Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Giải quyết vấn đề răng miệng trước khi đi du lịch Lianhe Zaobao |
Giải quyết vấn đề răng miệng trước khi đi du lịch Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 15:46    Số lần nhấp chuột:76


Nhiều người chuẩn bị danh sách những việc cần làm trước khi đi du lịch nước ngoài. Tôi không biết, nhưng một số người đã đưa việc đến gặp nha sĩ vào danh sách của họ. “Sống khỏe” đã yêu cầu bác sĩ Ho Shao-hsiung, người sáng lập Trung tâm Nha khoa GPlus, liệt kê những lời khuyên về sức khỏe răng miệng mà bạn nên chú ý khi đi du lịch.

Tiến sĩ Ho Shao-hsiung gợi ý rằng nếu bạn đi du lịch dài ngày, bạn nên gặp nha sĩ trước khi ra nước ngoài để giải quyết các vấn đề răng miệng tiềm ẩn, để bạn có thể tận hưởng chuyến đi mà không phải lo lắng và tránh những rắc rối về việc phải tạm thời tìm một nha sĩ khi bạn đến một đất nước xa lạ.

Tất nhiên, để đề phòng, sẽ phù hợp hơn nếu mọi người chuẩn bị đầy đủ bài tập về nhà trước khi ra nước ngoài, hiểu trước các biện pháp y tế tại địa điểm du lịch và biết nơi điều trị y tế nếu cần thiết.

Việc thưởng thức những món ăn lạ khi đi du lịch là điều không thể tránh khỏi nhưng hãy thận trọng khi ăn những thực phẩm cứng hoặc dính vì những thực phẩm này có thể dẫn đến các trường hợp khẩn cấp như sứt mẻ răng hoặc trám răng bị bong ra. Ngoài ra, đừng nhai đá viên hoặc nhai hạt bằng răng.

777 Blazing

Ngoài ra, chúng tôi xin nhắc bạn rằng răng không phải là công cụ! Không dùng răng để “mở” nắp chai, “xé” túi đựng hoặc làm bất cứ việc gì có thể gây tổn hại cho răng.

Cho dù lịch trình của bạn có bận rộn đến đâu, đừng quên đánh răng và dùng chỉ nha khoa mỗi ngày để duy trì sức khỏe răng miệng.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền