều, nếu không thì mùa giải của Pháo binh có thể sẽ bị ảnh hưởng. kết thúc trong thất vọng.

Manchester City đặt mục tiêu loại Real Madrid 3 năm liên tiếp Manchester City giành lại ngôi đầu sau khi đánh bại Luton ở vòng cuối giải. Liệu HLV Guardiola (trái) có tiếp tục nỗ lực cạnh tranh với tiền vệ De Bruyne hay không. hai mùa liên tiếp đạt được Triple Crown? (Reuters)

Ở một trận đấu khác, Manchester City đã bị Real Madrid cầm hòa ở vòng đầu tiên sau khi dẫn trước hai lần, có thể nói đây là một khởi đầu tốt. Đây là mùa giải thứ ba liên tiếp hai đội gặp nhau ở vòng loại trực tiếp Champions League và Manchester City đã giành chiến thắng chung cuộc. Mùa giải trước, chính họ đã đánh bại Real Madrid 4-0 trên sân nhà ở trận bán kết lượt về, khóa suất vào vòng chung kết và cuối cùng giành chức vô địch trong một đòn roi.

Manchester City đã 5 lần liên tiếp bất bại trước Real Madrid trên sân nhà ở Champions League. Nếu họ có thể loại Real Madrid một lần nữa thì việc trở thành nhà vô địch Triple Crown trong 2 mùa giải liên tiếp là điều không thể. Họ có lợi thế sân nhà rõ ràng khi bất bại 30 trận sân nhà liên tiếp tại Champions League và 41 trận bất bại trên sân nhà trên mọi đấu trường.

Thứ Ba trước trận đấu (ngày 16) cũng là ngày kỷ niệm 130 năm thành lập Manchester City. Vừa trở lại đỉnh cao Ngoại hạng Anh, Manchester City, đội đang tràn đầy thể lực vào cuối mùa, đã duy trì được chuỗi 27 trận bất bại trên mọi đấu trường và không có lý do gì phải e ngại Real Madrid. Tất nhiên, Real Madrid không phải là ngọn đèn tiết kiệm nhiên liệu. Họ đã bất bại 15 trận liên tiếp. Điều đó phụ thuộc vào việc ai thi đấu tốt hơn trên sân.

Trung vệ Bellingham (phải) của Real Madrid đã bị đồng đội tuyển Anh Foden (trái) đánh bại hoàn toàn ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League. Để giúp Real Madrid tiến lên, anh ấy nhất định phải cải thiện thành tích của mình. (Reuters)

Mặc dù Real Madrid vẫn duy trì lợi thế tám điểm ở La Liga, hơn Manchester City hai điểm, nhưng tuần này cũng không kém phần quan trọng đối với cả hai đội. Sau trận đấu này, Real Madrid sẽ tổ chức trận “El Clasico” với đội xếp thứ hai là Barcelona ở giải đấu cuối tuần; Manchester City sẽ cạnh tranh với Chelsea để giành quyền vào chung kết Cúp FA Anh.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền