Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Biên tập: Giữ vững liêm chính chính trị một cách vị tha |
Biên tập: Giữ vững liêm chính chính trị một cách vị tha |

ngày phát hành:2024-05-12 04:15    Số lần nhấp chuột:76


Vì không hề có dấu hiệu nào trước đó nên dư luận vô cùng bất ngờ khi biết tin Cục Điều tra Tham nhũng đã yêu cầu Bộ trưởng Giao thông Vận tải Yi Wanren hỗ trợ điều tra một vụ án. Không giống như vụ việc trước đó Thủ tướng Lý Hiển Long chỉ đạo cơ quan điều tra vụ Bộ trưởng thuê căn nhà gỗ đen trắng trên đường Lai, vụ việc mới này do chính cơ quan phát hiện chứ không phải do phản ánh của dư luận. hoặc chất vấn.

Cục Điều tra Tham nhũng tiết lộ rằng ban đầu họ điều tra một vấn đề khác không liên quan và đã báo cáo lên Thủ tướng vào tháng 5. Sau một thời gian điều tra, khi báo cáo kết quả điều tra lên Thủ tướng vào ngày 5 tháng 7, cơ quan này tuyên bố cần thẩm vấn Yi Huaren để điều tra thêm. Thủ tướng đồng ý vào ngày hôm sau và chính quyền ngay lập tức mở cuộc điều tra chính thức. Vì vậy, có thể nói đây là một “vụ án trong vụ án”. Dư luận hẳn phải vô cùng lo lắng nhưng vì vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra nên chưa biết liên quan đến ai và ra sao. được công bố. Như một số học giả đã nói, kết quả điều tra có thể tốt hoặc xấu. Trước khi công bố kết quả, nguyên tắc “suy đoán vô tội” phải được tuân thủ. Tuy nhiên, xét từ việc Thủ tướng chỉ đạo Yihuaren nghỉ phép cho đến khi cơ quan chức năng hoàn tất điều tra, nhìn chung tình hình được coi là nghiêm trọng và không hề tầm thường. Bất kể kết quả cuộc điều tra ra sao, đây sẽ là đòn giáng mạnh vào danh tiếng của chính phủ PAP, vốn luôn trong sạch và tự chủ.

“DP世界巡回赛是一个全球性的世界级巡回赛。我们在世界各国举办赛事,与全球众多机构都有深厚的联系。”金宁楷说,“我们与中国的关系对巡回赛而言是相当重要的。我们在中国举办了许多赛事,且今年年初与中国高尔夫球协会达成战略联盟。我们与沃尔沃中国公开赛的合作远可以追溯到2004年。巡回赛的明星球手、莱德杯球员来此与多达47名中国选手同台竞技是非常重要的。我们的目标是在全球范围推动高尔夫运动发展,与沃尔沃、中国高尔夫球协会这样的合作伙伴一起,激发世界各地球迷的兴趣。”

赛制方面,正赛首轮为19局10胜制,分为2个阶段进行;第二轮和1/4决赛为25局13胜制,分为3个阶段进行;半决赛为33局17胜制,分为4个阶段进行;决赛为35局18胜制,分为4个阶段进行。

The Great Reveal

Vụ Black and White Bungalow là cuộc điều tra do Thủ tướng khởi xướng để làm rõ điều gì đúng và sai, trong khi vụ án Yi Huaren là cuộc điều tra do Cục Chống Tham nhũng chỉ đạo. Mặc dù hai vụ án này khác nhau. về bản chất, thời điểm xảy ra rất gần, điều này cũng khiến việc điều tra tham nhũng gặp khó khăn. Cơ quan này một lần nữa nhấn mạnh vai trò quan trọng của cơ quan này trong việc duy trì sự liêm chính chính trị ở Singapore. Đối với chính phủ và đảng cầm quyền, hai vụ án liên quan đến các chính trị gia nối tiếp nhau xảy ra là điều chưa từng có tiền lệ và cũng sẽ tạo ra nhận thức tiêu cực trong người dân.

Vụ việc hai bộ trưởng Shanmugam và Vivian Balkan thuê một ngôi nhà gỗ đen trắng đã được tranh luận tại Quốc hội trong sáu giờ vào ngày 3 tháng 7. Sự thật cuối cùng đã được tiết lộ. Báo cáo điều tra của Cục Điều tra Tham nhũng Tham nhũng đã được công khai. sự việc cuối cùng đã được tiết lộ. Nhưng chỉ hai ngày sau khi sự việc kết thúc, vụ án Yi Huaren nổi lên, Thủ tướng nhanh chóng đồng ý yêu cầu Yi Huaren hợp tác điều tra. Một cuộc điều tra chính thức đã được tiến hành vào ngày 11 tháng 7 và được công bố vào ngày hôm sau. Dù thời điểm đang rất gần nhưng chắc chắn sẽ gây ra những nhận thức tiêu cực nhất định nhưng chính quyền đã xử lý nhanh chóng, dứt khoát và giải thích cho người dân trong thời gian sớm nhất, phù hợp với nguyên tắc quản trị minh bạch. nếu sự việc khiến chính quyền không thể chịu nổi thì vẫn không thỏa hiệp, trốn tránh. Về vấn đề này, bài phát biểu của Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Tài chính Lawrence Wong trong cuộc phỏng vấn với truyền thông địa phương cũng đặc biệt quan trọng.

Ông cho biết ông và Thủ tướng sẽ cố gắng hết sức để duy trì và duy trì niềm tin của người dân Singapore vào chính phủ của Đảng Hành động Nhân dân. DAP và chính phủ sẽ trung thực, minh bạch và sẽ không che giấu bất cứ điều gì nhằm cố gắng che giấu nó, ngay cả khi vụ việc gây tổn hại đến danh tiếng của DAP và chính phủ hoặc khiến họ xấu hổ. Đây là cách chính phủ PAP luôn vận hành.

Lawrence Wong, phó tổng thư ký Đảng Hành động và là người kế nhiệm Thủ tướng, cũng nhấn mạnh: "Chúng tôi sẽ tuân thủ lập trường kiên quyết không khoan nhượng đối với tham nhũng. Chúng tôi sẽ tiếp tục tuân thủ sự trung thực nghiêm túc, sự trung thực nghiêm túc, sự liêm chính nghiêm ngặt, sự trung thực và liêm chính mà người dân Singapore mong đợi từ các nhà lãnh đạo chính trị. Chúng tôi sẽ điều tra tất cả các trường hợp, bất kể sự thật cuối cùng thuộc về bên nào, và cuộc điều tra sẽ đạt đến mức độ cao nhất. Đây chắc chắn là một tuyên bố quan trọng, nhấn mạnh rằng truyền thống liêm chính do DAP thiết lập kể từ khi lên nắm quyền vào năm 1959 vẫn được kế thừa.

Chính phủ trong sạch do thủ tướng sáng lập và các nhà lãnh đạo chính trị thế hệ đầu tiên khác thành lập đã nổi tiếng thế giới và đã được duy trì hơn 60 năm. Có thể nói đây là thương hiệu vàng của chính phủ PAP. Đó không chỉ là cơ sở quan trọng để đảng cầm quyền giành được sự ủng hộ lâu dài của đa số cử tri mà còn là truyền thống văn hóa, chính trị đáng tự hào của Singapore, khiến chấm đỏ nhỏ bé này được đánh giá cao ở châu Á và thậm chí cả các nước. thế giới. Nhưng điều quan trọng nhất là nhờ đó Singapore có nền quản trị tốt để duy trì truyền thống chính trị tốt đẹp này, việc Chính phủ xử lý vụ tham nhũng Zheng Zhangyuan năm 1986 là một ví dụ điển hình. Tham nhũng có thể nói là bản chất con người và sự yếu đuối, để giữ được sự chính trực, Cục Điều tra Tham nhũng phải luôn đóng vai trò là thanh kiếm của Damocles treo trên đầu những kẻ muốn tham nhũng, những kẻ dính líu đến tham nhũng và những kẻ hối lộ.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền