Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Trận động đất mạnh 4,8 độ richter xảy ra ở New York, mạnh nhất trong 140 năm Lianhe Zaobao |
Trận động đất mạnh 4,8 độ richter xảy ra ở New York, mạnh nhất trong 140 năm Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 18:14    Số lần nhấp chuột:67


Một trận động đất mạnh 4,8 độ richter hiếm gặp đã xảy ra ở New Jersey ở phía đông bắc Hoa Kỳ lúc 10:20 sáng theo giờ miền Đông vào thứ Sáu (ngày 5 tháng 4) (10:20 tối tại Singapore), nhưng không gây thiệt hại lớn.

Cơ quan Khảo sát Địa chất Hoa Kỳ cho biết tâm chấn của trận động đất nằm ở Tewksbury, miền trung New Jersey, với tâm chấn ở độ sâu 4,7 km. Trận động đất được cảm nhận ở New Jersey, Pennsylvania, New York, Connecticut và các bang khác. New Jersey sau đó đã trải qua hơn chục dư chấn nhỏ, hầu hết có cường độ từ 1,8 đến 2,2.

Đây là trận động đất mạnh nhất ở khu vực New York kể từ năm 1884. Các thương gia nhân cơ hội tung ra những chiếc áo phông có chủ đề động đất, thu hút nhiều người mua về làm quà lưu niệm.

Trận động đất đã ảnh hưởng đến giao thông ở khu vực New York. Sân bay John F. Kennedy ở New York, Sân bay Newark ở New Jersey và Sân bay Baltimore-Washington Thurgood Marshall đều tạm thời đình chỉ các chuyến bay cất cánh và hạ cánh. Các chuyến bay tiếp tục hoạt động trở lại vào khoảng giữa trưa.

Theo Reuters, khi trận động đất xảy ra, đại diện của Save the Children Janti Soeripto, người phát biểu tại cuộc họp của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc, đã hỏi: "Đây có phải là một trận động đất không?" Đại diện Palestine tại Liên hợp quốc Man Suer đã nói đùa. đã trả lời: "Bạn đã làm cho trái đất rung chuyển."

本局过后,双方比分为李轩豪2-1党毅飞;明天为休息日,第四局比赛将于4日继续进行,由党毅飞执黑。

Một chiếc camera đặt trên Tượng Nữ thần Tự do ở Hoa Kỳ đã ghi lại trực tiếp trận động đất. Nền tảng xã hội của Tòa nhà Empire State đã đăng một bài viết hài hước sau trận động đất: "Tôi ổn." (Reuters)



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền